Prologue

153 7 0
                                    

Tristan Axel Zaragoza jr.

Si Tristan ay isang mayaman na lalaki na nakatira sa probinsya. Lumaki siya sa bukid at kahit kailagan hindi siya naka punta ng maynila. Hindi naman siya interisado dun kaya hindi siya sumasama sa kanyang ama dun sa maynila. Namatay na ang kanyang ina nung bata pa siya. Magaling kumanta si Tristan at may banda siya sa probinsya. Nakilala niya ni Zoe at nagkagusto siya dun. Ika-nga first love niya yun.

Yuan Lim

Si Yuan ay isang half Chinese ang papa niya ay chinese at ang mama niya ay filipino. Gaya ni Tristan mayaman din si Yuan at magaling siya tumugtog nang guitara. Mabait siya at napakadaldal niya. Minsan lang siya mag seryoso wala pang babae na napalambot ng puso niya. Simula nung iniwan siya ng kanyang ina para sa ibang pamilya naging manhid ang puso niya at kahit sinong babae umaaligid sa kanya ay pinapaasa niya. Ngunit nung nakilala niya si Zoe ay nagbago siya.

Josh Dela Fuente

Si Josh ay half American ang mama niya ay Half American and half Chinese at ang papa niya ay filipino. Si josh ay mayaman din gaya nilang Tristan at Yuan. Siya ay magaling sa drums. Madaldal din siya kagaya ni Yuan pero napaka-seryoso niyang tao. Pero wala pa siyang napipili sa mga babaeng umaaligid sa kanya.

Christian Santos

Si Christian ay pure filipino mayaman din si Christian gaya nilang Tristan Yuan at Josh. Magaling siya tumutug ng piano seryoso siyang tao hindi siya mahilig dumadal kagaya nila. At kapag magmahal siya ibibigay niya ang lahat ng gusto nito at napaka seryoso nito.

At ang babaeng babagohin sila ay si

Zoe Sandrea Salem

Si Zoe ay isang napaka gandang babae at napaka mayaman isa siyang artista at singer. Magaling humawak ng baril magaling din siya mag karate/taekwando. Si Zoe ay may respeto sa mga mahihirap at mabait din siya ngunit may pagka-maldita din ito pumapatol din ito ng lalaki. Maarti din ito.  Isang araw ng pamgap siya na mahirap para malaman niya ang mga ugali ng tao mayaman ba oh mahirap.  At dun niya na kilala ang apat  na mayayaman na lalaki na akala niya mahirap.

Saksihan natin ang storya ni Zoe at ang apat na lalaki....

"I'm one of the boys (session 1 Part 1)

...

The Love Of A Bad Boy(I'm One Of The Boys)Where stories live. Discover now