41-50

1.4K 40 8
                                    

Chương 41 040 trừng phạt

Trừ bỏ đinh tiêu sầu, Thẩm Phù lại tại đây nhóm người giữa, tìm ra vài cái tội phạm bị truy nã.

Cùng mặt khác bị các loại phương pháp lừa tới người bất đồng, này nhóm người là tự nguyện bán mình cấp Thuận Tâm Như Ý, thả đều ở dung mạo thượng làm hoặc nhiều hoặc ít tân trang, trừ phi là đối bọn họ bản thân thập phần quen thuộc người, nếu không người bình thường gặp được cũng chỉ sẽ cảm thấy hai người là lớn lên tương đối tương tự mà thôi.

Rốt cuộc này thiên hạ lớn lên giống nhau như đúc người đều có khối người, huống chi chỉ là tương tự đâu?

……

Trốn trốn trốn!

Đoạn Khoan chỉ hận đến cha mẹ không nhiều cấp chính mình hai cái đùi.

Đều nói phong thuỷ thay phiên chuyển, trước đó không lâu hắn mới đem hai người đuổi đi giống như chết cẩu, không nghĩ tới hôm nay liền đến phiên chính mình đảm đương này cẩu.

Hắn ngực tựa như rách nát phong tương, kịch liệt mà trừu hút không khí, thiếu Oxy cảm giác lại trước sau như bóng với hình.

Không phải mỗi người đều am hiểu khinh công.

Huống chi khinh công lại hảo, cũng không chịu nổi như vậy thời gian dài trường khoảng cách bôn đào.

Mấy cái Tú Xuân Đao cao thủ, đang ở hắn phía sau theo đuổi không bỏ.

Tại sao lại như vậy?

Tại sao lại như vậy!

Nhất định là kia hai người……

Đoạn Khoan ở trong lòng tỏa định hoài nghi mục tiêu.

Hắn nhất định phải đem kia hai cái hỗn đản bầm thây vạn đoạn.

Hắn không có Thẩm Phù như vậy tốt thủ đoạn, khinh công cũng không bằng Sở Bạch Ca linh hoạt, bị Tú Xuân Đao cao thủ đuổi sát ở sau người, mỗi một giây đều cảm thấy giây tiếp theo sắc bén lưỡi đao liền sẽ rơi xuống chính mình trên người.

Không phải không có nghĩ tới dừng lại phản kích, Đoạn Khoan tự xưng là võ công còn tính không tồi, đối thượng hai ba cái Tú Xuân Đao cao thủ, căn bản không bỏ ở trong mắt, nhưng truy ở hắn phía sau chính là hai ba cái sao?

Bảy tám cái hảo thủ xếp thành một liệt, cùng đuổi vịt dường như truy ở hắn phía sau.

Hắn dám đình sao?!

Triều đình nơi nào tới như vậy nhiều cao thủ!

Không phải Đoạn Khoan khinh thường người của triều đình, mà là theo hắn biết, trừ bỏ mấy cái võ tướng cùng Lục Phiến Môn bên ngoài, triều đình bên trong giống như còn thật không có gì thượng được mặt bàn cao thủ, giang hồ nhân sĩ kiêng kị triều đình, cũng là kiêng kị triều đình quân đội, kiêng kị bọn họ người nhiều mà thôi.

[BHTT] [QT] Cam Vì Công Chúa Váy Hạ Thần - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ