Chikai Tinder có một bí mật.. đó là bảo bối của cô có thể thoát khỏi cô mà chạy mất, Chikai thừa nhận, bản thân đúng là đã quá coi thường em ấy rồi.
" Bạn học Tinder, em đừng ở đây đợi nữa, người cũng đã chuyển đi rồi." Giáo viên nữ thở dài đứng bên cạnh, nhẹ nhàng đặt tay lên vai trước cô trước khi người nọ hất ra một cách không thương tiếc." Mặc kệ em, sớm muộn cậu ta cũng phải về..."
Tại sao ư? Cậu ta không phải ỷ lại mình lắm sao? Sao lại rời đi? Chikai không hiểu, rõ ràng bản thân cô đã yêu chiều cậu ta như thế... ' Rốt cuộc toàn là lừa đảo...'
" Bạn học Tinder, gia chủ nhà Sheldon đã yểu mệnh đi sớm, vậy nên họ mới bán nhà rồi rời đi, em đừng đợi nữa, không đợi được đâu." Giáo viên tận tình khuyên bảo, nàng cũng sắp gấp tới phát khóc rồi đâyyyyy, quản gia nhà Tinder giao trọng trách này cho nàng ta đúng là làm khó nàng ta màaaaa!!!
Chikai lặng nhìn sắc trời đã vào thu , không khí se lạnh, qua cửa kính thu hết tất cả nỗi niềm vào trong mắt, cô xoay người, nhỏ giọng:" Về thôi."
_______________________________Malius ngồi ngẩn người ở trên giường lớn, hết thảy mọi thứ... đều giống như trong trí nhớ của cậu, đây chính là phòng cũ của cậu a!
" Thích không?" Không để ý, bên cạnh đã vang lên tiếng nói, Malius quay qua đối diện với người con gái với khuôn mặt biểu cảm vô cùng dịu dàng, trên tay còn mang theo một đống vải nhìn qua thật quen mắt." Đi thay đồ, người em toàn là bụi đường." Cô nói, đặt đồ xuống giường rồi đi ra ngoài.
Malius khó hiểu, người này...cậu đã gặp bao giờ chưa nhỉ? Đẹp thì rất đẹp, phải nói, cậu chưa nhìn thấy ai đẹp hơn cô cả, nhưng cái áp lực từ trên người cô lại làm cậu không dám nhìn thẳng. Mặc dù vậy..cô ta cũng quá ôn nhu rồi?
Một lần nữa Chikai bước vào phòng, thiếu niên đã mặc đồ chỉn chu, nhìn thật giống một tiểu thiếu gia ngày nào, cô nở một nụ cười hạnh phúc đi tới ngồi bên cạnh giường, nắm lấy bàn tay của cậu.
Bảo bối của cô đây rồi...nhưng tại sao...hình như có gì đó không đúng....
Cô đan tay mình vào giữa các ngón tay của cậu, nhẹ nhàng nâng lên hôn lấy, cảm nhận người bên cạnh hơi run rẩy. Chikai không thích như vậy, bảo bối nhà cô tại sao lại sợ cô? " Sao em lại sợ tôi? Em trước giờ chưa từng sợ tôi!"
Malius nhíu mày, môi mấp máy:" Ch-...Chúng ta có quen biết nhau sao? Tôi chưa từng gặp qua ngài." Cậu nói thế bởi vì thật sự cậu không hiểu, người này hành động cực kỳ cẩn thận, như thể đang xem cậu như bảo vật quý giá mà đối đãi, sợ rơi vỡ hỏng hóc. Điều này làm cậu cảm thấy sợ hãi.
Malius Sheldon đã quên.
Chikai có thể nhìn ra sự xoắn xuýt trong đôi mắt màu lam nhạt của cậu, vậy ra là như vậy ư?... cảm giác không đúng đó...
A.. Tại sao em lại có thể quên, tôi đã đối xử với em rất tốt mà, tại sao lại quên mất tôi?...Không thể chấp nhận, không thể chấp nhận, không thể chấp nhận, không thể chấp nhận, không thể chấp nhận!!!!!
Chikai như thể bị hoá điên đè cậu xuống giường, Malius còn cảm nhận được lực đạo trên vai mình mạnh mẽ hơn hẳn, tiếp đến là cảm giác nhức nhối ở bả vai, đau đến nỗi làm cậu kêu lên thành tiếng.
Nhưng Chikai Tinder gần như không hề để ý đến tiếng kêu thảm thương của cậu, thậm chí điều đó còn làm cô cảm thấy..vui sướng? Như để xác nhận lại lần nữa, cô gặm lấy cần cổ trắng ngần của cậu. Người bên dưới rên lên đau đớn, cơ thể không ngừng run rẩy, Malius vừa hoảng sợ vừa ngơ ngẩn, cậu ngẩng lên nhìn cô với đôi mắt đỏ hoe tràn ngập chán ghét:" S..Sao ngài lại làm vậy, đau quá!"
Đương nhiên Chikai nhìn thấy biểu cảm dưới ánh mắt của cậu, cô nhẹ nhàng vuốt ve nơi vừa bị cắn, lại nở một nụ cười như mọi lần, đuôi mắt cong cong :" Tại sao à? Đơn giản,em là người tôi yêu nhất..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công nam thụ ) Giam cầm.
RomanceTên: Giam cầm. Tác giả: Nguyên ( tôi đây) Thể loại: Ngôn tình ( mặc dù nó hơi có chút...đam.?, có chút SM, có chút ngược, và cuối cùng...nữ công nam thụ nhaaaaaaaaaaaaa 🌚🌚 Ai không thích thể loại này thì có thể thoát ra nha 😌