chương 4

470 29 1
                                    

Ngày hôm sau.

Cậu dậy rất sớm, chuẩn bị đồ ăn sáng xong xui ghi một lá thư để trên bàn rồi đi học.

Hắn thì còn ngủ trên ghế sofa, cậu đi hắn cũng chả biết.

Nhìn đoạn đường trước mặt, cậu chán nản vì không biết trường học nên đi hướng nào.

Chợt nhớ ra điều gì đó, cậu lấy điện thoại từ trong túi ra, nhấn vào mục bản đồ rồi tìm kiếm, nhìn vào hàng chữ trường Đại học H cậu mí mắt giật giật, chỉ cần đi thẳng khoảng năm phút rồi rẽ phải là thấy...

Mẹ nó gần thế.

Hình như Tử Hàn cậu đi muộn hay sao mà chả nhìn thấy ai mặc đồng phục trường Đại học H đi học nhỉ?

Vừa bước chân vào lớp liền nghe bạn học của cậu bàn tán gì đó, mới đầu cậu không có để ý nhưng mọi người càng nói càng sôi nổi, bỗng có một chàng trai không phải là cao to gì, ngoại hình vô cùng xấu xí đến trước bàn của cậu nói.

"Hàn thiếu gia còn đi học luôn sao, tôi cứ tưởng cậu không còn mặt mũi nào đến gặp bạn bè rồi chứ.."

"...."

"Im lặng vậy? Tôi nói sai à?"

Cả lớp thấy chuyện hay liền cười phá lên.

Tên kia được nước lấn đến, ngôn từ cũng trở nên nặng nề hẳn.

"Nhà mày bị phá sản rồi, ba mày thì chạy trốn sang nước ngoài, mày còn có tâm trạng mà đến trường học sao??"

"...."

"Giờ mày thành nhà nghèo rồi, tỏ ra thanh cao cái gì? Mày tưởng bọn tao không biết mày đồng tính sao? Lúc trước mày có quyền thế nên bọn tao nể mặt thôi!"

"Câm mồm!"

Tử Hàn cầm lấy cuốn sách trên bàn đập thẳng vào mặt của hắn, tên đó loạn choạng ngã xuống đất, cậu cũng không tha, ném cuốn sách sang một bên, nắm chặt tay dùng hết sức đấm hắn, đánh đến khi hắn xin tha mới thôi.

Tử Hàn thỏa mãn thở phù một hơi, vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi cười khinh nhìn cái người ôm mặt nằm trên sàn.

"Để ý lời nói của mày đi, thằng khốn."

Tử Hàn cầm cặp sách rời đi dưới sự kinh ngạc của cả lớp.

Hứa Vĩ nghe tin trong lớp có học sinh đánh nhau liền hốt hoảng chạy đến xem tình hình, nửa đường thì thấy Tử Hàn cầm cặp bước ra khỏi lớp nâng tay lau nước mắt.

Đôi mắt Hứa Vĩ tối sầm bước nhanh đến nắm chặt lấy bàn tay đang lau nước mắt của cậu gằn giọng hỏi: "Bạn học Tử Hàn sao em lại khóc?"

Tử Hàn vẫn im lặng rơi nước mắt.

Nghĩ đến tình tiết khiến tình cảm của hai nam chủ đơm hoa kết trái bắt đầu từ việc, Tử Hàn đánh nhau với con trai nhà họ Hồ, bị nhà Hồ ép bồi thường, sau đó Tử Hàn lại bị đình chỉ học một tuần.

Lúc đó áp lực chồng chất áp lực nên Tử Hàn chỉ muốn tự sát, cũng may là có Hứa Vĩ tốt bụng nên thường xuyên lui đến giúp cậu học tập, nấu cơm, Âu Lạc đang ở nhà Tử Hàn dưỡng thương cũng không ngoại lệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm Bot Phản Diện Bị CP Chính Để Ý! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ