chapter~5«crush»

0 0 0
                                    

Alfonso Santos P.O.V

Ang sarap asarin ni little girl lalo na kapag nakikita ko syang naiinis ng dahil sakin.Kung alam nyo lang si little girl ang una kong napusuan simula nung pasukan.Pero ang papakita ko ng ugali ko,isa yan sa mga dahilan kung pano ko naipapakita kung may gusto ako sa isang tao halimbawa nalang kung paano ko asarin si little girl ibig sabihin nag kakagusto ako sa kanya.pero wala akong pinag sasabihan ng nararamdaman ko kasi ang gusto ko si little girl ang una nitong makakaalam dipende nalang Kung mapreno ko Yung kadaldalan ko.Ayon nga nag taka ako Kasi Hindi sya pumasok ngayon.

𝑏𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑘𝑎𝑦𝑎 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑠𝑦𝑎 𝑝𝑢𝑚𝑎𝑠𝑜𝑘 𝑛𝑔𝑎𝑦𝑜𝑛?

hindi ko nalang pinansin si little girl.

-----------------------------------------------------------------

Hanggang sa inaabot Kami ng recess.nakita ko si Leslie yung friend ni little girl Kaya naisipan Kong lapitan sya.
Habang papalapit ako sa kanya,tumawag ko sya ng kalakas.

"Leslie!"sigaw ko Kasi nandon sya sa may locker nya.pag katawag ko sa kanya,agad Naman syang lumingon sakin.nang makarating ako sa kanya...

"Leslie nakita mo ba si Sophia?"pag aalalang tanong ko sa kanya

"Ummmm Hindi ehh pero nag text sakin si tita Lannie Yung mommy nya.sabi nasa hospital daw sila."sagot nya sakin

"Ehh ano daw ginagawa nila don?"takang tanong ko ulit

"Sabi,nakita daw nila si Sophia na walang Malay sa room nya Kaya agad daw nilang dinala sa hospital."

"Ahhhh ganon ba"

"Balak ko nga nga na bumisita sa kanila mamaya after class natin–"

"S-sasama ako!"biglang Sabi ko sa kanya na syang naka putol sa sinasabi nya

Pag tingin ko sa kanya nagulat ako Kasi nanpalaki Yung Mata nya sakin na parang natakot sa biglang pag sigaw ko kanina.

"Bakit nan lalaki Yung Mata mo?"takang tanong ko

"Wala... nag tataka Lang ako Kasi parang nag Iba Yung pakikitungo mo Kay sophia.ehh parang Nung mga nakaraang araw binubuli mo pa sya."

"Ummmm leslie.."

"Why?"

"Pwedeng satin satin Lang toh?"

"Ano Yun?"

"Mahal ko si Sophia"

"Ha!!"

"Shhhhhh!wag kang maingay"

"Ikaw ha"

-----------------------------------------------------------------
Hanggang sa matapos Yung uusapan namin.at hanggang sa matapos narin yung klase namin at agad kaming dumeretso ni Leslie sa hospital Kung nasan si sophia.nang makarating Kami sa room ni sophia.nakita ko sya na nag papahinga.

"Leslie!"bulong ko Kay Leslie

"Ohh bakit?"bulong nya rin

"Mag tatagal Ka ba dito?"

"I don't know"

Habang nag bubulungan Kami ni Leslie Wala kaming Malay na nagising na Pala si sophia.

"Anong ginagawa mo dito ugugin!?"sigaw nya

"Chill Ka lang"mahinahong Sabi ko

"Fine ohh ano nyang ginagawa mo dito"

"Gusto ko Lang Naman na bisitahin Ka ehh"

"Gusto Lang Naman ni Alfonso na Makita Ka Kasi nag tataka daw sya kanina Kung bakit hindi Ka pumasok"pang hihimasok ni Leslie

Your MineWhere stories live. Discover now