Chương III: Tôi là Tinder.

1.1K 36 4
                                    

     Malius Sheldon là nhân viên thực tập của viện mỹ phẩm Tindon, là người chính trực, nghiêm túc và..đẹp trai. ( :]]] )
     Nhìn như thế thì ai mà còn nhớ tới cậu ấm từng một thời được nuông chiều nhà Sheldon chứ? Cơ thể không còn mập mạp nữa, góc cạnh trên khuôn mặt được phô ra , đều là hàng tuyệt phẩm.
     " Malius bé nhỏ~~~ tối nay đi ăn nhé??~" Một bông hoa được sau bên má phải cậu, khuôn mặt của Baron hiện lên.
     " Tôi bận rồi." Cậu ghét bỏ đẩy gã ra, Baron hình như đã quen với việc này nên không khó chịu, vẫn mỉm cười mà lặng im nhìn cậu.
Ở nơi đây, người ta không kỳ thị việc các chàng trai tán tỉnh lẫn nhau, con người chỉ có thể được so sánh dựa trên việc người đó như thế nào và ra sao. Và đương nhiên Baron thuộc loại vừa bị ghét nhiều vừa được yêu thương đấy. Gã tuy hơi vớ vẩn nhưng thực sự có tài, và Malius thừa nhận điều đó.
Malius lấy tập sách trên bàn, sau đó đi ra khỏi cửa tiệm. Cậu phải chuẩn bị bữa tối sớm, nếu không....
Vừa bước về tới nhà, một tiếng rơi vỡ của kim loại cùng tiếng mắng chửi đã vang lên, đồng tử cậu co lại, chạy đến giữ lấy tay của người phụ nữ trước khi nó giáng xuống người đứa nhóc dưới chân cả hai. " Mẹ, đừng bắt em ấy nấu cơm nữa, con làm được mà, hôm nay con về hơi muộn..."
" ...Thứ bất hiếu! Mày lại đi chơi vời ở đâu cho đã rồi bây giờ mới về phải không?" Người phụ nữ tát một cái lên khuôn mặt trắng nõn của cậu, đầu Malius nghiêng hẳn sang một bên, đủ hiểu của tát đó mạnh đến thế nào." Mày không coi tao ra gì chứ gì?! Tao đã đói cả chiều rồi, mau đi nấu cơm!!!"
" Vâng... mẹ ngồi nghỉ đi, con nấu nhanh thôi." Malius gượng cười, đưa bà lên ghế, cậu lại nhìn thấy cả tá vỏ chai rượu rỗng lăn lộn trên đất. Đặt được người xuống, Malius nhanh nhẹn đi vào bếp, mặc lên tạp dề, cậu bắt đầu làm bữa tối.
" Mày còn ngồi đấy?! Đi vào làm cơm cùng thằng anh khốn khiếp của màu đi, mau lên!" Cậu nghe được tiếng của người phụ nữ, và rồi cậu bé từ ngoài đi vào, mặt không ngẩng được lên. " ...Anh..."
Malius lau tay, xoa đầu rồi khẽ chạm lên mặt của nó, mặt nó sưng lên rồi, cậu hốt hoảng, lấy dầu xoa xoa cho nó." Arila, vất vả cho em rồi, em cứ ngồi kia nhé, anh sẽ làm xong sớm thôi." Thế mà thằng nhỏ cứ nắm lấy tay cậu không buông, nhỏ giọng:" Em muốn phụ.."
      Malius cười cười:" Được rồi, vậy em rửa rau giúp anh nhé?" Và rồi thành công nhận được cái gật đầu của cậu nhóc, cả hai tiếp tục làm bữa tối.
_______________________________

     " Cá-...bán thân?" Malius sửng sốt nhưng chằm chằm tờ giấy bằng da và đám người trước mặt, không tin vào những gì tai mình nghe được.
     Người có vẻ là chủ của đám áo đen mỉm cười đáp lại:" Phải, cậu đã được Sheldon phu nhân kí giấy bán thân rồi, số tiền 3000 EL đã được chuyển đến tận tay của phu nhân rồi, và giờ chúng tôi đến lấy người." Malius há hốc miệng kinh ngạc , 3000 EL, nó gần như bằng số tiền khi cả nhà cậu bán đi căn biệt thự của cha...a....ai lại mua cậu với con số lớn nghe vậy?! Mà khoan đã, ông ta nói...mẹ mình ư?...
      Malius hình như không thể tiêu hoá nổi thông tin này, dẫu biết bà ta không phải là mẹ ruột, nhưng dù gì cũng gần gũi với nhau hơn mấy năm...bây giờ nói bán liền bán, cậu cảm thấy sự tuyệt vọng trong người mình, nó nghe gào thét rằng ' tôi mệt mỏi quá rồi'....
      " ...Có thể cho tôi biết... người mua tôi là ai không?..." Malius sau khi bình tĩnh lại, hỏi người đàn ông. Trong mắt cậu bây giờ không còn gì ngoài sự trống rỗng.
      Bỗng có tiếng cộp cộp của giày cao gót phát ra từ bên ngoài, người đàn ông kia cười cười nói:" Ngài ấy đến rồi." Malius hơi nhăn mày khó hiểu." Ai cơ?"
      Người trong bóng tối dần dần lộ ra, cô kéo khoé miệng tạo ra một nụ cười: " Tôi?....Tôi là Tinder, chủ nhân của cậu."
_______________________________

Áu áu, bây giờ mới ra chương mới được xin lỗi mọi ngừi nha :'((, tại vì au lười quá nên nó dzậy :'((
Chương sau sẽ nói về sự cố của gia đình Malius bé nha :'((

( Nữ công nam thụ ) Giam cầm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ