Chương II: Ai nói tôi không thích cậu ta?

1.8K 49 2
                                    

     Cả trường tiểu học đều biết bây giờ Chikai toàn năng bắt đầu bị cậu bạn mới gây chú ý, mấy bạn nam khác đã khóc như mưa vì bao nhiêu trò họ bày ra cũng không bắt nổi được một ánh mắt của cô nàng mà lại bị Maluis mập hấp dẫn.
     Sid rất buồn bực về điều này, là trước đây thì thi thoảng Chikai Tinder sẽ bị nó bắt nạt rồi đối đáp vài câu với nó, thế mà bây giờ còn không thèm liếc nó một cái.
Vì cái gì?? Vì cái trên béo ú chết tit mi ti kia??? ( Au: Á à mày bodyshaming à? :)))
     Sid cắn môi , chống bàn ngồi dậy, đi ra phía bàn của hai con người đang ' tình chàng ý thiếp ở kia' : " Tinder! Hôm nay mày phải đưa cơm trưa của mày cho tao!"
     Cô chỉ hơi khựng lại một chút, rồi lại bắt đầu đưa miếng thịt viên vào bên miệng của cậu nhóc mập mập bên cạnh mình, mà Maluis cũng rất mặt dày mà ăn nó trong khi đang chép bài tập, cậu vốn đâu nghĩ nhiều, cậu chỉ nghĩ là con nhóc này đang hầu hạ cậu thôi. Và điều này thành công làm cho hàng chục con người trong lớp cảm thấy ghen tỵ, đây là trường tư, nhưng chúng nó không được mang theo người hầu để phục vụ bản thân, mà tên nhóc kia vừa mới đến đã được Tinder toàn năng phục vụ tận răng rồi.
     Sid cũng bắt đầu cáu , nó giật lấy hộp cơm ngon lành kia, thành công làm Chikai phải ngước lên nhìn. Nó cay nghiệt nói:" Cái thằng béo chết tiệt này thì có gì hay ho? Vừa béo vừa khó ưa, mày nghĩ sẽ có ai thích mày à?! Chỉ là bố mày giàu hơn bố mẹ bọn tao một chút thôi, à, mày còn là đứa không có mẹ, bố mày chắc cũng chẳng yêu thích gì mẹ mày hay mày đâu!!"
     Nói xong câu này, nó đắc ý khi nhìn thằng nhóc mập kia cúi mặt xuống bàn run run, ai ngờ một cái tiếng *bang vang lên làm nó giật mình loạng choạng ngã xuống đất."..M..mày.."
     Sid không ngờ mình sẽ bị đánh, càng không ngờ người đánh nó lại là đứa mà nó hay bắt nạt. Nó run rẩy chỉ tay vào Chikai, lại đối diện với đôi mắt đen sâu thẳm không có ánh sáng đáng sợ của cô, bất giác nó rụt rụt cổ lại.
     " Cậu nói ai là đồ không có mẹ?" Giọng cô nhẹ nhàng len lỏi vào trong đại não của nó, càng làm nó sợ hãi là cô lại gần với một cây bút chì bấm sắc nhọn, giơ lên như thể muốn đâm xuống người nó vậy.
     " T..tao nói thật mà, nó không có mẹ, nó là con hoang, là con nuôi!!!" *Phập " Aaa..." Chikai lạnh lùng nhìn kẻ đang ôm đầu mà hoảng loạn bên cạnh cây bút cô cắm trên bàn. " "Mày nghĩ sẽ có ai thích mày?" Cậu nói thật hay...Vậy cậu có nghĩ...sẽ có ai thích cậu không?"
" Cái gì?.. M...mày sao có thể thích tên béo kia chứ???" Sid ngơ ngẩn nhìn cô, nước mắt thiếu chút nữa đã rớt ra ngoài.
" Hả?...Ai nói tôi không thích cậu ta nào? " Chikai nhướn mày, quay qua phía cậu nhóc đang nhịn muốn nổ phổi ở bên cạnh, kéo qua hôn một cái lên môi cậu. Thành công làm cả lớp ồ lên cũng như làm cho cậu đứng hình đôi chút.
Malius trợn tròn mắt, sao tự nhiên con nhỏ này lại thơm thơm mình?? Chỉ có yêu nhau mới thơm thơm mà? Nó yêu mình à?..nhưng mà..mình đã rất khó chịu với nó cơ mà?...
Chikai không để ý đến Malius đang bị phân tâm, cô lại quay lại nhìn Sid kiêu ngạo nói : " Cậu hiểu rồi chứ? Tôi rất thích cậu ta, rất thích Malius."

( Nữ công nam thụ ) Giam cầm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ