Chapter 4

43 3 1
                                    

Hi Guys!! Pasensya na kung ngayon lang nakapagupdate! Tinatamad kasi ako. Hihi, saka kung makikita nyo maraming typos dyan. Kasi inuunti unti ko itong isulat. Tinatamad ako e. Halos 1 week ko ng sinusulat ang Chapter 4 na to. (Parang ang haba e. Short UD lang naman),

So thankies sa votes and comments nyo!! ^_^ maraming salamat. I lab youwsxcz!! And BTW, Happy 119 reads! Sana dumami pa. Hihi.

At ang chappie na ito ay dedicated kay TearDrops_7 dahil sya ang kauna-unahang nagcomment dito. ^_^

And Im also a fan of Darren Espanto. You can read the story I made for him. Entittled "The Man Im Waiting For" Its not done yet. But Im making my best to finish it, And Last of all. If you have ideas or comments, or may gusto kayong idagdag. Feel free to contact me! ^_^

Facebook: Rein Grimmie

IG : wootberries24

------------------------------

Ethan's POV

Haist, Andaming tao. Ganun ba ako kagwapo para magkagulo dito? Grabe naman. Saka bakit pati mga lalaki? Bakla ba sila? Lol. Pero Seriously, Natutuwa ako sa mga attention na binibigay nila. Pero nandito talaga ako para sa isang reason. That is, to find and be with Yumi. Sounds so phatetic but I really like her.  So, Tama na ang senti at sa story na tayo magfocus. Haha.

As I was saying, I want to be with Yumi. And hindi ko talaga sya mahanap.

Tumingin-tingin ako sa paligid at Boom. Nakita ko si Yumi. With a girl? Are they arguing? Is it about me? Yiiie.

"Hindi mo ba nakikita na tinitingnan ko si ETHAN ROY SANTOS?!'' sigaw nung babae kay Yumi. Grabe ah! Wala syang karapatan para sigawan si Yumi.

"Ano bang pakielam mo ha?! At isa pa! Wag kang sumigaw! Nasa harapan mo lang ako! Atsaka bestfriend ko yan!"sigaw ni Yumi sa babae. Bestfriend? Awts.

"At sumasagot ka pa ha!" Sigaw pabalik nung babae at sinampal si Yumi. Hindi na ako nakapagpigil at tumakbo na ako papunta sa kanila. Wala man lang nang-awat sa kanila. Grabe mga tao dito.

Habang papalapit ako sa kanila. Nakita kong sinampal ni Yumi ang babae "Kahit kailan hindi pa ako nasampal ng magulang ko!" Sigaw ni Yumi at sinabunutan yung babae. Kainis talaga. Malapit nako at patuloy lang sila sa pagsasabunutan at pagsasampalan. Sinuntok ni Yumi yung babae sa mukha nya at nagdugo ang ilong nya. Buti nga! ^_^

Inilayo ko si Yumi sa babae. Baka lumala pa ang away nila at hindi lang sa guidance mapunta si Yumi. Nung inilayo ko na si Yumi sa babae, ay biglang natigilan ito, nagulat ata.

"YUMI!?" Pasigaw na tanong ko

"E-ethan?" Gulat na tanong nya. Haha. Kakatawa ang mukha nya kapag nakita nyo lang. HAHAHAHA.

Yumi's POV

"YUMI?!" Pasigaw na tanong nito. Hindi ako bingi noh!

"E-than?" Gulat na tanong ko. Grabe. Akala ko ba madaming girls ang nanghaharamg sa kanya?  Pero, napatingin ako sa paligid. Woah! All eyes are on us! Hala Bira! 

Hinila nya ako  palayo sa babae. Nakita ko namang umawang ang bibig ng amazonangbigmouth

"To My Office!! Now!" Paglingon ko, WAAHH! Si Maam Principal! Lagot!

Tinayo ako ni Ethan,

''Yan kase nakipag-away  pa. Alam mo namang sayo lang ako e" sabi nya while smirking. Nagblush naman ako. Pero teka? Narinig nya yun? E malakas pala boses ni amazona e. Speaking of amazona, Lumingon ako sa way nya at nakita kong nagdudugo pa rin ang ilong nya. Haha. Buti nga!

Stuck On YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon