Tường ngồi sau ung dung bao nhiêu thì nàng đây lại căng thẳng bấy nhiêu. Nàng chỉ sợ một cú xóc nhỏ thôi cũng có thể khiến cô trở nên không thoải mái.Dù gì cũng là lần đầu tiên chở người của công chúng trên chiếc xe máy cà tàng mà, không căng thẳng sao được. Kể ra lại có khối người muốn được thử cái lần đầu tiên này của nàng đấy.
Sự căng thẳng khiến cho nàng cảm thấy không khí giữa hai người thật gượng gạo. Nàng cần nói gì đó. Nhưng mà phải nói gì bây giờ ? Hỏi sáng nay cô ăn gì à ? Khồng. Ai lại hỏi thế. Hay là hỏi về tuổi ? Cũng ổn. Nhưng nhỡ cô thấy ghét nàng thì sao ? Thường thì con gái không thích hỏi tuổi mà.
Thôi kệ. Liều ăn nhiều.
"Chị ơi ?"
"Hửm ?"
"Chị... sinh năm bao nhiêu ạ ?"
Áaaa... Chị ấy ghét mình mất huhu..., nội tâm cô gào thét, tay run rẩy sợ hãi nhưng vẫn cố giữ cho chiếc xe đi với tốc độ bình thường.
"Tôi 92"
Bùm. Tim nàng nở hoa luôn.
"Thế là chị hơn em tận 5 tuổi lận. Em mới 21"
Tường ngạc nhiên. Trẻ như vậy mà đã được nhận vào làm ở Công ty B rồi sao ? Đã vậy lần này lại còn được tham gia đạo diễn concert của cô với đạo diễn nổi tiếng Lê Trung ?
"Em là học trò của chú Trung à ?", cô buột miệng hỏi, nói đến đây giọng nàng toát lên một vẻ phấn khích, nàng ưỡn ngực tự hào, "Vâng. Em theo học chú ấy từ 3 năm trước. Nếu dự án của chị lần này em làm tốt thì em sẽ được học bổng toàn phần năm cuối luôn. Chú ấy hứa với em rồi"
Tường gật gù. Đạo diễn Trung cũng hay nói đến cô học trò của mình trước mặt cô, không ngờ hôm nay lại gặp nhau ở cái tình huống kì cục này. Chú ấy cũng đã nhắc đến tên nàng, nhưng mà kệ đi, cô quên rồi.
"Két-", nàng đột nhiên phanh gấp, mùi hương nhẹ nhàng đột ngột xông vào mũi cô khi bị đập thẳng vào mái tóc buông xõa của nàng, "Chết rồi... Pikachu"
"Pi gì cơ ?", cô cau mày, đúng lúc nhìn thấy một bóng áo màu vàng vàng đang sải bước đến với tốc độ thần tốc. Tuy không hiểu pikachu là gì nhưng cô hiểu là mình sắp bị bắt rồi.
Cô đang không đội mũ bảo hiểm. Cô còn chẳng đem theo tý tiền mặt nào ở trong người.
Trong lúc cô đang xét xem nên nói thế nào để nàng không nghĩ cô là con người keo kiệt thì nàng đã quay ngoắt xe 180° rồi phóng đi. Thấy "đối tượng" tỏ rõ ý muốn bỏ chạy, đã vậy còn chạy ngược chiều, máu nóng dồn lên não, ông cảnh sát liền ngay lập tức phi về lấy con xe SH nổ máy đuổi theo.
Nàng cười, với thân phận là người đã từng chạy thoát hơn chục cái chốt và 3 con SH, nàng tự tin tuyên bố ông pikachu này tuổi tôm. Nghĩ rồi nàng dậm con xe về số 1, vít tay ga phóng vào đoạn đường trong ngõ.
Sau 10 phút mèo vờn chuột thì ông cảnh sát cũng đã mất dấu nàng. Ông thở dài thất vọng lủi thủi vác xe đi về, thầm trách giới trẻ ngày nay thật đổ đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][GL][Fanfic] sorry, there's no boobs here | Vũ Cát Tường Fanfic
FanfictionTình trạng: DROP. Thể loại: girl×girl, fanfic, ngọt, HE. Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng. Đừng click nếu kỳ thị nhé, tôi là tôi không chịu được những lời cay đắng đâu :( Enjoy.