21| Các hạ cho rằng ta có thể khống chế chính mình sao?
"Mau ngồi xuống đi, bắt đầu rồi." Hạ đông nóng lòng muốn thử, không chỉ có một chút đem xem ảnh mắt kính mang hảo, càng là thuận tay cầm Elliott vừa mới bưng tới đồ uống đưa đến bên miệng.
Elliott mặt có do dự, này bộ 《 cùng trùng đực ngày ngày đêm đêm 》 hắn không thấy quá, nhưng nó danh khí rất đại, Elliott lúc này cũng mơ hồ nhớ lại hắn biểu đệ cùng hắn nhắc tới quá vài lần, nói ở đầu cuối trên mạng, nó một lần bị đánh giá vì thần phiến chi nhất.
Trở thành thần phiến cũng không phải không lý do, đệ nhất này bộ phim nhựa không chỉ có có thật sự trùng đực tham dự quay chụp, đệ nhị chính là bên trong tương đối... Mở ra.
Trước mắt xác thật có trùng đực trở thành quay chụp diễn viên, nhưng số lượng thưa thớt, hơn nữa rất khó mời.
Cho nên Trùng tộc xã hội đại bộ phận phim nhựa trung, yêu cầu trùng đực lên sân khấu nói, đều là thông qua tuyển chọn hình thể nhỏ gầy nhu nhược trùng cái thông qua hoá trang cùng với hậu kỳ sửa chữa tới hoàn thành. Trước mắt liền có công ty chuyên môn tuyển chọn loại này thư trùng cái, để ở ngành giải trí trung tới làm trùng đực thế thân.
Trừ ra dùng trùng cái tới thế, mặt khác một loại chính là giả thuyết trùng đực, chính là thông qua trí năng số liệu chế tạo ra trùng đực. Già tư mạn nơi này liền có tốt nhất trùng đực đặc hiệu công ty, có thể căn với nhu cầu phương hoàn mỹ chế tạo ra sở cần giả thuyết trùng đực ngoại hình.
Bất quá trùng cái thế thân cũng hảo, giả thuyết trùng đực cũng thế, này hai người đều so ra kém chân chính trùng đực.
Phàm là phim nhựa trung có thật trùng đực biểu diễn, cho dù là cái vô địch lạn kịch... Không đúng, có trùng đực biểu diễn liền không khả năng là lạn kịch, trùng cái đều sẽ đem phim nhựa xoát đến một cái cao phòng bán vé, như vậy cao phòng bán vé phim nhựa, sao có thể là lạn phiến đâu.
So với Elliott mịt mờ bất an, hạ đông hứng thú bừng bừng.
Phim nhựa một mở đầu chính là một mảnh tinh quang hạ, một đầu màu đỏ hồ ly truy đuổi sáng lên tiểu phi trùng manh manh chạy ra.
Hạ đông hưng phấn uống lên khẩu đồ uống, không hổ là đắm chìm thức xem ảnh, này quá chân thật. Hắn thậm chí có thể nhìn đến màu đỏ hồ ly trên người mỗi một cây mảnh khảnh nhu thuận lông tóc, những cái đó sáng lên tiểu phi trùng cũng giống như ở hắn trước mắt phi giống nhau.
Hạ đông thậm chí còn hảo ngoạn giơ tay đi bắt hạ.
Phiến đầu qua đi lúc sau, 《 cùng trùng đực ngày ngày đêm đêm 》 này bộ phim nhựa liền chính thức bắt đầu rồi.
Hạ đông mở to hai mắt, ừng ực ừng ực lại uống lên mấy khẩu đồ uống.
Đầu tiên là một cái hàng chụp, cảnh sắc hạ đông còn tương đối quen thuộc, rõ ràng chính là hắn cư trú kia phiến trùng đực khu vực, sau đó màn ảnh một chút lấy rơi xuống phương thức xuống phía dưới, cuối cùng xuyên thấu qua cửa sổ tới rồi một cái trùng đực trong phòng.