Chikai Tinder là một cô bé ngoan mà ai cũng yêu thích. Vừa biết giúp đỡ bố mẹ vừa chăm chỉ và giỏi giang, điều đó làm cho Chikai Tinder trở thành một con nhà người ta trong mắt các bậc phụ huynh...
" Tất cả là tại mày!! Tại mày mà mẹ tao đã mắng tao vì tao chỉ có 50 điểm trong bài kiểm tra hôm qua!!!" Một cục đá bị ném vào đầu, Chikai đưa mắt qua nhìn, chỉ là một kẻ ghen ghét với những gì mà cô đạt được, đứng trước mặt cô rồi giả vờ côn đồ.
" Tất cả không phải là tại vì mày đã không thèm học bài và chơi game đến ngủ quên vào đêm hôm trước?" Cô nhàn nhạt hỏi lại, và câu đó thật sự làm thằng ranh con kia giật mình tự nhột đôi lát.
Mà, nó chắc chắn sẽ không nhận lỗi về mình đâu, Chikai chắc chắn điều đó.
Chuyện này đã quá quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của cô, cứ coi nó là thứ tiêu khiển của mình là được rồi.
Nhưng điều này không tiếp diễn được bao lâu thì sự chú ý của cô lại bị hấp dẫn bởi mọi thứ khác - một cục mochi tròn tròn trắng trắng với khuôn mặt lúc nào cũng cau có.
" Đây là bạn Malius Sheldon, bạn mới chuyển đến của chúng ta, bố mẹ của bạn thay đổi công tác rất nhiều nên bây giờ bạn ấy ở đây, các em hãy giúp đỡ cho bạn ấy nhé?" Tiếng cô giáo chủ nhiệm nói vang vào trong đầu Chikai, cô mới từ từ từ trong đống bài tập nhỏm đầu dậy, nhìn chăm chú vào cậu nhóc kia.
" Bạn học Tinder? Em có phiền không nếu bạn ngồi gần em?" Cô giáo chủ nhiệm mỉm cười hoà ái hỏi ," Được ạ." Và ngay lập tức nhận được câu trả lời của cô.
Chikai lặng lẽ nhìn cậu bạn mới tiến gần về phía này, càng đến gần, cô thấy cậu trông đặc biệt dễ thương, hai cái má phinh phính như mấy con chuột hamster miệng ngậm đầy hạt vậy, còn đôi mắt xanh lam to tròn đầy vẻ khó gần nữa . Cô duỗi tay ra thử sờ lên đầu cậu nhóc thì bị cậu ta đánh vào tay, cục cằn bắt tội:
" Cậu dám động vào tóc tôi??!! Tôi sẽ mách ba và đuổi học cậu!!!" Cậu ta y như một con vật đang xù lông vậy, lại còn độc miệng nữa. ( Au: Ôi giời...=]]...)
" Bố của cậu rất quyền lực?" Cô chống cằm lên bàn nhìn cậu, khoé miệng hơi kéo lên.
Malius làm gì biết thế nào là quyền lực, ý của con bé trước mặt mình có phải là hỏi bố mình rất giàu không?? " Đương nhiên, bố tôi rất giàu, bố tôi có thể bắt người khác nếu ông muốn :<!"
Ôi trời, lại còn này đặt chống hông rồi hất mặt nữa chữ? Chikai ôm bụng cười toáng lên, vì tiếng của cô rất to nên nhanh chóng lôi kéo cái nhìn của cả lớp. Đến nỗi cô cũng phải đi xuống xem xét " Có chuyện gì vậy em?"
"... Cậu ta nói, cậu ta muốn làm vợ của em ( Au: Ơ kìa???:D )" Chikai lấy ngón tay lau nhẹ khoé mắt của mình, hơi hơi cười đáp lại cô giáo, hai mắt cô híp híp lại nhìn cực kỳ mê hoặc. " Ơ?! Cậu...!"
Ngay cả cô giáo nghe xong cũng bị buồn cười rồi, cô quay ra vỗ nhẹ vai của Maluis " Em là con trai, sao lại làm vợ em ấy được chứ? Nói đúng hơn, nếu có thì phải là trò Tinder làm vợ mới đúng." Không để ý đến cậu nhóc đang ú ớ không biết nói gì ngoài từ " không phải" " cô nhầm rồi" , cô trở lại bục " Được rồi, tiếp tục giờ học nào."
Chikai liếc nhìn cậu nhóc mặt đã đỏ tới nhỏ máu bên cạnh, tâm tình không khỏi có chút vui vẻ, lần này, tay cô đã đặt trên đầu cậu xoa xoa. Cô hơi giật mình, nó mềm còn hơn cả lụa nữa...chính cô sẽ không để ý sau này đây sẽ là sở thích đặc biệt của cô...nhưng đó lại là chuyện của sau này. Còn giờ thì cô đang rất thoải mái với điều đó.
Cảm giác muốn chạm vào ai đó...à?.. Ai mà quan tâm chứ? Thật dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công nam thụ ) Giam cầm.
RomanceTên: Giam cầm. Tác giả: Nguyên ( tôi đây) Thể loại: Ngôn tình ( mặc dù nó hơi có chút...đam.?, có chút SM, có chút ngược, và cuối cùng...nữ công nam thụ nhaaaaaaaaaaaaa 🌚🌚 Ai không thích thể loại này thì có thể thoát ra nha 😌