☆, (10 tiên tệ ) chương thứ ba mươi lăm cầu tìm chân tướng
"Cục?" Đào Thỉ cười lắc lắc đầu, "Ta cũng vậy vừa mới mới biết được nguyệt có như vậy lưu loát đích thân thủ. Nếu ta sáng sớm chỉ biết, nguyệt cũng liền nhìn không tới của ta biểu hiện đi. Ai, thật sự là trái tim băng giá a. Đều là lão phu lão thê đích , Liên chuyện như vậy đều gạt ta, biến thành ta thật đau lòng a..."
Quân Nguyệt Thành bày ra không vui đích bộ dáng đến, lấy tay khửu tay đụng phải Đào Thỉ đích bụng, "Cái gì gọi là gạt ngươi a, ngươi có hỏi ta chăng. Huống chi trượng phu bảo hộ thê tử đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa! Chẳng lẽ ngươi hy vọng ở có cái gì gió thổi cỏ lay đích thời điểm là ta nhảy ra, bảo hộ ngươi thái tử điện hạ đích an nguy thôi! Hôm nay nhất thời đại ý làm cho ta ra như vậy đích không hay ho sự, ngươi muốn mình kiểm điểm. Tuyệt đối không thể lại có tiếp theo ." Nếu không, gia pháp xử trí!
"Nương tử ta sai lầm rồi, đừng nóng giận. Ngươi ở một bên nghỉ ngơi, ta lập tức mang ngươi đi tìm đại phu." Đào Thỉ ở vào nhà lúc sau cùng nguyệt đích mỗi một ánh mắt, đều là ở cho nhau trao đổi, cũng là bởi vì vi ánh mắt đích câu thông cùng hoàn mỹ đích ăn ý mới có hiện tại đích chiếm cứ thượng phong. Hồi tưởng kia phi đao, nghĩ mà sợ a nghĩ mà sợ a.
Đào thuần ương biết mình là bị đùa giỡn , nghĩ muốn hắn tung hoành nhiều năm như vậy, lúc này đây cư nhiên lật thuyền trong mương! Bị này đó mao đầu tiểu tử đùa giỡn đích mùi ngon? Thật sự là khinh người quá đáng! Bọn họ mới vài năm đích lịch duyệt đã nghĩ cùng hắn này vài thập niên đích người từng trải gọi nhịp? Như vậy đích dũng khí, hừ! Nhưng gia nhưng thưởng.
"Ngươi cho là các ngươi có thể quay lại tự do? Đem ta vương phủ trở thành địa phương nào !" Dù sao cũng là An quốc đích cầm quyền giả, khí thế kia chính là không giống với. So với Đào Thỉ uy nghiêm hơn.
"Ở ngươi cùng lưu quỳnh gặp mặt, hơn nữa tin tưởng lưu quỳnh lời nói đích thời điểm. Ngươi liền nhất định thất bại." Quân Nguyệt Thành chống thắt lưng, giúp đỡ bụng, có chút vất vả đích ngồi ở cửa."Lưu quỳnh sẽ đi gặp ngươi, là ta cùng lưu Thừa tướng thương lượng lúc sau đích an bài. Ngươi cho là lưu quỳnh là ghen ghét dữ dội, mượn tay ngươi đến diệt trừ ta. Nhưng ngươi cũng quên , lưu quỳnh là lưu Thừa tướng đích hòn ngọc quý trên tay. Nàng từ nhỏ sở chịu đích giáo dục đều là thâm minh đại nghĩa, vì nước vì dân. Tuy rằng biểu hiện ra ngoài đích không phải như vậy một hồi sự, nhưng mấy thứ này là trát ở của nàng trong khung mặt, như thế nào na đều na không đi đích."
"Nguyệt, ngươi chừng nào thì cùng lão sư giao tình sâu? Còn có thương lượng? An bài? Ở ta không có phát giác đích thời điểm, ngươi còn đeo ta làm nhiều ít an bài?"
"Ngươi bỏ được làm cho ta mới có thể gặp được nguy hiểm sao? Chuyện như vậy ta cũng đoán trước quá, đối với ngươi càng nghĩ đến thuần Vương gia sẽ không làm như vậy ngu xuẩn đích bắt cóc sự tình. Ai biết là ta đánh giá cao hắn , hắn vẫn là trói lại ta." Còn đem mặt của ta hoa tìm! Không thể tha thứ a! Ta nhất định phải nói được tức chết ngươi!
"Y ngươi lời nói, cho chúng ta đưa bản đồ đích thần bí nhân chính là lưu quỳnh?" Đào Thỉ ở nguyệt bị trói đi đích ngày hôm sau còn có nhận được một phong thơ, kia tín bên trong chính là đào thuần ương các nơi cứ điểm đích bản đồ. Đào Thỉ dám một mình một mình tiến đến, cũng là bởi vì vi đã sớm chuẩn bị kỹ càng."Ngươi còn cùng nàng hóa thù thành bạn ?"