Cố Nguyên mở mắt, đối diện thượng kia trương tinh xảo thanh tú kiểm, trong sát na đáy lòng giống như bị đao tiêm mạnh trùy thấu tự địa tê rần, đau đắc trong nháy mắt ra một thân mồ hôi lạnh, ngược lại trái lại khôi phục thần trí hòa lãnh tĩnh, mà còn có thể dù bận vẫn ung dung địa quan sát đối phương hành động.
Người nọ hành động thập phần rất thật, trong suốt con mắt mở thật to , trên mặt huyết sắc thốn đắc sạch sẽ, trong mắt tràn đầy khiếp sợ hòa lo sợ nghi hoặc: "Ngươi, ngươi thế nào hội —— "
"Dân nữ Cố Nguyên khấu kiến bệ hạ." Cố Nguyên cổ sức chân khí, đĩnh trực cứng ngắc thân thể, triều hoàng đế đại lễ lễ bái, "Dân nữ mạo tịch vào cung, án luật ứng với trảm, cầu bệ hạ xử phạt mức cao nhất theo pháp luật khắp thiên hạ, cấp dân nữ một cái thuần khiết công đạo!"
Nàng dưới đáy lòng hơn nữa một câu chú giải, cầu ngươi thuần khiết công đạo địa giết ta, Thập nhất nương.
☆, đệ 29 chương
Hoàng đế cứng lại rồi. Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên như vậy khiếp sợ sợ hãi yêu thương cáu giận, mang theo một cổ nói không rõ đạo bất minh thương tâm tự trách, các loại tâm tình đan vào tại một chỗ, giống như cuồn cuộn nước lũ bài sơn đảo hải mà đến, hầu như đem nàng bao phủ ngập đầu.
Nàng vô ý thức địa rút lui một, ánh mắt lưu luyến tại Cố Nguyên trên mặt, Cố Nguyên đáy mắt băng lãnh chẳng đáng nhượng nàng hô hấp bị kiềm hãm, khéo tay giơ lên đè lại ngực.
"Đây là phạm thượng!" Một bên kinh rớt cằm ngụy phùng xuân lập tức có phản ứng, nghiến răng nghiến lợi địa bắt chuyện mấy người tiểu thái giám, "Người, đem nàng áp đến thận hình ti đi!"
"Không cần động thủ!" Hoàng đế thanh âm khàn giọng đắc lợi hại, nàng ho khan một tiếng, mới một lần nữa mở miệng, "Không cần động thủ, ngươi, " nàng cường tự trấn định địa nhìn về phía Cố Nguyên, "Ngươi là thế nào tiến cung ?"
Cố Nguyên sắc mặt trắng bệch, ánh mắt nhưng người gây sự: "Lẽ nào bệ hạ đang thật không biết?"
"Ngươi lớn mật! Ngươi làm càn!" Ngụy phùng xuân giận tím mặt, vừa sợ vừa giận vừa hận, hoàng đế nhưng giống như cũng không lưu ý Cố Nguyên tà đạo, thanh âm bình tĩnh địa có chút khô khan: "Trẫm không biết. Ngươi nếu như muốn trẫm xử phạt mức cao nhất theo pháp luật, liền đem ngươi làm chuyện như nhau dạng tỉ mỉ viết vội tới trẫm khán." Nàng nói trở tay chỉ chỉ trong điện, đột nhiên cảm thấy sai tự địa, lại sĩ ngón tay chỉ vây phòng, "Tống nàng trở lại, cấp nàng chỉ bút, nhượng nàng viết rõ ràng, " nàng đột nhiên đề cao thanh âm, thanh âm giống như cắn răng một chữ tự bính đi ra, "Không được hơi, rất chăm sóc áo cơm cơm nước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ] Bức lương vi phi - Lâm thác
RomanceThiên tử cao cư cửu trọng, nhất ngôn cửu đỉnh. Tuy rằng là vị nữ đế, cũng như nhau quân vô lời nói đùa. Thiên tử không đợi thấy Cố Nguyên văn chương, Cố Nguyên liền chỉ có thể lưu lạc đầu đường; Thiên tử muốn-phải Cố Nguyên vào cung hầu hạ, Cố Nguyê...