Chain Three: Dead Kids

46 4 8
                                    

WARNING: READ AT YOUR OWN RISK. THIS CHAPTER MAY DISGUST YOU WHILE IMAGINING THE SCENES.

~~~~~~~~

Sa ilalim ng malamig at madilim na gabi, dalawang batang babae ang nakahandusay sa sahig.

Puno ng dumi at alikabok ang suot na puting uniporme ng dalawang bata. Ang isa ay sampung taon at ang isa naman ay labinglimang taong gulang.

Habang nakatali ang mga paa't kamay, nakabusal ng panyo ang bibig at nakatakip ang ulo gamit ang itim na tela ay maririnig ang pagmamakaawa ng dalawang bata.

Sa kabilang banda, isang lalaki ang nakatayo habang pinagmamasdan sila. Nakataas na ang palda na suot ng dalawa, napangiti ito at ninanamnam ang pagnanasa na nararamdaman ng kaniyang katawan.

Lumapit ito kay Fiona Cruz, ang labinglimang taong gulang. May hawak itong matalim na gunting sa kanang kamay, napapitlag ang dalaga nang hawakan ang kaniyang ari gamit ang kaliwang kamay ng lalaki.

Nanlamig ang katawan niya at halos hindi na makagalaw man lang o makaiyak sa kaniyang nararamdaman. Takot lamang ang kaniyang nararamdaman. Takot sa anumang mangyayari lalong-lalo na kung makauwi pa ba siyang buhay sa kaniyang mga magulang. Nag-iisa lamang siyang anak na mahal na mahal ng kaniyang ina't ama.

May tattoo itong butterfly sa likod ng kaniyang kanang tainga. Sumisimbolo itong rebirth, umaasa siya na maaawa sa kaniya ang lalaki.

Sinimulan nang gupitin ng lalaki ang palda niya, mahina namang umiiyak ang dalaga. Alam niya na ang mangyayari sa kaniya. Inalagaan siya ng kaniyang mga magulang ng labinglimang taon, hindi niya hinahayaan na hawakan siya ng mga lalaki. Pero iba ngayon, hindi man lang siya makalalaban para sa kaniyang sarili.

Inihagis ng lalaki ang nagupit na tela sa sahig, ngayon ay ang ibabang damit na panloob na lamang ang kaniyang suot. Pilit na pinagdidikit ng dalaga ang dalawa niyang hita.

Dahan-dahan itong ibinababa ng lalaki. Dahil mahal siya ng kaniyang mga magulang, ginagastusan ang dalaga ng pagkamahal-mahal sa pagle-laser. Maputi ito at balingkinitan ang katawan, may itim na tuwid at mahabang buhok.

Hindi na maintindihan ang iyak ng dalaga. Pati ang isa pang sampung taong gulang na bata ay umiiyak na rin dahil hindi nito maintindihan ang nangyayari.

Tumayo ang lalaki at kumuha ng mahabang tali. Itinali niya ang bawat paa sa tig-iisang bloke ng semento, nasa abandonadong lugar sila at iyon ang nagsisilbing haligi ng abandonadong ospital, nasa ikalawang palapag sila.

Nang maitali niya na ito sa dalawang paa ng dalaga ay saka niya pinutol ang naunang tali. Tumayo siyang muli at hinigpitin ang pagkakatali sa bloke ng semento.

Bumuka ang dalawang paa ng dalaga. Ginupit din nito ang damit panloob niya. Hinimas niya ito, mayamaya ay inilabas-pasok na ang dalawang daliri niya. Nang may lumabas na likido mula rito ay mas binilisan niya pa. Iyak nang iyak ang dalaga habang nakakaramdam ng hapdi at sakit sa kaniyang ari. Kahit na nakabusal ang kaniyang bibig, mas lalo itong nagbibigay ng nakakairitang ingay sa lalaki.

Nakuntento na ito at dinilaan ang dalawa niyang daliri, nakangiti ito habang ginagawa iyon.

Tinanggal nito ang pagkakabotones ng uniporme ng dalaga, pagkatapos ay ginupit rin niya kasama ng damit panloob nito. Kahit payat ito, masasabi naman na malusog pa rin ang kaniyang dibdib.

ChainedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon