Trần Tường kiểm tra qua phòng ngủ, thấy vợ và con trai nhỏ đã yên giấc ngủ say, nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên trán họ, sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng. Đi ngang qua dãy hành lang đã tối om, chỉ còn lại vài ánh nến hiu hắt, bức ảnh cưới được treo trên tường không dính một chút bụi, cô dâu và chú rể như đã tìm được một nửa đích thực, đều cười tươi vô cùng mãn nguyện.
Hắn trước đây chỉ là một bác sĩ phẫu thuật quèn, có trình độ nhưng không có quen biết nên mãi vẫn chỉ đứng sau kẻ khác, các công trạng đều bị ngang nhiên cuỗm đi mất. Sự ức chế ấy chỉ có thể được giải tỏa khi hành hạ người bên cạnh. Hắn vẫn nghĩ người đó có chết, cũng sẽ ngoan ngoãn cun cút đi đằng sau hắn.
Mỗi ngày hắn đi làm về, người đó đều chuẩn bị sẵn đồ ăn, mỉm cười thật tươi chào đón. Mặc dù có thể sau đó bị đánh đập, cưỡng bức làm tình, nhưng người đó nói không hận. Miễn hắn có thể tiến xa hơn trong công việc, y sẽ nguyện làm bao cát.
"Thật đáng yêu" – Hắn vừa lẩm bẩm vừa nghĩ lại, trên miệng vẫn có ý cười nhiều hơn.
Cho tới một ngày, hắn đích thân được chỉ định phẫu thuật cho con gái của chủ tịch bệnh viện, không những lấy được lòng chủ tịch, mà con gái ông ta cũng say mê hắn như điếu đổ. Hắn cao lớn, đẹp mã, lịch thiệp, quan tâm săn sóc cô từng chút một sau hậu phẫu.
Rất nhanh -
Họ đã tiến hành đám cưới thế kỉ, hắn cảm giác chủ tịch có bao nhiêu tiền đều đổ hết vào đám cưới này, ngay cả vest của hắn cũng là hàng đặt riêng bằng vải đắt tiền nhất. Đồng nghiệp nói hắn đào trúng mỏ vàng rồi, không, là mỏ kim cương mới đúng...Hắn nghĩ vậy.
Người đó không tin được tám năm chờ đợi cuối cùng lại biến mất trong tích tắc. Nén nước mắt vào trong lòng mà thu dọn đồ đạc rời đi, y sẽ rời xa hắn, sẽ làm lại từ đầu, sẽ quên đi tên bội bạc ấy.
Vừa bước ra đến cửa, thân ảnh cao to ấy lại xuất hiện cùng biểu cảm vô cùng đáng sợ. Mở trừng mắt long lên, hắn nắm lấy tóc y giật ngược ra sau, hét vào mặt.
"Em yêu, ai cho phép em được quyền bước chân ra ngoài cửa?"
"Trần Tường, anh cút đi cho khuất mắt tôi!"
Hắn dự tính rằng sau khi cưới cô tiểu thư ngu ngốc xong, sẽ thông báo tin mừng cho y, sẽ nói cho y ý định chiếm đoạt nhà và giết cô ta sớm, muốn sống cùng y cả đời. Nhìn y rời đi, hắn không chịu nổi, cuối cùng lại xuống tay rồi.
Bước xuống tầng hầm ẩm thấp chuyên để rượu vang, hắn đã âm thầm thiết kế một góc khuất bí mật, có kê được cả giường. Bật đèn đến năm lần bảy lượt mới lên, nhìn thấy thân hình nhỏ bé nửa nằm nửa ngồi trên giường, hai tay đã bị còng chặt lại với xích sắt, miệng bợt bạt khô khốc. Làn da vô cùng tái nhợt và lạnh lẽo do không khí dưới đây. Hắn tháo kim truyền đạm, cởi còng xích rồi bế bổng y lên như bế em bé.
"Tiểu Kha của tôi, bộ dạng ủy khuất này là sao chứ? Ừm, không cần nói, tôi biết phía dưới em rất thèm được cắn chặt của tôi rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Giải thoát [18+] (END)
HorrorTác giả: Gấu Bự Thể loại: Kinh dị, cưỡng ép tình dục, giam giữ. Cảnh báo: Truyện có nhiều cảnh 18+ (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)