Chapter 33

3.2K 73 1
                                    

Tumawa sya Ng malakas na parang nababaliw na tumayo sya at hinawakan ulit ako sa braso na sobrang higpit.

" Ano kala mo Hindi ko Alam!" Tumawa ulit sya " bakit dimoba nakalimutan sya sa Kama ha ? Bakit masarap basya masmasarap sakin ha !"

Sigaw nya nakaramdam ako ng kana dahil sa sinabi nya kaba na nababaliw nasya kaba na baka isumbong nya sa Kuya ko.

"Ano! Magsalita ka ! Nung birthday Ng daddy mo kala mo lasing ako hindi Paula Hindi sinundan Kita Nakita ko na nag halikan kayo Nung babaeng malandi nayon sinundan ko kayong dalawa sa Kwarto mo ano masarap basya ha ? Masarap ba yung babaeng pinaghatian nyo Ng Kuya mo"

Bigla ko syang sinampal sa sinabi nya

"Wala Kang!! Karapatan pagsalitaan si Alex Ng ganon!!! Lumayas kana dito lumayas ka !!!!"

Tinulak kosya palabas Ng kusina papunta sa Palabas Ng pintuan bigla nyakong hinawakan sa makabila Kong braso na kinagulat ko

" Tandaan mo Paula . Babalikan Kita babalikan ko kayo! At papatayin ko yang Alex Nayan tandaan mo!!!!"

Napanganga nalang ako sa sinabi nya habang sya paalis na Ng condo ko . Napatumba nalang ako Paupo sa sahig sa gulat na sinabi nya

"Shit!" Sigaw ko nalang habang umiiyak.

-----------------------
Papunta ako sa Isang naming building sa Las piñas . ibibigay ko Yung mga papers para pirmahan Ni Kuya. Hindi Muna ako pumapasok sa Kumpanya namin dahil pabalik balik don si Grace. Kaya si daddy Muna Yes. Nakwento Kuna kila daddy Kung ano nangyari. At Kung bakit na blackout sa partnership namin Ang mga Lee.

Nakasoot Lang ako Ng pambahay na damit . Short short na kulay white then t-shirt na malaki na kulay black saka pinusod ko Lang Yung hair ko. Para Nasa Bahay Lang talaga .

"GoodMorning maam Paula punta ka Kay Kuya mo? " bati sakin ni Many delfin . Guard sya dito almost 7 years nasyang guard dito kaya Kilala nyanako. " Opo Many delfin . Kailangan kolang ibigay tong papers Nato Kay Kuya" Sagot ko Naman sa matanda " Sige Ma'am Yung elevator nalang Po Ng Kuya nyo gamitin nyo para mapabilis kayo ."

Pumasok nako sa buiding at patungo sa Private Elevator Ni Kuya yes maysarili syang elevator diko Alam Kung bakit. Meron sya Neto Arte Arte Ng Kuya ko . Pipinundutin Kona Sana Ang floor na pupuntaha. Ko Ng may tumawag sa akin .

" Hep- Exsume Po Miss Hindi Po pwede Dyan sa Isang elevator nalang po kayo sumakay para Lang Po yan kay sir Paulo Sevilla" pigil sakin Ng Isang Empleyado  dito.

Maganda sya makinis . Saka maputi at Sexy pa tinignan ko Yung  ID nya
Stephanie Miranda  Yan pala name nya .

"Hmm Exsume?" Tinaasan kupa sya Ng kilay. Hindi bako Kilala Neto? Babaeng to.

" Sorry Miss ha ? Private Elevator po kasi to Ni Mr Paulo Sevilla at sya Lang Po Ang pwede gumamit neto." Sabi nya sa akin magsasalita na Sana ako Ng bigla nyakong Tinignan Mula ulo hanggang Paa. "Saka Po yang suot nyo ma'am ? Mukang inutusan Lang kayo Ng nanay nyo bumili Ng suka" naka Cross arm pa habang sinasabi nya

Aba! Luka pala tong. Babaeng to eh bigla ko naalala Ng nakapambahay Lang pala ako kaya no choice akong sumakay sa Elevator na pang Empleyado .

BOOK1: ANG GIRLFRIEND NI KUYA  (UNDEREDITED/COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon