Sáng sớm trong dinh thử Potter. Trong phòng có 6 con người đang vây quanh nôi của đứa trẻ khả ái, còn ai ngoài harry đáng iu của chúng ta nữa.
Sirius, james, Remus, và Petter đứng xung quanh nôi thì thầm to nhỏ.
Sirius " con đỡ đầu thật nhỏ,lớn lên chắc chắn sẽ giống cậu,thật muốn đem bé con đi thám hiểm"
James " đúng đúng chúng ta sẽ dẫn harry đi mạo hiểm "
Remus ôn hòa bảo " bé con đang còn nhỏ sẽ rất nguy hiểm "
Petter" đ..đúng.. v..vậy "
Cả đám tiếp tục thì thầm to nhỏ vs nhau tránh để harry thức.
Lily ngồi trên ghế mỉm cười đôi lúc sẽ nói chuyện với họ,còn một con người nữa đang ngồi đọc sách trên ghế,bên người luôn tỏa khí lạnh không ai khác ngoài severus snape.
Severus mở miệng trào phúng " có vẻ ngài Potter đây có lẽ nào ngu ngốc đến nỗi không biết rằng cái gì nguy hiểm đối với một đứa trẻ "
Lily nhẹ giọng nói" ôi sev họ chỉ đùa giỡn tí thôi mà. Cậu có muốn bế harry không sev,thằng bé rất dễ thương. "
Severus " không " rồi chú đầu đọc sách tiếp.
Harry trong nôi bắt đầu cựa quậy mở mắt, đôi mắt xanh trong veo tựa thiên thần nhìn từng con người trong căn phòng, do còn ngái ngủ nên đôi mắt của harry mang hơi nước cất giọng ngái ngủ " mama~~ papa~"
Mọi người đều nhìn về phía harry, severus cũng bắt đầu nhìn về phía harry, cậu mặc bộ đồ ngủ con mèo trên tay còn ôm con gấu bông mèo đen to gần bằng cậu ( nhân tiện harry khi xuyên qua đây là trong cơ thể 2 tuổi) khuôn mặt đầy khả ái với đôi mắt to tròn ,chiếc mũi nhỏ nhắn, đôi môi hồng hào đáng yêu thi thoảng mấp máy . mọi người trong phòng có cùng suy nghĩ chung " Thực sự quá nanh rồi".
Lily mỉm cười bước đến chỗ harry bế cậu lên " harry con dậy rồi hả, mẹ dẫn con đi vệ sinh trước nha" nói rồi cô dẫn harry đi VSCN và thay bộ quần áo mới. Mọi thứ trong phòng trở nên im lặng mọi người ngẩn ngơ ngồi chờ harry bé nhỏ quay lại.
Khi harry quay lại james đã vồ lấy cậu ôm cậu vào lòng bảo " harry con đã quay lại để papa giới thiệu cho con nhé bảo bối"
Harry ngoan ngoãn gật đầu " dạ".
James chỉ từng người trong gian phòng " đây là cha đỡ đầu của con Sirius black,bên cạnh là Remus lupin,Petter Pettigrew và cái người âm u cuối cùng là severus snape."
Khi james vừa nhắc đến Petter khuôn mặt cậu đen lại nhưng chỉ trong nháy mắt cậu nghe đc là người cậu luôn kính trọng severus snape , lập tức ngẩn đầu lên. Nhận ra đúng là giáo sư cậu liền nở nụ cười tươi như hoa khiến cho bao con tim đập thình thịch.
Severus suy nghĩ " thằng quỷ nhỏ Potter cũng không tệ như ba của nó rất ....dễ thương " bất ngờ với những suy nghĩ của mình severus ngẩn người.
James bất chợt kêu " ah, harry của papa thật là đáng yêu quá đi mất, cho papa hôn cái nè" harry cố gắng lấy tay chống lại
Bất chợt cơ thể như bị ai khác ôm lấy nằm gọn trong lòng ngực ấm áp của severus. Lily khá bất ngờ nhưng rồi cô chợt sáng mắt, trước khi james với severus cải nhau cô liền tới ngăn cản.
" severus cũng muốn bế harry mà phải không" lily cười khúc khích.
Severus nhìn xuống cục bông nhỏ trong lòng ,ánh mắt liền dịu đi nói " uh" giọng nói trầm ấm khiến harry cảm thấy yên tâm .
Cậu ngước mắt xanh lên nhìn severus "chào ..chú... severus " cậu hơi mất tự nhiên do thói quen đối nghịch với sev ở thế giới kia.
Severus nhíu mầy nói " em có thể gọi ta là severus hoặc sev "
Mọi người hoảng hốt nhìn severus như nhìn thấy thứ gì rất đáng sợ.
Harry hoàng hồn đầu tiên cười sáng lạng " vâng ,sev".
Severus cong khóe miệng mỉm cười hài lòng khiến mọi người sốc tập 2.
Harry cất tiếng" sev nên cười nhìu vô,sev cười lên rất đẹp"
Lily tiếp lời " đúng rồi sev,cậu nên cười nhiều vô"
Severus " được rồi " tay sờ sờ dầu harry cảm giác không tệ rất mềm. Không rối như tóc của Potter kia, tóc harry đã dài gần tới vai rồi nếu không phải biết trước thì có lẽ anh đã nhận nhầm harry là bé gái.
Sirius hoàng hồn nhìn tới harry, anh cũng muốn bế harry. Bước đến trước anh giơ tay giành lấy bảoo " đến lượt tôi bế ,tôi là cha đỡ đầu của harry cưng, nào harry chú là ba đỡ đầu của con "
Harry cười khúc khích " cha đỡ đầu Sirius " tiếng cười ngọt ngào vang lên như thánh ca khiến mọi người cảm thấy thật bình yên.
Sau đó họ đi ăn trưa, rồi chơi đùa với harry cưng . Harry thường xuyên được ngồi trong lòng severus, bị anh sờ mó ăn đậu hũ nhiệt tình. Cậu phải khó lắm mới trốn vào tay mẹ lily nhưng cũng bị cô lấy lí do bỏ lại vào tay severus, cậu cảm thấy như mình sắp bị bán đến nơi rồi vậy. ( cậu đúng rồi đó , lily là một hũ nữ lâu năm, hồi đó cô còn ship cặp jamessev nhưng giờ đã trở thành sevhar rồi).
Chơi đến tối harry đã ngủ gục trong lòng severus từ bao giờ.Severus ôm lấy Harry cẩn thận lên phòng đặt cậu lên giường đắp chăn, trước khi đi anh vuốt ve má cậu rồi hôn lên trán harry thì thầm " ngủ ngon,harry ".
End chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
allhar: đến nơi mang lại hạnh phúc
Fantasysau chiến tranh harry được merlin đua tới một thế giới song song và bắt đầu cuộc sống mới. đam mỹ ai ko thick xin click back.cảm ơn