Hey,HAPPY NEW YEAR!
Short update lang to and POV ni CALUM HOOD. Yap si Kaloy ang bida ngayon sa chapter! :) He's a cutie!
Have a bless year to come!
X
RAKISTA LOVE AFFAIR
/Calum Hood/
Nandito na naman kami sa tambayan naming apat. Madalas bago magsimula yung klase dito kami nagkikita-kita.
Ayos na sana yung tropa dahil sama-sama kaming apat kaso wala e nahiwalay ako sa kanila.
Nalipat ako ng section last year.
3rd year.
Syempre badtrip na badtrip talaga ako. Sa dinami-dami ng pwedeng ilipat ako pa talaga ang napagdiskitahan.
Pero nung nakapagisip-isip ako hindi naman pala ganun kasama yung nangyare sakin.
Hindi naman pala ganun kasaklap na malipat ako ng section.
Bakit?
'Friendly' naman ako kaya may mga kabarkada akong kilala don sa nilipatan ko.
Sila Gabby at si Kris.
Yung babaeng saksakan ng kasungitan na para bang araw-araw meron. Oo, seryoso ako sa sinabi ko kapag nakikita ako non kumukulo dugo non sakin.
Ang sarap lang asarin kasi madaling mapikon. Kaya nga hindi naging boring yung nakaraang taon ko sa section B ng dahil sa kanya.
Siya yung naging libangan kong asarain at kulitin.
Nakakatawa kasi yung itsura ng mukha niya sobra kung makikita niyo lang.
'wa pose.
Kung makahampas sakin at makasabunot puta parang wala ng bukas.
Brutal yung babaeng yon e.
Pero ayos lang atleast alam ko na ibang-iba siya sa mga babae na kilala ko dito sa campus.
Ibang-iba siya dahil kulang na lang patayin niya ako.
Oo patayin.
Hindi naman sa pagiging O.A. pero yun yung saktong salita na makakapagdiscribe sa sitwasyon namin.
Malamang kung legal lang yon matagal na akong wala sa mundo.
Tandang-tanda ko pa yung araw na papasok ako sa room nila...
*FLASH BACK*
"Saklap ng buhay mo Cal." Natatawa siya sabay hampas sakin ni Michael.
"Tangna naman masakit yon ha!" Siniko ko siya agad at narinig ko yung daing niya.
Nakatambay kami ngayong apat malapit sa corridor kaya kitang-kita namin yung mga babae-- mga taong naglalakad.
"Paano ba yan Cal mahihiwalay ka na samin?" Narinig kong sinabi ni Ash sa tabi ko.
"Ano pa nga ba." Naiinis pa din ako kapag naaalala yung nakita ko kanina sa bulletin board sa labas.
1st day ng pasukan ngayon at nagcheck kami ng room.
Sa aming apat ako lang yung bukod tanging wala.
Akala ko nga nakalimutan lang akong isama sa list pero ng i-double check namin at nagawi ang tingin ko sa kasunod na Section...
F*ck.
BINABASA MO ANG
RAKISTA Love Affair Season 1 (5SOS)
FanfictionSeason 1 of RAKISTA LOVE AFFAIR LIMERENCE LOVE He's in a band. I'm in love with the lead vocalist and guitarist. My childhood sweetheart LUKE HEMMINGS. (Completed) 01-31-15 Highest Rank Achieved GENERAL FICTION #832 FANFICTION #909 (12-22-14) ...