Espren1.

92 6 3
                                    

Chapter1 (Leslie's POV)

-

Hi! ^_^ I'm Leslie Concepcion. Les for short. Sabi nila na totoo naman. Aminado ako na ako ay laging always late. Tama! Lagi na always pa. May pagkaMoody at medyo masungit sa mga boys. Matalino din ako at Ehem! Maganda.

Monday morning nga pala ngayon, unang araw ng klase namin ngayon as Seniors.

7:30 am ang oras ng 1st class namin. At dahil mabagal akong kumilos, 7:00 am na pero andito parin ako sa bahay. Aba, syempre noh! Kailangan maganda ako. Unang klase e! Alam naaaa!

Ayos lang din naman kahit anong oras na. Sasabihin ko nalang kay Manong na palipadin este bilisan yung pagdadrive.

Oo nga pala! Kailangan kong itext ang Superfriends!

.

.

.

.

Hey! Goodmorning Superfriends<3

Kitakits tayo sa tambayan ah?

Before class. Imy all. See yah:)

G.M.

-

10mins, before class, nakarating din ako sa school..

Takbo. Takbo. Takbo.

Lagot nanaman ako nito sa SF T_T

After 123456789 mins. Nandito na ako sa Tambayan. Isa syang room dito sa School. Actually, Pinakamalaking room. Halos mukha na nga syang hotel room eh. Sa Elevator ka dapat para makapunta dito sa room na to. Tsaka, THindi lahat pwedeng sumakay sa elevator na yun. Kasi Para samin lang yun. O kaya sa kung sino mang Authorized person kasi meron Card na isuswipe para mag open yun.

So balik na tayo. Eto na nga. Nakatayo na sila at handa nang umalis! Phew! Buti naabutan ko pa sila. :D Agad naman akong bumeso sakanila.

"Hay nako! Kung sino pa yung nagtext na magkita-kita dito, siya pa yung late!" Sabi ni Miq

"HAHAHAHA. Oo nga e. Hindi ka pa nasanay dyan kay Leslie Concepcion! Always Late!" Sabi naman ni Misch na dahilan para tumawa sila.

"Oops! Tama na yan. Tara na't pumasok sa First class at baka malate pa tayo!" Haaay! Salamat sa pagsalba sa mga pangaasar nila sakin Trix :D

"Sorry SF! 1st day. Alam nyo naman. Kailangan pang beauty queen ang pes! XD" Sabi ko naman sakanila.

"Ano ba! Kahit anong gawin mo, Wala parin yan sa pes ko nu!" Sagot naman sakin ni Nisse.

"Tss. Osya Tara na!" Biglang sabi ni Niq.

Okay. Nandito na kami sa Classroom.. Nga pala. Hindi ko nabanggit sainyo na mag kakaklase kami...

Oops. Nandito na si Mrs. Centeno

(Ang Terror teacher namin!)

Mrs. Centeno: "Goodmorning Class!

Class: "Goodmorning Mrs. Centeno! Nice to see you!"

Mrs. Centeno: "You may now take your seat. Okay,  Dahil 1st day of class natin, You have to introduce yourself."

"Seriously? 4thyear Highschool then Introduce yourself?!" Sabi sakin ni Niq ng pabulong.

Kaming Superfriends: "CHER! Hindi po ba pwedeng hindi nalang namin iintroduce mga sarili namin?"

Mrs. Centeno: "Ano bang sinabi ko kanina? Introduce yourself!" (HAAY! Terror talaga tong teacher na to!)

(Introduce yourself moment!)

Pagkatapos nun, May diniscuss lang si Mrs. Centeno about sa bagong rules and regulations dito sa school.

After a few minutes nag bell na as a sign na Break time na.

Tamang lakad lang with SF papuntang Cafeteria.

MJ: Guys! Don't tell me na yung terror teacher na yun ang adviser natin?

Nisse: Tumpak ka jan! Napaka Terror nun! Sa dami dami ng teacher dito, Bakit sya pa napunta satin?

Trix: You know guys. May reason si God kung bakit si Mrs. Centeno ang naging adviser natin. Magthankyou nalang kayo kasi may Adviser pa tayo.

Mich: Yan ang gusto ko sayo Trix e! Oo nga naman may point si Trix dun.

MJ and Nisse: K! 

Nandito na kami sa Cafeteria. Umorder na si Niq, Trix, Miq and Mich. Alam naman na nila kung anong gusto namin. SuperFriends e! 

Habang inaantay ang food tahimik lang kami nang biglang nagsalita si Nisse.

Hay nako! Napagtripan nanaman si Ligaya! HAHAHAHAHAHA! XD

-

A/N: Mabilis UD neto unlike sa other stories ko. Dami kasi naming gumagawa. SYEMPRE! SUPERFRIENDS E! HAHAHAHAH. =))))))))

Espren lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon