prologue

47 2 2
                                    

Him

     Nasaktan na ako ng sobra noon dahil sa kapatid niya, at  hindi ko na hahayaan  na maloko ulit  ako ng kapatid ng babaeng minahal ko ng sobra.

Minahal ko naman siya  eh, ginawa ko ang lahat  para kalimutan ang babaeng una kung minahal, para maibigay ko  lang sa kanya ang buong pagmamahal ko.

Pero sa isang araw lang  ay   nawala na Parang bula ang pagmamahal ko sa kanya. Nakita ko siyang kasama niya si cheska, ang babaeng una kong minahal na ilang ulit akong niloko at pinipirahan. Tapos makikita ko ang girlfriend ko na kausap siya at ang masaklap inabutan pa  ng girlfriend ko ng pera ang babaeng  yun. Then one day nalaman ko na magkapatid pala sila, pero ni minsan hindi man lang ito nagsabi na may kapatid ito at ang masaklap ex ko pa Ang kapatid niya.

But Im planning to propose her and get married  asap. Hindi dahil sa gusto ko siyang makasama habang buhay kasi  Mahal ko siya,Pakasalan ko siya dahil plano kong saktan siya ng paulit ulit tulad Ng ginawa ng malandi  niyang kapatid sa akin noon.
Dahil hindi na ako Ang dating Jefferson ching na laging pinaglalaruan  at niloloko noon, I've change and now I am the one to hurt and play  to my bride to be.*smirk*

Her

  I'm happy  to have him in my life. 1year na kaming magkasintahan  at masasabi kong napakasaya  ng buhay ko sa tuwing kasama ko siya.

He is very protective, kind,  understanding, caring and sweet. Napakagwapo din niya at alam ko na swerte ako dahil sa lahat ng babaeng  nagkagusto  sa kanya ay ako ang kanyang niligawan.

I'm not pretty and sexy like  my sister, im just a simple woman with a simple life.  But  I'm very thankful that he choose me  to become his bride.

But one day, after our wedding, he's change a lot. Wala na ang dating mapagmahal at maalaga  na lalaking  nakilala ko noon, nagbago na siya araw-araw akong nasasaktan sa mga ginagawa niya sa akin. Wala na ang dating  Jefferson na minahal ko ng sobra, at sana darating  din ang araw na  mawawala din ang pagmamahal ko tulad ng pagkawala ng lalaking  minsan ng nagmahal  sa akin. At sa oras na  yun sisiguraduhin kong hindi na ako magmamahal para hindi na  ulit ako nasasaktan pa..
I'm  charlyn candy Alejandro ching and I'm  his UNWANTED BRIDE or let me say I'm his suffer wife.

A/N

   Enjoy reading ♥️♥️😍😍

UNWANTED BRIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon