Chapter 9

1.9K 79 4
                                    












LUCAS








"Eat me! " Aniko at napa ngisi naman ako ng manlaki ang Mata niya at namula ang pisngi.


She's cute.

"Stupid!  You're thinking to much sweetie,  I said eat with me not eat my little buddy! " natatawa kong sambit Lalo naman siyang namula ng dahil sa sinabi ko.





  I'm so f*cking in love with her!




Dinala ko siya sa secret room ko at nilock ang Pinto.

"S-sorry sa pag halik ko s-sayo kanina! " mahina niyang ani kaya may biglang pumasok na kalokohan sa aking isipan.

"It's okay baby, you can kiss me here." turan ko at ngumiti ng pilyo.





"A-ano k-kaba gusto mo basagin ko kinabukasan m-mo? " matapang niyang sagot ngunit may bahid na takot.


I checked her backround mapapa palo ka sa noo sa dami niyang record at ang record na iyon ay nag umisa ng magising siya sa coma.
Apat na minor case and the rest major case na.





Hindi ako makapaniwala sa mga cases niya sa ibat ibang school kahit na sa school na hindi nya napasukan ay kilala sya.

Dito sa main campus ay hindi siya kilala dahil ang school na ito ay hindi sakop ng gobyerno ng pinas kundi sakop ito ng America kaya karamihan na students dito ay taga America o may lahi at iba Pa. Nag tataka kayo kung bakit nag tatagalog sila? Require iyon dahil nasa pinas sila.
Kaya pag nakilala siya ng mga taga main ay makikilala nadin siya sa ibang bansa.




"You can't do that sweetie. I'm planning to have a team with you baby! " ngisi Kong ani kaya lumayo siya sa akin ng bahagya kaya napa tawa ako ng malakas at Inayos ang buhok niyang naka kalat sa mukha niya.

I didn't know na may ganyan siyang side. Base sa impormasyon ko nuong nasa first campus siya ay napaka siga at bossy nya daw.






"T-team ka dyan!  aalis nako!  gutom na ako! " yamot niyang sambit kaya pinigilan ko sya at nag tungo sa mini fridge ko at binigyan ko siya ng strawberry cake at coke.

Umiling naman siya sa coke na ibinigay ko at tinuro ang can beer na nanahimik sa fridge kaya masama ko syang tinignan.

Umiinom siya?  anak ng!  bawal sa babae yun! Nakaka sila ata ng matres iyon.





"I want beer luc--"








"D*mn it! What's your problem woman?  masisira matres mo dyan!  mamaya hindi Pa tayo mag ka anak in the future eh!  ayan mag coke ka para always panalo! " Inis Kong sambit at tinalikuran sya.

Umupo ako sa sofa kung saan naka pwesto sa harapan niya, pinonood ko sya kumain at napaka cute nya kasi naiilang siyang sumubo at ngumuya panay din siya sa ag lahat ng gabi niya. Napansin ko naman na napa tingin siya sa akin.

"G-gusto mo? " alok niya. Lumapit naman ako sa kaniya at dumekwatro at nag Cross arm.

Ngumanga ako para subuan nya ako.

"Eh?  Wala bang ibang kutsyara diyan? " tanong nya kaya umiling ako at mas nilakihan Pa ang pag nga nga ko.










Naka busangot naman sya na subuan ako kaya napa iling ako.

"Don't worry I'm safe! " sambit ko tinaasan nya naman ako ng kilay
"Oh really safe?  baka mamaya kung kani kaninong petchay kinain mo tas makikikain ka sakin?  yuck! " angil niya at muli akong sinubuan.









Queen Of All Schools Is BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon