Toraki thấy Gin không tin bộ dáng, bất đắc dĩ.
Hắn chưa nói dối a, uống dương rượu không say là bởi vì uống đều là số độ thấp, cái này chính là rượu trắng......
Hơn nữa không biết là cái gì nguyên nhân, hắn đệ nhất thế, uống khác rượu hắn có thể chống đỡ, nhưng là uống một ngụm cái này rượu liền sẽ say, say liền sẽ uống say phát điên, tổn hữu nhóm còn chuyên môn đem hắn uống say phát điên bộ dáng lục xuống dưới, chờ hắn thanh tỉnh thời điểm xem, quả thực mất mặt!!
Gin tựa hồ chắc chắn hắn không dám uống.
Hành đi, ngươi tự tìm.
Toraki cũng nổi lên nghịch phản tâm lý, nếu ngươi không tin liền cho ngươi xem xem.
Tấn tấn tấn ——
"Khụ khụ khụ —— phốc ——"
"Hảo cay!" Toraki nước mắt hoa nháy mắt liền bao nổi lên, nhăn trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ. Hai đời không có uống Erguotou, trong lúc nhất thời quên mất nó hướng người gay mũi hương vị, vì thế Toraki liền gặp ương.
Hơn nữa uống đến quá cấp, rượu lập tức liền thượng đầu, vốn đang có thể căng nửa giờ Toraki, không đến hai phút liền đầu một oai, ngã xuống sau xe tòa thượng.
Gin: "...... Ngốc tử sao, uống đến nhanh như vậy."
Vodka ngạc nhiên: "Hắn cư nhiên thật sự uống lên loại rượu này!! Có cần hay không đưa bệnh viện?"
Gin nhíu nhíu mày, nhưng là theo sau lại nghĩ đến thanh niên chỉ uống lên mấy khẩu, hơn nữa liền nghe thấy như vậy mãnh liệt dược đều không có việc gì, còn có thể phản sát, lại buông lỏng ra nhăn mi.
"Không cần phải xen vào hắn, vừa lúc dọc theo đường đi làm hắn an tĩnh điểm." Gin xoay người, màu đen áo gió vạt áo ở không trung xẹt qua một đạo sắc bén độ cung,
Ríu rít cùng Vodka nói chuyện sảo chết người.
Vodka cảm thấy có điểm lãnh, súc cổ tưởng trở lại chính mình trên chỗ ngồi đi, nhưng là nhìn hậu tòa nằm đến cực kỳ không có hình tượng thanh niên, nửa thanh vòng eo đều lộ ra tới, ở màu đen quần áo phụ trợ hạ, càng có vẻ trắng nõn.
Không đành lòng nói: "Lão đại, muốn hay không cho hắn cái tầng quần áo?"
Di từ từ?
Vodka kỳ quái nói: "Toraki eo nơi nào giống như thanh một khối ai, lão đại ngươi ngày hôm qua cùng hắn huấn luyện sao?"
Gin lạnh lùng đến liếc mắt nhìn hắn.
Vodka: "......"
Tổng cảm thấy lúc này câm miệng là lựa chọn tốt nhất.
Gin từ kính chiếu hậu nhìn mắt vô tri vô giác thanh niên, không kiên nhẫn mà sách một tiếng, cởi ra áo gió, che đậy thanh niên thân thể, chỉ là không biết có phải hay không cố ý, không chỉ có che đậy thanh niên thân thể, tính cả phần đầu cũng cùng nhau che đậy, chỉ để lại một chút khe hở cấp thanh niên hô hấp.
Vodka phi thường cảm động: Lão đại thật là một cái săn sóc thuộc hạ hảo lão đại!
"A a a! Ta phải bị áp đã chết QAQ!" Liền ở bọn họ cảm thấy không có gì sự giây tiếp theo, nguyên bản nằm vẫn không nhúc nhích thanh niên đột nhiên "Kêu to" lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ]Làm vai ác có người kế tục đi - Cô Độc Đích Bình Tử
Fiction généraleTên : Làm vai ác có người kế tục đi Hán Việt : [ Khoái xuyên ] Nhượng phản phái hậu kế hữu nhân ba Tác giả : Cô Độc Đích Bình Tử Tình trạng : Còn tiếp Thể loại : Đam mỹ , HE , ĐN Anime , hệ thống , ngọt sủng , cận đại , hiện đại , sinh tử , song...