Paula pov's
"Sweetheart? Pwedeng Pumasok?" tawag ni Daddy sa labas na kwarto ko
"Come in Dad" sagot ko naman sa kanya
"Ano pong satin Dad?"
"Kung Okay lanag ba ikaw na muna magdala. ng mga Papers nato sa kuya mo? " sabay pakita ng papel na hawak nya.
"Why me?" Tanong ko sa kanya
"Marami kasi akong, Kialangan gawin sa White House at isa pa" sabay upo neto sa swivel chair ko "Maaga akong Aalis para bumisita sa ibang bansa you know President stuff"
"Ah okay Dad Pakilapag nalang sa Table ko mag sshower lang ako saglit." sabi po kay daddy habang nag lalakad papuntang Cr ko.
"Thankyou Sweetheart!"
"Welcome Dad!"
**********
Papunta nako ngayon sa office ni Kuya , Nakas office attirenadin ako baka mamaya maharang nanaman ako dito eh.
"GoodMorning Maam?" Bati ni Manong Guard sa akin Bakit bago na Guard dito?
"Goodmorning too" Balik na bati ko sa kanya
"Ma'am Pasensya napo pero need kopo i check yung bag nyo policies lang po ng kumapanya Ma'am" Sabi ni Manong Guard , Hindi bako kilala neto.?
Pagtapos nya tignan ang bag ko lumapit sya sa akin na Tangkang kakapkapan ako manananching lang tong Guard nato Shit! Diba nya alam na babae ako at lalaki sya ? STUPID!!
"Hey! Mr Guard?! hanggang dyan kalang i warning you wag mokong kakapkapan!" Sigaw kong sabi sa kanya kaya nakuha namin ang atesyon ng mga tao!
"Ma'am Need Lang naming to saka wag kana pakipot minsan nga mga babae ba dito lumalapit para kapkapan ko eh" sabi nya sa akin Hoy! kahit pogi ka ditayo talo! my gosh! manyak!
"Hep! Hep!" sigaw ng pamilyar na boses . Shit! yung Secretary ni kuya!
"Kuyang Guard! tigil muyan wag mong kakapkapan si Maam malalagot ka" sabi ng secretary ni kuya
"Ma'am Diba eto ang Policies natin " Sagot ng Guard ! abat hindi talaga ako nakikla ng kumag nato!
"Malalagot po ako kay Sir Paulo pag Hindi ko Chineck tong babaeng to" duro sa akin ng guard abat! dinuduro pako Gago to ah! patatanggal kita
"Kuya Mas lalo kang malalagot kung hahawakan mo sya" paliwanag ni Stephanie
Tumingin sakin si kuya guard na tinaasan kulang ng kilay
"Kuya mag balot kana ng gamit mo tanggal kana" sabi ng secretary ni kuya. Nice Nice Steph!
"Kuya?, Hindi moba kilala yan nasa harap mo? " tanong ni Step "Sya ang bunsong anak ng Prisedente ng pilipinas at kapatid ng CEO nang building nato"
Cont...
BINABASA MO ANG
BOOK1: ANG GIRLFRIEND NI KUYA (UNDEREDITED/COMPLETE)
RomancePAULA SEVILLA - Ang bunso at babaeng anak ng Prisedente ng Pilipinas Masungit maganda at lahat ay nakukuha . PAULO SEVILLA - Panganay at lalaking anak ng prisedente ng pilipinas Gwapo matipuno at masunuring anak pero sa gitna ng katipunuan ay may s...