Morning came so fast.
I get out of the bed to fix myself and to get a morning shower.
I'm still yawning while drying my hair when I heard a knock on my door.
I lazily went there to open it. My tired look was changed into a shocked one when I saw her standing infront of the door.
"What do you want?"- I managed to asked despite of being shocked.
"Breakfast is ready. And good morning too by the way"
She turn her back on me.
"Maid kana ba ngayon?"
She glance back to me and the side of her lips rose up a bit.
"I'm too hot to be one Cassandra"
Tuluyan na syang nakalayo pero ako nakatulala padin sa may pinto.
I know she's hot but...
Napatakip ako sa mukha ko ng pakiramdam ko uminit ang pisnge ko.
Did I just complimented that woman?
Tss!
Tinapos ko nalang ang pagpapatuyo ng buhok ko bago ako bumaba.
She's comfortably sitting on the couch while drinking her tea and using her phone.
"Akala ko ba nakahanda na ang agahan?"- takang tanong ko sa kanya.
"I'm still busy. Mauna kana"- walang lingon nyang sabi habang may tinitipa sa phone nya.
"Are you sure?"
Binalingan naman nya ako ng tingin.
"Bakit? gusto mo ako kasabay?"- she asked arching her eyebrow a little.
Hindi ko alam kung nang aasar ba sya o ano dahil kita ko sa mata nya ang nananantyang tingin sakin.
"Wag na nga. Dyan kana"
Mabilis akong umalis sa harapan nya. My goodness !
Oo nga pwede naman ako kumain mag isa bakit koba kasi sya tinatanong?
Naupo na ako sa hapag kainan at kumain na mag isa.
Kamusta na kaya sina Mama?
I haven't called them since yesterday but it looks like they don't mind me being away from them.
Kasalukuyan akong nakayuko habang ngumunguya ng may pamilyar akong amoy na nasinghot.
Her and her expensive perfume..
I felt a sudden jolt of electricity when I felt her hand tap my shoulder.
Nakasando lang kasi ako kaya ramdam ko ang pagdampi ng palad nya sa balat ko.
"Don't slouch"- she said and walk behind my back.
Narinig ko ang pagbukas at pagsara ng ref pero hindi ko sya tinignan.
"Don't wait for me to straightened that back of yours Cassandra"- rinig kong sabi nya sakin.
"Paki mo ba? e sa gusto ko sa baliko!"
Bigla naman tumahimik at kalaunan narinig ko ang pagbungisngis ng ibang katulong na nakarinig sa sinabi ko.
Nag angat ako ng tingin at ang pares ng mga mata nya ang sumalubong sakin.
"You didn't tell me that you like bended..."- pabitin nyang sabi at napailing.
Ang iniisip ba nya ay..
BINABASA MO ANG
Babysit by a SuperModel
Romance"Stop telling me what to do !, you're not my parents!"- I shouted because I'm so frustrated. She's a controlling freak! Simula ng ipatapon ako ng magulang ko paalis sa bahay dahil sa katigasan ng ulo ko akala ko makakalaya nako pero hindi. Mukha lan...