Khi harry thức dậy thì đã là buổi sáng hôm sau,cậu mở đôi mắt to tròn còn ngái ngủ nhìn nhìn vào con gấu nhỏ.sau khi tỉnh ngủ harry nhanh chóng treo xuống giường đi vscn chỉnh trang lại rồi mới bước vào phòng khách. Bước xuống bậc thang cậu đã thấy ba đang ôm hông mẹ thì thầm to nhỏ trong thật hạnh phúc, Lily thấy harry đã dậy bèn đánh cái tay đang ôm hông mình tiến lại gần harry hôn má cậu nói " chào buổi sáng harry con yêu , chúng ta nên đi ăn sáng nào".
James bước đến ôm lấy harry " con yêu tí nữa chúng ta sẽ đi hẻm xéo mua ít đồ cho con"
Harry ngoan ngoãn gật gật đầu " vâng ~~"
~~~~~~~~~tua tua tua~~~~~~~~~~~~~~
Đến hẻm xéo lily bảo
" em sẽ đi đến tiệm độc dược , em đã có hẹn sev rồi. Anh dẫn harry đi mua đồ được chứ tầm 3 tiếng nữa gặp nhau tại quán ăn bên kia" cô nói và chỉ tay về phía đối diện.
Quán có vẻ như là một quán trà chiều với tong màu nhẹ nhang nhưng quý phái. Rồi cô cất bước đi trong sự bỡ ngỡ của james và harry.
Đoạn james đành phải dắt tay harry đi đến tiệm " trang phục mọi dịp " của phu nhân Malkin trên đường đi không biết có bao nhiêu ánh mắt nhìn đến cục bông nhỏ đáng yêu harry đang lon ton đi theo james trong khi anh vẫn đang oán giận severus nên không nhận ra. Cũng phải thôi tuy còn nhỏ khuôn mặt vẫn còn bầu bĩnh trẻ con nhưng không dấu được sự xinh đẹp của cậu nhất là đôi mắt to tròn ấy như nhìn thấu tâm can của họ vậy thật sự chỉ muốn bắt về nuôi.
Đến nơi james đẩy cửa bước vào, phu nhân Malkin nhanh chóng xoay người chào hỏi.
" chào con james, cậu tới mua đồ sao."
" vâng phu nhân Malkin, tôi muốn mua vài bộ đồ cho con của tôi ,harry " nói rồi ông dắt harry đến trước mặt bà.
" Ôi ! Thật là một đứa nhỏ đáng yêu !"Harry thấy hơi khó chịu khi đường đường là một đứa con trai mà cứ bị khen là " dễ thương " khiến cậu buồn bực . tuy trong lòng nghĩ vậy nhưng cậu lại không thể nói ra . cậu đáp " con cảm ơn phu nhân Malkin ".
Phu nhân Malkin rất hài lòng về harry rất dễ thương, lễ phép và ngoan ngoãn khiến con tim bao nhiêu người trong tiệm bà phải tan chảy. Bà dắt tay harry đến chỗ đo nhẹ nhàng dặn dò cậu
" con cứ đứng đây để những chiếc thước dây tự động đo cho con " nói rồi phu nhân xoay người rời khỏi để làm việc của bà.Một lúc sau Harry bước ra với bộ dạng âm u đầy uất ức níu góc áo james cầu an ủi.James giật mình ôm lấy harry thốt lên " con sao vậy harry, có chuyện gì xảy ra với con vậy"
Harry hậm hực chỉ về phía đám thước dây nói " bọn nó dê xòm con,hừ"
" Ôi bọn nó vẫn hay làm vậy với mọi người, cho ta xin lỗi con nhé '' bà Malkin bước tới nói
Harry ngoan ngoãn gật đầu " vâng không sao"
James dẫn harry đi khắp hẻm xéo vừa đùa giỡn vừa mua đồ cho harry. Trong khi đó ở một nơi khác lily bước vào tiệm độc dược nơi mà cô hẹn severus, đúng như cô nghĩ severus luôn đúng giờ. Severus thấy cô thì lên tiếng
" lily cậu hẹn tôi ra đây làm gì,tôi còn muốn chế dược trong hầm".Lily nghe severus ai oán cũng không có phản ứng gì,cô cất tiếng " ôi sev, tớ hẹn cậu để nói về harry. "
Nhắc đến harry, severus liền lo lắng nắm lấy vai cô hỏi " sao có chuyện gì, thằng bé xảy ra chuyện gì" cảm thấy mình đã mất bình tĩnh anh liền dừng lại hít sâu.
Lily thầm cười trong lòng,nói " không harry không bị gì hết, nó đang đi chơi với james rồi"
Nghe vậy anh bỗng thấy nhẹ nhõm, severus giật mình với những cảm xúc lạ trong mình anh có chút ghen tị với james, severus không biết những cảm xúc này là gì đến khi lily cất tiếng.
" sev ..cậu thích harry,thằng bé phải không?"
Severus rơi vào trầm tư * mình thích thằng nhóc,không thể nào, mình...mình lúc đầu chỉ hơi có thiện cảm với nó...nhưng... Haiz có lẽ đúng hơn vậy thế thì mình sẽ không buông tay đâu. Harry chỉ có thể thuộc về mình.*
Lily hỏi lại " đúng không?"Sev trả lời dứt ra " đúng vậy"
Lily khúc khích cười nói " Vậy cậu phải thay đổi lại bản thân trước, harry rất thích cái đẹp,cậu như vầy sẽ dọa đến thằng bé mất thôi. Nào chúng ta đi,tớ sẽ phải thay đổi ngoại hình của cậu trước. "
Nói rồi cô dẫn severus đi chỉnh sửa ngoại hình trong khi severus vẫn luôn mang vẻ mặt cam chịu đi theo cô
Với suy nghĩ trong đầu để trấn tĩnh lại * vì harry...vì harry.... Tất cả vì harry... Tình yêu bé nhỏ của tôi*
~~~~~~~~tua tua tua ~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi xong việc cô rất hài lòng với ngoại hình của severus hiện tại, cô nhắc nhở anh phải thường xuyên gội đầu và chăm sóc bản thân cho tốt. Vì severus muốn cho harry bất ngờ nên sẽ đợi một tuần nữa anh sẽ đến gặp harry vào ngày sinh nhật của cậu.
Chia tay severus ,lily đến chỗ hẹn , bước vào điều đầu tiên cô thấy là james và harry bé nhỏ đang là tâm điểm của quán tuy chỉ ngồi trong một góc nhưng họ rất nổi bật nhờ vẻ đáng yêu chết người của harry. Lily bước đến và ngồi cạnh harry, có vẻ như cậu đã mệt sau một ngày dài vs james.
End chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
allhar: đến nơi mang lại hạnh phúc
Fantasysau chiến tranh harry được merlin đua tới một thế giới song song và bắt đầu cuộc sống mới. đam mỹ ai ko thick xin click back.cảm ơn