10. Giải chú

45 5 1
                                    

Taketori Tada hai tay không tự chủ được nắm chặt, như là cực lực thu lại tâm tình của chính mình, vừa giống như là nhẫn nại đã đến cực hạn.

Hinata trái lại càng thêm trầm tĩnh, tựa như nàng nhiều tiếng chất vấn, chỉ là là vài câu không nữa quá nhu uyển oán trách.

Hai phe đối diện, đều là giương cung mà không bắn trầm mặc.

Bỗng nhiên, Taketori Tada bên môi hiện lên một quái lạ mỉm cười.

"Đặc sắc, thực sự là đặc sắc. Hyuga Hinata. Ta còn thực sự là coi thường ngươi."

Hắn từng bước một hướng đi nàng, "Chỉ là, ta càng tò mò chính là, ngươi nếu biết rõ đây là ra hí, hà tất còn vội vàng đến mắc câu đâu?"

Hinata đối mặt hắn từng bước ép sát, thân thể liền từng bước lui về phía sau, động tác trên tay nhưng chưa ngừng lại, ngoại sam, áo khoác, bên trong sấn, từng kiện cởi ra, cuối cùng mới hiển lộ ra, là huyền thanh sắc nhẫn giả phục, toàn thân trang bị, chỉ chỉ có ít đi cánh tay nhỏ cùng phần đùi bạch sắc băng vải mà thôi.

Trên mặt đất trước kia ăn mặc cẩm tú hoa phục ngổn ngang rơi xuống một chỗ, chỉ có Hinata toàn thân áo đen thẳng tắp đứng ở ngổn ngang lệ sắc quần áo, vẫn còn có vài sợi mặc lam sợi tóc theo cởi áo làm việc buông xuống với nhỏ và dài bả vai, càng là khiến người ta sững sờ tuyệt sắc mỹ cảnh.

Taketori Tada bước tiến cũng không khỏi dừng lại, đối đãi thấy rõ cái kia Huyền Thanh chính là Konoha nhẫn giả chấp hành nhiệm vụ thì y phục thì, hắn trong con ngươi kinh diễm liền bị nhất thời càng sâu ý lạnh thay thế được, "Thì ra là như vậy. Ngươi vẫn luôn đang chuẩn bị bằng sức một người lấy tính mạng của ta, liền tu hành phục đều bên người ăn mặc?"

Hinata cấp tốc lui về phía sau một bước, nhanh chóng kết ấn, khinh thường mở.

Trong nháy mắt, một luồng không nhìn thấy Chakra đem hai người vị trí không gian vây quanh ra kết giới giống như bình phong, ngoại giới tất cả cảm quan trở nên yên ắng, liên quan ngoài cửa sổ mơ hồ chim hót phong thanh, liên quan trong phòng doanh doanh trà hương, đều là, tại u lam Chakra quyển trung trừ khử không thấy hình bóng.

Taketori Tada tỉnh táo nhìn kỹ chu vi Chakra, không phản đối, "Ngươi cho rằng dựa vào vết máu giới hạn, có thể cùng ta quá mấy chiêu?"

Hinata khinh nhu tiếng nói làm như nhu hòa, "Ta cũng không có ý định này."

Một giây sau, bát quái không chưởng lăng không đánh về phía Taketori Tada mặt, bị hắn nhẹ nhàng né qua, nổ tung ba mạnh mẽ xông tới hướng về hắn phía sau Chakra kết giới, dựa vào xung lượng lại bị phản bắn trở về, lần thứ hai đánh úp về phía phía sau hắn khe hở, một đòn mà trung.

Màu xanh lam thanh kiếm sắc bén giống như ba quang xuyên qua thân thể của hắn, "Ầm" một hồi, thân thể hóa thành hơi nước, nguyên lai chỉ là cái lượng nước thân.

Hinata không chút nghĩ ngợi, thứ hai không chưởng trực tiếp hướng về phía sau bổ tới, rồng lưỡi chưởng hình vững vàng đánh ra chưởng phong, đánh về phía nhìn như một mảnh hư vô không khí .

[NejiHina - QT] Những người thừa kế - Hà Diệp NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ