Cuối cùng sinh nhật lên 3 của harry đã tới cũng là sinh nhật đầu tiên của cậu ở thế giới này. Từ sáng sớm mọi người đã bận rộn công việc để chuẩn bị cho bữa tiệc của cậu,bọn gia tinh rất hào hứng khi biết hôm nay là sinh nhật của cậu chủ nhỏ harry, cũng phải thôi từ nhỏ đã rất dễ thương còn rất lễ phép ,hiểu chuyện hay nói chuyện với tụi gia tinh trong phủ Potter nên bọn chúng hào hứng cũng đúng , bọn gia tinh còn chuẩn bị quà cho harry nữa cơ. Lily đã thức từ sớm để chuẩn bị thiệp mời cho các gia tộc tới dự,cô hào hứng muốn khoe với mọi người về đứa con trai bé bỏng siêu dễ thương, siêu xinh đẹp của cô và đặc biệt là phải kiếm thêm con rể về cho cục cưng bảo bối của cô hehe.
Còn james thì bị lily ném vào phòng làm việc để xem giấy tờ công ty ở muggle vào các sản phẩm chuẩn bị ra mắt công chúng ( nhà Potter chuyên sản xuất chổi bay và mỹ phẩm nổi tiếng của giới phù thủy).
Trong khi mọi người bận rộn với công việc của mình thì nhân vật chính của chúng ta harry đang nắm ngủ ngon lành, cho tới khi cậu nghe tiếng lục đục phát ra trong phòng mình, tiếng động càng ngày càng lớn khiến harry phải mở mắt ngồi dậy xem. Harry nhìn khắp nơi trong phòng ngủ của cậu ấy nhưng cũng chỉ thấy những món quà nhỏ dưới chân giường và một chiếc hộp quà lớn ở bên cạnh.
Tiếng lục đục là phát ra lần này cậu thấy chiếc hộp nhúc nhích,bước xuống giường cậu bước đến hồi hộp mở ra. Chiếc hộp và được mở thì một con sư tử trắng con nhào đến bên cạnh là con phượng hoàng hiếm gần như đã tuyệt chủng , một con rắn trắng buốt đôi mắt đỏ và có một chiếc vòng hoa trên đầu có lại là một con mèo đen mắt xanh. Bọn chúng nhào đến bất ngờ khiến cậu giật mình suýt ngả nhưng harry đã kịp thời ôm chúng và giữ thăng bằng, nhìn trên chân con phượng hoàng hình như có thư. Nhẹ nhàng gở ra rồi xoa đầu con phương hoàng đang làm nũng trên người mình cậu đọc lá thư.* chào con harry, ta là melin đây.
Hehe,con vẫn còn khỏe mạnh chứ harry yêu dấu .ta rất rất nhớ con đó.Ta biết hôm nay là sinh nhật của con nên ta đem tới cho con một vài món quà nho nhỏ.
Và một số đặc ân cho con nha~
Đó là ở thế giới này con sẽ không cần phải dùng mắt kính nữa. Thật lòng mà nói thì nó sẽ che mất vẻ đẹp của con mất. Ta có để cho con chiếc chìa khóa hầm của ta,ta muốn con cầm nó. Và điều đặc biệt là con sẽ có được sự quan tâm và yêu thương của động vật.Không cần phải cảm ơn ta đâu.khi khác ta lại gửi quà cho con.
Ký tên
Melin.*
Gấp lá thư lại,cậu thở dài nhìn đám động vật đang làm nũng với mình từ khi nào đã có những chú chim nhỏ và đám sóc đã ở đây mà còn có thỏ nữa chứ,Harry hắc tuyến nghĩ. Thôi mà kệ,Harry thản nhiên bỏ qua bước tới bóc những hộp quà nhỏ bên cạnh của đám gia tinh,tuy không phải đồ gì hiếm nhưng nó khiến cậu rất cảm kích. Bóc quà xong cậu đem chúng sắp lên kệ để trưng bày rồi mới bước vô phòng tắm vscn.
Bước xuống phòng khách cùng với đám thú cưng mới đã thấy bọn gia tinh đang làm việc rất tích cực, cậu nở nụ cười và nói với bọn gia tinh.
" con cảm ơn về những món quà mọi người tặng, nó rất tuyệt. " rồi cười tỏa nắng khiến bọn gia tinh ngay ngất trong phút chóc rồi thay nhau đập đầu vào tường hét lên
" cậu chủ nhỏ cảm ơn mình"
" cậu ấy cười với mình"
Bla bla khiến cậu phải can ngăn kịch liệt rồi mới vác xác đến phòng bếp,Harry sai bọn gia tinh cho thú cưng mới của mình ăn rồi bản thân tự động ra bàn ăn thức ăn đã được dọn sẵn cho cậu. Vừa ăn cậu vừa suy nghĩ đến việc đặt tên cho đám thú cưng của mình.
Ăn xong cậu dắt bọn chúng ra sau Tản Viên chơi cùng lúc đặt tên cho chúng.
Sư tử trắng sẽ là leon, con phượng hoàng sẽ là flat, con bạch xà sẽ là wani và con mèo đen còn lại sẽ là nana. Bế con mèo đen mắt xanh kia lên ,harry ngắm nhìn thốt lên.
" mày trông rất quen thuộc, nhưng tao vẫn chưa biết được là gì. " rồi đặt nó xuống lại mặt đất và bắt đầu chơi đùa với tụi nó ( thật ra harry rất ngốc nghếch ngay cả con mèo rất giống mình cũng không nhận ra nói j đến tình cảm của người khác dành cho mình. Tội cho các chồng tương lai của harry chắc phải theo đuổi dài dài.)
BẠN ĐANG ĐỌC
allhar: đến nơi mang lại hạnh phúc
Fantasysau chiến tranh harry được merlin đua tới một thế giới song song và bắt đầu cuộc sống mới. đam mỹ ai ko thick xin click back.cảm ơn