Cuộc chiến tranh cuối cùng đã kết thúc. Voldemort đã chết cùng lúc đó vị anh hùng trẻ tuổi, "đứa trẻ sống sót " đã phải nằm xuống. Mọi người vui mừng hò hét chỉ có những người thân của cậu mới nhận ra được điều này. Ron cùng Hermione vs một số người khác chạy đến ,Hermione ôm lấy xác Harry mà khóc,mọi người tiếc thương cho người anh hùng ấy trên khuôn mặt của harry cậu vẫn nở trên môi nụ cười ôn hòa.Hermione ôm cậu vừa khóc nói :" Merlin sao ngài nở đối xử với cậu ấy như thế , cậu ấy đáng có được những điều tốt đẹp nhất ".
Ron ôm lấy hermione cũng ôm lấy thân xác harry nước mắt không ngừng rơi cậu nói :" sẽ ổn thôi her chúng ta nên cầu nguyện cho cậu ấy được thanh thản her ạ, cậu ấy sẽ buồn lắm nếu chúng ta khóc hãy mỉm cười mình chắc rằng đó là điều cậu ấy luôn hi vọng đến".
" đúng vậy,harry sẽ buồn nếu mình khóc."
Ngày hôm đó là một ngày mưa,là ngày thế giới phù thủy đc hòa bình cũng là ngày Harry Potter ra đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ở một nơi khác
Harry tỉnh dậy thấy một nơi xa lạ đối diện là 2 người đàn ông.một người mang khí chất ôn nhu ,còn người kia mang khí chất lạnh lùng nhưng cao quý. người đầu tiên mở lời trước là người mang khí chất ôn hòa.
" ta xin tự giới thiệu ta là Merlin, còn đây là Arthur".
" con là harry, Harry Potter thưa các ngài." harry đáp
" có vẻ như con không ngạc nhiên lắm nhỉ. " merlin nói
" con chỉ hơi ngạc nhiên mà thôi" harry đáp
"Um ta muốn hỏi con một việc" merlin nói
" mời ngài"
"Ta đã thấy được cuộc đời của con,một sự bất công ở thế giới ấy.ta muốn mang con đến thế giới song song nơi con có thể nhận được hạnh phúc,tất nhiên ta sẽ không xóa kí ức của con ta sẽ ban cho con một số bất ngờ nho nhỏ. " merlin nháy mắt vs cậu.
Harry suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu đồng ý.
" vậy đi thôi!" merlin cười nói vs harry.
Khi cậu mở mắt lần hai cậu thấy mình đang nằm trong nôi.harry cựa quậy giơ tay lên suy nghĩ "tay chân mình nhỏ quá,chắc là mới sinh ra. ".cậu nhìn xung quanh đánh giá căn phòng .có rất nhiều đồ chơi và gấu bông cho trẻ con. Còn có một kệ sách nhỏ chứa những quyển truyện cho trẻ trước khi ngủ. Xung quanh bốn góc tường mang màu xanh nhạt còn có một khung ảnh lớn nhưng không có người harry đoán chắc họ đang ở gian phòng khác nói chuyện rồi.không biết thế giới này sẽ có gì khác biệt không.
Đang suy nghĩ 🤔.đột nhiên cánh cửa bật ra một người có quả đầu xù, khuôn mặt điển trai có đeo mắt kính đi cùng một người phụ nữ tóc đỏ xinh đẹp cùng cặp mắt xanh . harry trong lòng mừng rỡ đó là ba mẹ lily và jame.
James chạy tới chỗ harry ôm cậu lên cạ cạ mặt cậu vs mặt ổng liền bị cậu chán ghét đẩy ra,cậu đâu còn là con nít nữa đâu.
" con tôi dễ thương quá đi mất thôi. Nhưng hình như con không thích anh thì phải lily. "James bảoLily bước tới bế harry đưa cho cậu bình sữa nói vs james " anh nên cạo râu của mình đi nó làm con bị đau đấy." harry gật gật đầu đồng tình.
" có lẽ tí nửa anh sẽ làm vậy."james bảo
Harry đã uống xong sữa. Ngoan ngoãn nằm trong bọc lily để cố thay đồ.bộ đồ con mèo xiu đáng yêu." ôi merlin con tui thật đáng yêu.đúng không james?" lily nói
James gật đầu nói " harry nhà mình là đáng yêu nhất.".
Đúng vậy một phần nhờ phước lành của merlin ban cho,harry mang dòng máu tinh linh ánh sáng.phải nói là hiếm gặp,họ là những người mang khí chất ôn hòa,xinh đẹp động lòng người có sức ảnh hưởng rất lớn ở giới phù thủy. Sức mạnh cũng là một trong số đó.Nên bây giờ cho dù harry làm gì hay đi tới đâu đều làm cho người khác xuýt xoa.mún bắt về nuôi.Harry có đôi mắt to tròn màu xanh trong vắt như viên ngọc peridot.Đôi gò má phúng phính hồng hào đáng yêu nhìn thấy đã mún bẹo lấy.đôi môi đo đỏ hồng hồng chúm chím khiến cho người khác muốn cắn. Làn da trắng muốt mượt mà không phải là dạng bạch tạng mà là dạng hồng hào.hiện tại câu mặc trên người bộ đồ mèo màu đen làm tôn lên làn da càng tăng độ dễ thương của harry.nhìn vào là muốn hung hăng giành lấy giấu làm của riêng.
Harry đang rất vui vì có thể đc nhìn thấy cha mẹ mình nên không để ý đến lời khen của lily và james.nhìn họ nói chuyện hăng hái vs nhau ( thật ra là đang khen ngợi harry ko ngừng nghỉ.) harry cảm thấy rất hạnh phúc. Harry cười khúc khích tựa như một tiếng hót trong trẻo nhẹ nhàng làm lily và james phải ngẩn người nhìn đứa con trong lòng lily.họ quyết định sẽ làm mọi thứ vì harry để giữ gìn nụ cười ấy.
Không mấy chóc harry cảm thấy buồn ngủ cậu lim dim gật gù cảm thấy thân thể trẻ con thiệt yếu ,dễ buồn ngủ như vậy. Lily thấy harry có vẻ đã muốn ngủ rồi bèn hát ru cho cậu chìm vào giấc ngủ. James tới bên cạnh ôm lily và cả harry vào lòng , khung cảnh trở nên ấm áp vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
allhar: đến nơi mang lại hạnh phúc
Fantasysau chiến tranh harry được merlin đua tới một thế giới song song và bắt đầu cuộc sống mới. đam mỹ ai ko thick xin click back.cảm ơn