Chapter VI - TOP SECRET

7 1 0
                                    

"haha! grabe!! totoo??" -sabi ko, na hindi makapaniwala sa kinuwento ni Khiel,, simula kaninang nagising siya,, hanggang ngayong 4:30 ng umaga,, nagkukwentuhan kami dito sa sala,, tapos bigla naming naging topic yung kuya niya,, haha

"oo nga ate!! di makapaniwala? unli lang ang tanong?? haha ginagawa nga talaga siyang babae ni mommy nun,, may picture pa nga siya na nakapigtails yung buhok niya e,, haha, totoo niyang buhok yun,, ang cute nga ni kuya e,, siguro mga hanggang 7 years old muka talaga siyang babae,, 5 years old ako nun, nung nagstop na si mommy, pano pinagsasabihan na siya ni daddy nun,, baka daw kasi maging girlash talaga si kuya,, haha"       -sagot ni Khiel, maluha luha na sa katatawa,, ako naman, hindi maluha luha, as in naiiyak na! haha, masakit na yung tiyan ko sa katatawa e,, pano ba naman naiimagine ko yung itsura niya,, ang cute cute!!!!!!! as in humahagalpak talaga yung tawa ko!! tapos,,, ngayon mejo tinamaan na ako ng hiya,, kasi nakita kong pababa ng hagdan si Kim,, ang kaso naimagine ko yung kinuwento ni Khiel,, haha,, kaya,, nagpipigil nalang ako ng tawa ngayon,, hahahahah,, naiimagine ko talaga yung itsura niyaaaaa!!

nakatingin lang samin si Kim habang pababa ng hagdan,, tapos pagbaba niya,,

*brofist*

"mukang nag eenjoy kayo a? anong pinag uusapan niyo?" -tanong ni Kim, nagkatinginan naman kami ni Khiel at,,,

"hahahahahahahahah" -pareho kaming humagalpak sa katatawa,, tumaas naman yung isang kilay ni Kim na mukang nagtataka,, muka siyang babae!! haha, lalo tuloy akong natawa,, maya maya ay umalis na si Kim at dumeretso sa kitchen,,nagkatinginan lang ulitkami ni Khiel,,

"ate, ipapakita ko yung picture niya pagpumunta ka sa bahay,," -sabi ni Khiel nung huminahon na kami,, sabay kindat,, she's so adorable whenever she wink,,

"sige, sige, wag mong kakalimutan!" -sagot ko naman sa kanya,,,

,,,,,,

,,,,,,

5:00 am,,

nandito kami sa ROOM OF THE ADOPTED ngayon,, kasalukyang ginigising yung dalawang lalaki na tulog mantika,, 20 minutes na namin siyang ginigising,, naisipan kasi naming magjogging,, sana pumayat ako,, haha..

"sunog!! sunog!!!" -sigaw ni Clai, bigla namang bumangon yung dalawa at,,

"sunog? sunog?nasan yung sunog?" -gulat na sabi nung dalawa,, haha, at sabay pa sila,,

"magkakasunog dito pag hindi pa kayo bumangon, kasi sisilaban ko yung mga ulo niyo at ng magising kayo!" -pangaral ni Clai

"kanina pa nami  kayo ginigising o! wala daw po kaskng pasok ngayon! tinext po kasi ako ni Pres. kanina!" -sabat pa ni Ice

"tama na sermon! gumayak na nga kayong dalawa! chance ko na nga para pumayat idedelay niyo pa! tara na! magjogging na tayo!" - sabi ko sa kanila habang hinahatak yung kumot nila,, si Khiel kanina pa natatawa dito,, abay tumatawa lang, hindi man lang kami tinulungan na manggising,, 'tong babae na 'to oh,, har har, close na nga pala kami,, ang dami na kaya naming napag usapan! har har har! pinahiram ko nga pala sa kanya yung damit ko, at ang sexy niya a! e pano ba naman yung damit na sakto lang yung fit sakin medyo maluwag sa kanya! ang unfair ng buhay! grabe,, pinahiram ko sa kanya yung isa sa favorite hoodies ko,, chaka yung gym skort,, (skirt na may short sa loob, yung magkasama, 2 in 1 kumbaga, haha) so ayun, buti nagkasya sa kanya!! :D seksi pa din ako no! haha,  kaya lang, mas maikli yung dating sa kanya,, e pano ba naman mas bata 'to sa'kin ng mahigit 2 years pero mas matangkad siya! ang infair talaga noh??

""""

6:30 am na,, mahigit isang oras din kaming nagjogging,,  ayun, feeling ko naman pumayat ako kahit papano, haha, yung tatlong lalaki puro kalokohan,, kung anu-ano ginagawa,, tapos nang dingdong ditch pa! muntik pa kaming mahuli nung isa, buti nalang mabilis kaming tumakbo,, makulit kasi e,, sinabi ko na ngang msungit yung nakatira dun e,, nagdoorbell pa,, hindi lang isa kundi limang beses na matagal,, pano ba namang hindi magagalit yun??

Pakinggan MoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon