☆, đệ 1 chương
Đúng là phục thiên, bên ngoài nhiệt đắc hạ hỏa cũng tự, tiểu trà phô lý không phong, mát mẻ cũng thì có hạn. Hứa hoan ngồi đắc lâu, la bào phía sau hãn thấp một mảnh, hắn nâng chung trà lên bát uống lưỡng khẩu, chỉ cảm thấy như vậy kém trà quả thực không đáng nhập hắn tôn khẩu, không khỏi đúng đúng mặt trên bàn kia mấy người lải nhải cùng thư sinh càng nhiều vài phần oán giận.
"Cứ như vậy tổng đều không phải chuyện này nhi." Hắn bên người thôi thành tú sống an nhàn sung sướng lâu, lại càng không chịu nhiệt, một thân bố y bị hãn tẩm một thấu, béo trên mặt mồ hôi hột thẳng thảng, từ trà phô hỏa kế trong tay tiếp nhận tẩm nước giếng khăn mặt không đầu không đuôi địa lau một trận, đè nặng công áp tảng hòa hứa hoan thương lượng, "Ngày hôm nay ngày hảo, kinh lý náo nhiệt cũng nhiều, không sợ này mấy người Giang Nam thổ bao tử không động tâm, chúng ta tùy tiện tìm thượng một chỗ, lấy một mát mẻ gò đất giới, đã để cho bọn họ nhìn náo nhiệt, cũng không làm lỡ luận văn, ta cũng sẽ không trách tội."
"Báo quốc tự thừa ân tự đều có phơi nắng kinh đàn tràng, " hứa hoan suy nghĩ một chút, lại lắc đầu, "Nhưng này mấy người con mọt sách cũng không là tôn phật trọng đạo nhân, chỉ sợ dẫn bất động."
"Hứa đại nhân thế nào đã quên, " thôi thành tú một đôi tế con mắt trát liễu trát, "Thành bắc sông đào bảo vệ thành bên cạnh, kinh doanh ngoại tượng phòng hòa ngự mã giam đều không phải muốn-phải dục tượng tuần tượng ma! Phúc khánh lâu ngay sông đào bảo vệ thành đối diện, trong một phòng trang nhã lại rộng thoáng lại mát mẻ, rượu và thức ăn đều làm được tinh tế, băng bát tử chính kinh lý đầu một phần nhi —— đa hợp địa phương a!"
Hứa hoan giật mình, cũng không nói tiếp, thôi thành tú thấy hắn do dự, cũng có chút gấp quá, đè nặng thanh âm lại nói: "Chúng ta đâu có, nhiệt phá hủy ta, trở lại cũng không hảo giao cho. Ta biết đại nhân lo lắng, ngự mã giam có một đôi mẫu tử tượng, chờ ta tới rồi phúc khánh lâu, để tượng nô lặng lẽ lĩnh tiểu tượng trở lại, mẫu tượng nhất định dẫn tượng đàn theo đi, tả hữu nửa canh giờ liền đều vào tượng phòng, lại có thượng thẳng vệ các huynh đệ bảo vệ trứ, hoàn có thể xảy ra chuyện gì?"
"Đại tổng quản nói chính là." Hứa hoan cửa trước khẩu sử một ánh mắt, ý bảo bản thân gã sai vặt sớm đi báo tin, đứng dậy đến đối diện bên cạnh bàn, tại toại vương bên tai bẩm báo vài câu, quả nhiên toại vương suy nghĩ một chút liền đứng dậy, bao quanh chắp tay: "Tương phùng hay hữu duyên, ta làm chủ tại phúc khánh lâu xiêm áo trác bàn tiệc, mấy sẽ không bất hãnh diện ba?" Nói lại lãng cười vài tiếng, hướng về hạ thủ chỗ ngồi thượng thiếu nữ đạo, "Tiểu mười một, chúng ta tỷ muội khó có được gặp phải mấy người tri kỷ, dù sao cũng phải tẫn nhất tận tình địa chủ mới là."
Tại đây chút đạo lí đối nhân xử thế phương diện, hoàng đế nhất quán khẳng nghe toại vương nói, lúc này liền lên tiếng trả lời tự nhiên chuyên gia địa đứng lên gật đầu: "A tỷ nói chính là, mấy ngày nay đa có quấy rầy, hôm nay đó là ta còn tịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ] Bức lương vi phi - Lâm thác
RomanceThiên tử cao cư cửu trọng, nhất ngôn cửu đỉnh. Tuy rằng là vị nữ đế, cũng như nhau quân vô lời nói đùa. Thiên tử không đợi thấy Cố Nguyên văn chương, Cố Nguyên liền chỉ có thể lưu lạc đầu đường; Thiên tử muốn-phải Cố Nguyên vào cung hầu hạ, Cố Nguyê...