p3 [end]

165 1 0
                                    

Hoàng đế tâm tình vô cùng tốt, cười dài địa ở trên ngựa dùng roi chỉ chỉ: "Thiên nhi lạnh, đều đều tự đứng lên ban sai đi thôi." Nói lại hướng khánh vương đạo, "Ngày hôm nay rốt cuộc gia yến, Vương huynh cũng không tất quá mức giữ lễ tiết."

Chuyện tới trước mắt, mới biết được cử trọng nhược khinh là kiện thiên đại   việc khó. Khánh vương nét mặt dễ dàng, nội bộ nhưng khẩn trương đắc thủ hơi run, lại lo lắng hoàng đế nhìn ra cái gì kẽ hở, cắn răng cường cố ra một dáng tươi cười tới: "Quân thần chừng mực như vậy, thần mặc dù hảo võ, cũng không tưởng bị người bên ngoài nói thành là không nhìn được cấp bậc lễ nghĩa   mãng phu, hoàn thỉnh bệ hạ thành toàn   thần ba."

Hoàng đế mỉm cười: "Thế nào thành toàn? Vương huynh chẳng lẽ muốn-phải sắp tới tịch tác thi luận văn?"

"Kia cũng quá làm ơn tư, thần làm như thế nào đắc tới?" Khánh vương dẫn đạo hoàng đế vào chính sảnh, chủ tịch ngồi xuống đất phô   hồng để bạch tâm Bát Bảo như ý địa chiên, trung gian đại chậu than thượng cái   một cái cực đại   đồng bồn, nội chú nước sôi, bên trong bay rất nhiều nước sơn bàn, bàn thượng bày đặt các màu chén rượu, hoàng đế tại ở giữa   hoàng lăng vân long văn ngồi chiên ngồi hạ, triều đồng bồn lý nhìn một chút, mỉm cười cười: "Trẫm chỉ nghe nói qua rượu trì, nhưng chưa thấy qua, không muốn hôm nay tại Vương huynh ở đây mở nhãn giới."

Hoàng đế trên mặt chỉ có hiếu kỳ, không có nửa điểm cảnh giác, khánh vương thở dài một hơi, nhìn hoàng đế bên người   mấy trọng thần cũng không hề vật ách tắc địa ngồi xuống, mới triệt để yên lòng, tại hoàng đế hạ thủ ngồi xuống, lại hướng hoàng đế hòa mọi người giải thích: "Thần làm sao dám làm như vậy chuyện? Không nói bị Ngự Sử đã biết dong dài, hay thái hậu lão nương nương đã biết, cũng không tha cho thần. Này bất quá là thần   một cái phụ tá nghĩ ra được   một cái tửu lệnh đa dạng nhi, nước sơn bàn để sự tiên viết các màu câu đố hòa câu đối nhi, " hắn nói nhất chiêu thủ, chậu than biên thị rượu   hầu gái môn đều tự lao khởi một chén, bay qua nước sơn bàn để, lượng cấp mọi người thấy, "Mỗi người các thú một chén, đáp không được người phạt rượu tam ly."

"Như thế thú vị." Hoàng đế tiện tay lấy một chén, đợi mọi người đều tự lấy ra, bay qua nước sơn bàn nhìn thoáng qua, túc khởi mi đạo: "Trẫm không am hiểu đối câu đối —— Vương huynh chính là cái gì?"

"Thần chính là câu đố." Hoàng đế nếu khó khăn, thần tử môn tự nhiên thả con tép, bắt con tôm, lâm xa hướng khánh vương sử   một ánh mắt, tịch người trong trước sau nhất nhất đem bản thân nước sơn bàn thượng   đề mục đáp đi ra, hoàng đế nhưng như trước nhíu mày nhìn chằm chằm nước sơn bàn không nói, hiển nhiên là thập phần hơi.

[BH-CĐ] Bức lương vi phi - Lâm thácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ