Tiêu Sùng Trinh trở lại Dưỡng Tâm điện bắt đầu xem tấu chương, thế mới biết sáng nay tại sao không ai dám nhìn chính mình.
Hắn đem sổ con kết tội hữu tướng để qua một bên, thở dài.
"Hoàng thượng, Phong tướng quân cầu kiến." Ngụy An bước nhanh đến, cung kính nói.
"Không gặp." Tiêu Sùng Trinh phất phất tay, lại lật hai bản sổ con, lông mày đều nhíu lại.
Mấy ngày nay đưa tới đều là chút việc nhỏ vụn vặt, thí dụ như trước đó vài ngày trời mưa, khiến cho lá rụng nhà tiểu tướng quân quét không sạch bay sang nhà bọn họ.
Vì thế cũng phải mắng một trận.
Tiêu Sùng Trinh xẹt qua những tấu chương này, chậm chạp không nghe thấy tiếng đóng cửa, hắn ngẩng đầu lên, Ngụy An đứng ở dưới như trước.
"Đây là chuyện gì nữa?"
"Phong tướng quân nói, bệ hạ không gặp hắn, hắn sẽ không đi, nô tài đứng ở chỗ này, cũng tốt hơn là đi chịu hơi lạnh từ Phong tướng quân." Ngụy An nhỏ giọng nói.
Hắn cũng không phải là lớn gan dám bàn luận đạo lý gì cùng Tiêu Sùng Trinh, chỉ là người tinh tường đều biết hoàng thượng đối xử với Phong tướng quân đặc biệt, tình huống trước mắt này.
Tất nhiên là phải để hai người hòa hảo rồi, bọn họ mới có ngày sống dễ chịu.
Ngụy An cúi thấp đầu, nhìn chằm chằm mũi chân của mình.
Quả nhiên, hắn vừa dứt tiếng, Tiêu Sùng Trinh liền hừ lạnh một tiếng.
"Giỏi cho tên Phong Trì, bảo hắn tiến vào, trẫm ngược lại muốn xem xem hắn lấy lá gan từ đâu để uy hiếp người của trẫm!"
Phong Trì không hoảng loạn chút nào, sau khi đi vào điện, quy củ hành lễ, rồi đứng lên, đi đến sau cái bàn.
"Trẫm cho ngươi dậy rồi à?" Tiêu Sùng Trinh cầm tấu chương trên tay ném một cái, nổi giận đùng đùng nói.
"Thần biết sai." Phong Trì nói, nửa điểm hối cải cũng không có, hắn chạy tới bên cạnh Tiêu Sùng Trinh, móc ra đồ vật trong tay áo.
"Đây là đến thuốc trị thương tốt nhất của thần ở biên cương..."
"Lấy đi!" Đỉnh đầu Tiêu Sùng Trinh bốc khói, vội vã giơ tay đẩy tay hắn ta.
Nhưng bởi vì ghế tựa ngáng chân, thêm vào thân thể không khỏe, còn chưa né tránh, đã ngã ra phía sau, trực tiếp ngã vào trong ngực Phong Trì.
"Ồ thông suốt rồi! Đầu hoài tống bão!"
"Đánh cược năm mao, tiểu hoàng đế sắp tạc mao rồi!"
"Chỉ có một mình tiểu hoàng đế không cảm nhận được bong bóng màu hồng phấn giữa bọn họ à?"
"Mười năm trước tui đã biết!"
...cloudyhiromi.wordpress.com
Rắm chó không kêu!
Hắn cùng Phong Trì, đó là tình huynh đệ thuần khiết thanh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Có Kỹ Xảo Đặc Thù Trị Thiên Hạ - Giang Bắc Tiểu Tô Nhục
De TodoEdit by: Thiên Di Nguồn: Kho tàng đam mỹ (Link) Số chương: 9 Lịch post: Nội dung nhãn mác: Cung đình hầu tước, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Trị thiên hạ, trẫm không sợ. Note: Ngắn ngắn cute lắm mí...