Bảo hắn mặc long bào thổi tiêu cho mình, bảo hắn bày ra đủ loại tư thế kiều diễm gợi tình trong các cuốn tiểu thuyết thời cổ đại... Nhất định mình phải làm hắn đến phát khóc lên!
Chợt nhớ tới cái đêm ái tình cuồng nhiệt diễn ra vào hơn hai tháng trước, Tra Thanh Nhạc bỗng cảm thấy hưng phấn bừng bừng. Đồng thời, hắn cũng hơi hơi lo lắng.
Ây dà... Người này khát khao mãnh liệt đến vậy, nếu thật sự quyết định bao nuôi, hắn có nên tìm mấy món ăn bổ thận để bồi dưỡng không?!
Tra Thanh Nhạc lấy điện thoại di động ra, đang định gọi cho một nhà hàng dưỡng sinh để đặt bàn, nhưng lại chợt nghe thấy một tiếng quát.
"Đồ chó vô liêm sỉ! Hôm nay ta phải dùng máu của ngươi để tế anh linh của tổ tiên Đại Việt ta!"
"Ngũ hoàng tử tha mạng —— a a a!"
Tra Thanh Nhạc giật thót. Khi hắn tập trung nhìn lại, lập tức phát hiện cảnh phim đang quay vừa thay đổi đột ngột. Kỷ Lam rút kiếm ra, đâm thẳng vào bụng của Giang Vân Thiều. Sau đó, người nọ còn nhấc chân lên, đá đối phương lăn xuống khỏi bậc thềm.
Giữa tiếng kêu gào thê thảm, Giang Vân Thiều chật vật lăn xuống mấy bậc thang. Đến khi nằm xõng xoài trên mặt đất, dưới thân hắn liền chảy ra một đống máu.
"Cắt cắt cắt!" Đạo diễn hô lớn vài tiếng, tức giận vỗ mạnh xuống mặt bàn: "Này, cậu Giang gì gì kia, cậu làm sao đấy?! Kịch bản viết thế nào cậu không đọc à?! Là một gã hoạn quan tư thông với hậu phi hòng soán quyền đoạt vị, độc hại Tiên hoàng, tự chế long bào, mưu đồ đăng cơ xưng đế, nhưng lại bị ngũ hoàng tử đương triều chém giết —— vẻ mặt cậu phải gian trá đáng khinh hạ lưu bỉ ổi, hiểu chưa?! Có biết diễn hay không?! Làm lại một lần nữa! Nếu còn diễn không ra gì thì nhanh chóng cút đi!"
"Hoạn... hoạn quan soán vị?!" Tra Thanh Nhạc khiếp sợ, suýt nữa xiết tay bóp nát điện thoại di động của mình.
Làm nửa ngày, thế mà đối phương lại là một tên thái giám?!
Tra Thanh Nhạc đảo mắt nhìn lại, chỉ thấy Giang Vân Thiều rụt vai cong lưng liên tục giải thích, nào đâu có lấy nửa điểm khí phách đế vương. Ngược lại, vẻ khúm núm nịnh bợ thấp kém của đối phương, quả thực trời sinh là để đóng nô tài! Mệt cho hắn sắm vai nhập tâm đến vậy... "Ái khanh" của một gã hoạn quan, nhiều lắm cũng chỉ là thủ lĩnh của đám thái giám mà thôi!
Khao khát đang cháy hừng hực trong lòng Tra Thanh Nhạc đã bị chậu nước lạnh này dập tắt. Thậm chí hắn còn cảm thấy đũng quần lạnh lẽo, không còn quan tâm cái đêm mất hồn hôm trước làm gì nữa.
Đúng lúc này, người đại diện mắt mù của Điện ảnh Thiên Hà lại bu tới, trưng ra bộ mặt tú bà chuyên nghiệp của mình: "Tam thiếu gia, vừa nãy tôi đã gọi điện cho biên tập tạp chí, bọn họ nói số đăng bài phỏng vấn tiểu Kỷ sắp ra mắt rồi, thật sự không thể thay đổi được. Ngài cũng biết Điện ảnh Thiên Hà của chúng tôi không lớn, tiểu Kỷ lại là người mới, có thể được tạp chí hàng đầu phỏng vấn, quả thật rất không dễ dàng... Hay là, để tiểu Giang dùng bữa với ngài được không? Tầng dưới của khách sạn Quân Duyệt có một nhà hàng vây cá rất ngon, đều là vây cá mập biển chính hiệu, để tiểu Giang đưa ngài đi nếm thử một chút, buổi tối lại lên quán bar ở tầng trên khách sạn uống một chén, hưởng thụ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BIẾT ẤM GIƯỜNG, CẦU BAO DƯỠNG 🍋 1
Non-FictionTên truyện: Biết làm ấm giường, xin hãy bao nuôi Tác giả: Vạn Tiểu Mê Thể loại: Sắc, Đam Mỹ Nguồn: tieuhoangcau.com Trạng thái: Full Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, ấm áp, có H, giới giải trí, đại gia cao to đẹp trai công x diễn viên hạng ba...