D4U III

7 0 0
                                    

CHAPTER 3

Simula ng araw na yun, I started stalking his social media accounts.

“girl, tinamaan ka yata kay Shawn huh”

“congrats!! My crush ka na, let’s celebrate”

“balita ko may practice game sila mamayang hapon, nood tayo.”

“sure” sabay na sabi ng dalawa.

Nanood kami ng practice game nila Shawn. Ang daming  tao. May mga fans pa talaga siyang  nag chicheer sa kanya. At isa na kami dun. Ang galing galing niya talaga. Pwede mo na siyang mahanay kina, Cristiano Ronaldo, David Beckham, Lionel Messi at iba pang magagaling na football player.

Natapos ang game sa score na 3-0. Nanalo ang team ni Shawn. Lahat ng score ay nanggaling kay Shawn. Ang galing galing niya talaga.

Guix, sm tayo 3 pm. Nadoon si Shawn.

See yah!

Sent

Nang bumukas ako ng twitter kanina nakita kong nag tweet si Shawn napupunta daw siyang Sm. So gora din ako.

*mall*

“girl, alam mo para kanang stalker. “ marg

“oo nga, kahit pag hinga ni Shawn alam mo na yata.”

“wala naman masama dun diba?”

Dito kami ngayun sunud ng sunud kay Shawn. May kasama siyang babae, parang magkamukha sila. Ate niya siguro to.

“Gutom na ko, kain muna tyo” reklamo ni Kat.

“saan tayo kakain?” tanong ni Marg

“nasa KFC sina Shawn. So. KFC tayo.” Masigla kong sabi sa kanila.

“paano?’’ 

“instagram” at pinakita ko ang post ni Shawn sa Ig.

Nag madali kaming pumunta ng KFC. As expected nakita namin sina Shawn.

Pagktapos naming kumain,  umalis na din kami at umuwi dahil na nakauwi na sila Shawn.

Ilang months ko na rin sti na stalk si Shawn. Wala naming masama dun diba?

“Gi, punta tayo ng field, nandun daw sina Shawn” agad naman akong hinatak ni Kat at Marg.

Nakita namin si Shawn na nag iisa sa gilid ng field.

“hi Shawn, Energy drink?” at binigay ko sa kanya ang enrgy drink na kakabili ko lang.

“thanks! Sige mauna na ako sa inyo huh, may clase pa kasi ako. Thanks ulit dito”

“wel-come”

“AAAHHHH” bigla na lang tumili ang dalawa.

Actually binili ko yung enrgy drink para sakin. Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at yun nalang ang ginawa ko. kakahiya. At list, kinausap kami ni Shawn.

Nag open ako ng facebook ko and online si Shawn.

Chat ko kaya? Kahiya naman..

Hello

Ai. Nd erase erase.

Good evening

Destined 4 UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon