Chapter 26

4K 107 0
                                    

PAULA POV

Dinilaan kona ang clit ng perlas nya " Ahh shit Paula Be Gentle please" sambit nya ng bigla kong ipasok at ibaon ang daliri ko sa perlas nya . " Virgine kapapala"sabi ko  " Ahhhh Y-yes Paula y-you are M-my First" lumaki naman ang mga ngiti sa labi ko ako pala ang nakakuha hindi si kuya  sambit ko sa sarili ko . " Ahhh Shit! Paula P-please Make it Fast!" bigkas nya habang ginigiling nya ang balakang nya " your wish is my command" pinasok ko ang dalawang daliri ko at nilabas pasok ng mabilis sa perlas nya " Ahhhh shitttt fuck! Ummmm saraaaaaaap ahhhh I'm gonna cum ahhhhh" palakas ng palakas ang unggol nya kaya pabilis din ako ng pabilis sa pag labas. Pasok ng daliri ko sa pagkababae nya " Ahhhhh , Shiiiit!! Ummmm!!!Ahhhhh Godshhh" sigaw nya ng nilabasan nasya bumagsak ako sa kama dahil sa sobrang pagod ko At ganun din sya. Kinumutan ko ang hubad nyang katawan at dahil halata sa muka nya ang pagka pagod dahil sa ginawa namin.

Kinaumgahan nagising nalang ako sa katok ng bestfriend ko si Jasmine " Best!Gising na!" Sigaw nya sa labas ng kwarto ko na kinagulat ko " 5 mins pa pls" Sigaw kodin sa kanya pipikit. Nasana ako na Bigla pumasok sa isip ko ang nangyari kagabi sa amin ni ate Alex bigla ako napatayo sa kama ko dahil sa pang yayari nayon "Panaginip bayong kagabi?"tanong ko sa sarili ko. Panaginip lang siguro yon " Best! Inaantay kana nila sa kusina at sabay sabay daw kakain hinihintay kana nila tita" sigaw ng kaibigan ko sa labas ng kwarto ko Nandoon papala sya sa may pinto kala ko umalis na yung bruha nayon "Ah! Sige baba naman mag aayos lang ako"  Sabi ko " Okay hinihintay kananamin nila Grace don" sabay alis sa harapan ng kawrto ko kaya pumumta nako sa Loob ng cr para makapabihis na ng bagong damit at magawa ang morning routined ko pagpasok pagpasok ko sa Cr ko agad na humarap ako sa salamin . Napanganga nalang ako na nakita ko ang sarili ko na walang kahit anumang soot damit " Oh my gosh! So totoo yung nangyari kagabi sa amin ni Ate Alex?!" Sigaw ko sa Sarili ko napahampas nalang ako sa noo ko " Oh my god! Anong ginawa ko nakipag sex ako sa Girlfriend ng kuya ko"

Pagkabihis na pagkabihis ko bumababa agad ako at nag punta agad ako sa kusina naabutan ko silang . Lahat doon
Dipadin pala nakakauwi yung mga kaibigan namin ni Jas. Especially Grace . "GOODMORNING" bati ko sa kanilang lahat. "Goodmorning din" bati din nila sa akin. Napatingin ako sa pwesto ni Ate alex na Katabi ni kuya na hindi makatingin sa akin ng derecho Shit! Nakakahiya " Hey Paula?"  Bigkas ni Jasmine na Nakalapit na.pala sa Akin.
"Ah Yes?" Sabi ko " Kanina kapanamim tinatawag umupo kana dito sa tabi ni Grace"sabi ni Jasmine sa akin "Ah sige sige" umupo ako sa tabi ni Grace na Kaharap si Ate Alex "Hi GoodMorning"Bati ni Grace sa akin at hinalikan nito ako sa Pisngi at smile "Goodmorning din" Sabay ngiting tipid ang ginawad ko sa kanya

" Ehem! Hello?? Nasa Harapan tayo ng pagkain mamaya na lampungan" Pangangasar sa amin ni Jasmine na nakangiting tagumpay pa " Jasmine!" Sigaw ko pero mahina at madiin at pina lakihan ko sya ng mata "Well Suwayin daw kita sabi ni tita at tito"Agad ko.naman tinignan sila Mommy at Daddy na nakangiti lang habang ngumunguya ng kinakain nila  tinignan ko naman si ate alex na Parang Dinudurog na ang Hatdog sa sobrang diin na pagkahiwa nya .

Cont...

Vote!

BOOK1: ANG GIRLFRIEND NI KUYA  (UNDEREDITED/COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon