Rất nhiều năm sau, 《 Ngũ quốc kỷ ~ nói chiến thiên 》 bên trong như vậy ghi chép: "Chiêu Bình bốn năm, mùa thu mộ, Hỏa quốc liên hợp phong quốc gia tung hoàng ngang dọc, đại quân áp cảnh Lôi quốc, một lần đánh tan biên phòng, hai tháng sau, Lôi quốc cáo hàng. Chiêu Bình bốn năm bắt đầu vào mùa đông, Hỏa quốc xuất binh càn quét Thủy quốc, trong vòng mười ngày, Thủy quốc, vong."
Làm người đột nhiên sinh ra sợ hãi, ngoại trừ Hỏa quốc cường thịnh đến cực điểm thực lực quân sự cùng thần hiệu chiến lược trù tính, càng làm cho các nước thủ lĩnh hít khói, thật là Hỏa quốc trong tay giấu diếm tướng tài.
Lần này tên thùy sử sách trong chiến dịch, Konoha danh môn, Hyuga Tộc trưởng, Anbu đội trưởng Hyuga Neji, tràng dưới bày mưu nghĩ kế, trên sân lấy một chọi mười, độc tuyệt biểu hiện làm người ta nhìn mà than thở.
Then chốt quyết thắng chiến trung, Neji càng là chỉ dựa vào sức lực của một người, tiêu diệt Lôi quốc chung cực nhẫn giả bộ đội.
Này dịch sau, Hyuga bộ tộc làm nhẫn giả thế giới cổ lão nhất danh môn một mạch, địa vị lần thứ hai quyệt thăng hạng nhất. Hyuga Neji làm lần này chiến dịch cỗ quăng chi thần, phong mang ép thẳng tới Hỏa quốc chính đàn đầu đem ghế gập.
Lửa phong thổ tam đại quốc liên hợp tổ chức tiệc khánh công, có thể nói mấy chục năm qua nhẫn giả thế giới nhất là long trọng một lần lên triều, nó như là một hồi quyền lực giao tiếp nghi thức, tại các nước thủ lĩnh cùng danh lưu ánh mắt kính sợ trung, tại thượng vạn con dân đối với hòa bình xương vinh mong đợi trung, Hỏa quốc tiếp nhận hào quang cao quý quyền trượng, tuyên cáo đối với nhẫn giả thế giới khống chế địa vị.
Làm Hyuga Neji xuất hiện tại tiệc rượu hiện trường thời điểm, tất cả mọi người đều đưa ánh mắt tập trung ở trên người hắn.
Trẻ tuổi như vậy, cũng đã như vậy nóng bỏng tay.
Cường đại như thế, cũng đã như vậy xử biến không sợ hãi.
Nam nhân này, lại như là hiện nay Hỏa quốc thực lực cường đại cụ hóa, do bên trong đến ở ngoài, không có chút rung động nào, giơ tay nhấc chân hời hợt, cũng đã là giang sơn nhẹ đoạt.
Các quý tộc tâm tư vĩnh viễn quanh co.
Tự Neji xuất hiện bắt đầu từ giờ khắc đó, các quốc gia danh môn cũng đã bắt đầu không ngừng được vì chính mình nữ nhi đánh tới bàn tính. Mà những kia bình thường thâm cư khuê các, thật vất vả ra ngoài phó này một hồi thịnh yến quý tộc tiểu thư, từ lâu đối diện trước dung mạo tuấn tú Tướng quân không ngừng mắt xanh hợp nhau, trong ánh mắt nóng rực hầu như muốn bốc cháy Neji một bộ bạch y.
Đương nhiên, danh môn có tiếng môn biểu đạt tâm tư phương thức.
Thịnh yến tiến hành đến gần như một nửa thời điểm, hết thảy tân khách đều đã từ từ thả ra tư thái, một chút rượu hàm tai nóng, cùng với đối với này một hồi thịnh thế cẩm tú mê say, càng là tạo thành một tổ không nói ra được phong phú tranh cảnh.
Quê mùa quốc gia đại nạp nói ánh mắt thật vất vả tự Neji vị trí thu hồi lại, nhìn như lơ đãng nâng chén, mặt hướng trong bữa tiệc vừa vặn uống thoải mái Hokage đại nhân, "Hyuga Tướng quân lần này không thể không kể công, Hokage đại nhân thành thật không thể oan ức công thần a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NejiHina - QT] Những người thừa kế - Hà Diệp Nhi
General FictionLink gốc: heyeer231.lofter.com/post/1da0ff14_9642f5e