Mặt Phong Trì đột nhiên đỏ lên, tiếng nói cũng nhỏ, “Này không hợp quy củ.”
“Ngươi còn biết cái gì là quy củ? !” Âm điệu Tiêu Sùng Trinh cao vút thêm hai quãng, dự định dạy bảo hắn một hồi, lời chưa kịp ra khỏi miệng chưa nói ra được.
Liền bị người trong đầu làm cho ngậm miệng lại.
Tới đi tạc mao thụ! Loạn kéo CP đều cần phải kéo ra ngoài vấn trảm toàn bộ!
Tiêu Sùng Trinh tức đến đau đầu, nhưng không thể bại lộ việc mình có thể nghe được bọn họ nói chuyện, không thể làm gì khác hơn là đem tức giận chuyển qua người Phong Trì.
“Nhanh chóng cởi quần áo, đừng để cho trẫm nói lần thứ ba.”
Hắn ngay cả trẫm đều đã dùng, Phong Trì do dự một chút, vẫn là đỏ mặt bắt đầu cởi.
Tiêu Sùng Trinh ngồi trên băng ghế rót cho mình chén nước trà, nắm cốc uống một ngụm, giương mắt liền thấy Phong Trì cởi sạch sành sanh.
Mà tầm mắt hắn ngồi, vừa vặn đối diện với nơi không thể miêu tả kia.
“Xoay qua chỗ khác xoay qua chỗ khác.” Tiêu Sùng Trinh chật vật nuốt nước trà trong miệng, đem cốc trà để lên bàn.
Chỉ là nhìn Phong Trì xoay qua chỗ khác, hắn càng cảm thấy không đúng.
Cũng may từ khi Phong Trì thoát xong quần áo, thanh âm hưng phấn trong đầu của hắn đều không thấy, nghĩ cũng biết, điều này là bởi vì Phong Trì cởi quần áo nên bị che đi.
Về phần tại sao không phải hắn cởi quần áo, hắn là quốc gia chi chủ, làm sao có thể dễ dàng lộ ra thân thể trước mặt người khác.
Chỉ là, đối diện với vóc người to lớn của Phong Trì, tay Tiêu Sùng Trinh run lên, cũng không dám nhìn thân thể Phong Trì.
Tiêu Sùng Trinh xoay người, đưa lưng về phía Phong Trì, lúc này mới mở miệng, “Phong Trì, những gì ta nói trước mặt các đại thần kia, ngươi không cần tưởng thật, ta…”
“Bệ hạ!” Phong Trì đột nhiên xoay người, nhìn thấy Tiêu Sùng Trinh đưa lưng về phía hắn, thần sắc mờ đi trong nháy mắt, nhanh chân tiến lên ôm Tiêu Sùng Trinh.
“Bệ hạ hà tất tự ti, thần… Ta ái mộ bệ hạ đã lâu, ta mới là người không xứng với bệ hạ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Có Kỹ Xảo Đặc Thù Trị Thiên Hạ - Giang Bắc Tiểu Tô Nhục
LosoweEdit by: Thiên Di Nguồn: Kho tàng đam mỹ (Link) Số chương: 9 Lịch post: Nội dung nhãn mác: Cung đình hầu tước, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Trị thiên hạ, trẫm không sợ. Note: Ngắn ngắn cute lắm mí...