Mật đạo khi được mở ra,Katsuki nhanh chóng bước xuống đó,nhãn lực ninja cường hãn,thiếu chút ánh sáng cũng chẳng nhầm nhò gì.Rất nhanh Katsuki đã chôm được một số quyển trục ghi thuật băng độn,sẵn tiện chôm luôn cái hộp gỗ gần đó nhét vào túi.
Tuy nhiên,một tờ giấy lại vô tình đập vào mắt cậu.Nó bị hoen ố và rách một vài chỗ nhưng Katsuki vẫn thấy được dòng chữ "Haruno" cùng một số từ bị đứt quãng như "uga" hay "zuma".
Katsuki gấp cẩn thận bỏ tờ giấy vào túi.Sau đó bước ra ngoài.Sau khi dựng trại và ăn tối và tắm bên bờ sông.Thì cậu lấy cái hộp mà mình đã "mượn" từ gia tộc Yuki.Katsuki mở hộp ra và ngạc nhiên.Bên trong hợp là những sợi tơ trong suốt màu lam,nhìn sơ qua đúng là chẳng thấy gì cả. Hai đầu mỗi sợi đều được đính một cái kunai nhỏ xíu cùng màu,cao cỡ 1 gang tay.Hơi lạnh từ nó tỏ ra khiến cho Katsuki thích thú.
Sơ xuất,mũi kunai vào ngón tay khiến tay cậu chảy máu,nhưng điều kì lạ là những giọt máu đều bị nó hút hết.
Nga?Lẽ nào đây là lấy máu nhận chủ trong truyền thuyết?!Bỏ qua một bên,Katsuki lấy ra một quyển trục,quyển trục là thông linh chi thuật mà cậu lấy ở đó luôn.Katsuki chạy ra bãi đất trống.Đập tay xuống
Thông linh chi thuật!
BÙM!!!
Một con vật nhỏ tẩm gang tay đang ăn gì đó,thấy bản thân ở nơi lạ hoắc liền giật mình quát:
-WTF!!!Sao bản tôn lại ở đây?!!
-"Hờ hờ,thông linh thú giờ đã nói tới tiếng English luôn à???"
-Hửm,hình như ngươi không phải người Yuki gia?Mà kệ nó đi,ai quan tâm chứ.
Một con hồ ly hay một con cáo gì đó có 7 đuôi.Mỗi phần chóp đuôi đều có màu đỏ.Mà điều quan trọng là tại sao nó nhỏ xíu vậy,nhỏ vậy là cậu có thể nắm trọn trong lòng bàn tay rồi.Có chút đáng yêu...
Nó nheo mắt đánh giá kỹ Katsuki. Sau đó nhào lên bám vào mặt cậu. Mắt nó mở to,lấy tứ chi kéo mắt mũi miệng của Katsuki. Dấu thập bắt đầu xuất hiện trên trán Katsuki.
-Mắt?Mũi?Miệng?Răng?Nhan sắc đẹp trai.Ok!Đã vượt tiêu chuẩn của bản tôn!
.......Nó đi kiếm chủ nhân là hoa hậu à???
-Bản tôn là Thất Huyết Vỹ Hồ,tên là Kyo. Dù nhìn trái phải ngươi không phải là người tộc Yuki nhưng không sao.Miễn có năng lực là được!Ngươi tên gì?
-Haruno Katsuki
-Haruno?Hèn gì cái màu tóc kì lạ như vậy.Thì ra đây là hỗn huyết của Uzumaki và Hyuga
-Na ní?! Có vụ này sao?!!
-Có hoài niệm.Nhưng ta nhớ không lầm thì gia tộc này lâu lắm rồi chưa ai xuất hiện cái đầu hồng như thế này...chẳng lẽ ngươi...biến dị à?!!
-Biến dị cái đầu ngươi!!!(ʘдʘ╬)
-Nhìn ngươi chắc là không biết gì rồi,bỏ đi,giải thích từ từ cũng được.Trước hết ký vào đây đi-Kyo chỉ tay vào quyển trục.
Katsuki gật gật đầu kí vào đó theo lời Kyo
Kyo nhìn Katsuki ánh mắt hơi sáng lên
-Thất Tinh Hàn Băng Tằm ngươi cũng có sao?!
Katsuki ngạc nhiên,tay cầm mấy sợi tơ lên
-Ngươi nói cái này?-Katsuki thắc mắc
-Phải,Thất Tinh Hàn Băng ngàn năm mới ra 2 sợi!Nó chỉ xuất hiện ở những nơi khó lấy nhất và khắc nghiệt nhất!Nếu không lấy được kịp thời thì nó sẽ héo đi và phải đợi ngàn năm nữa mới có thêm!
-"Uyầ!Mình tốt số thật nga~"
-Hm-ta sẽ chỉ cho ngươi cách tu luyện sau,giờ ta sẽ về chỗ mình,đang ăn mà kêu ta ra,thật tình....
Nói rồi Kyo biến mất.Katsuki có chút ngơ ngác,tay cầm Thất Tinh Hàn Băng Tằm,ý nghĩ vừa đụng đến nó liền lơ lửng rồi biến mất. Thật tiện ah~
________Sáng hôm sau________
Katsuki liền triệu hồi Kyo để chỉ dạy cậu. Vẫn cái bộ dạng cute hột me đó thật là muốn ôm vào lòng ghê!
-Oáp~Sớm thế?-Kyo vươn chân ngáp nói.
Katsuki hắc tuyến, 8 giờ rồi chứ ít gì.
-Vậy giờ ta làm gì?-Katsuki tò mò hỏi
Kyo hất đuôi lấy ra cái bát gì đó có chứa nước màu đỏ.
-Trước hết uống vào đi!-Kyo
-Cái gì đây???-Katsuki nhíu mi nhìn cái chén màu đỏ
-Uống đi rồi nói!-Kyo gắt
Katsuki thở dài, đem chén nước màu đỏ uống vào.Ồ!Ngọt ngọt giống siro dâu ghê a không tệ!
-Thế nào?Có cảm giác gì không?-Kyo có chút trông đợi
Katsuki xoa cầm cảm nhận: -"Hừm....mắt?!Giống như có làn nước rửa qua vậy,mát thật!"- Có!
-Ân,vậy đem chakra vận hành lên phần mắt đi!-Kyo
Katsuki gật đầu,nhắm mắt lại,lấy chakra truyền lên phần mắt tạo nên một quầng sáng nhàn nhạt màu lam.
Giống như vừa phá được một bình chướng ngay mắt vậy.Katsuki mở mắt ra, có chút ngạc nhiên.Mọi thứ trở nên rõ nét hơn 360°,thậm chí dòng chảy chakra của Kyo cậu còn thấy nữa!Mà quan trọng là chakra của Kyo ngang với Cửu Vĩ luôn ấy!!!Có sự ngạc nhiên không hề nhẹ à nha~Kyo gật gù.Ném cho Katsuki mấy quyển trục nữa
-Nè,đọc đi
-Etou...Từ thời Đệ Nhất Senju Hashirama,1 thành viên Hyuga và Uzumaki tộc đã yêu nhau,quyết định rời bỏ gia tộc.Sau này,khi hòa bình lập lại thì trở về Konoha với họ là Haruno.Trải qua nhiều đời, dòng máu của Haruno dường như không còn dính líu tới hai đại gia tộc này nữa. Bằng chứng là con cháu hai người này không sở hữu Byakugan của Hyuga hay năng lực phong ấn của Uzumaki.
Haruno có giao tình đặc biết với Yuki gia nên chỉ có Yuki gia mới biết được....Ồ!Vậy hóa ra nguồn gốc của Haruno gia lại xa xôi đến vậy sao?!-Katsuki kinh ngạc nói
Kyo gật đầu: -Đúng vậy,những người có thể coi là đặc biệt khi uống máu của ta sẽ thức tỉnh được Bạch Nhãn đột biến.Coi nè!-Kyo đưa gương lên trước mặt Katsuki.Katsuki bất ngờ nhìn vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto)Thế giới đảo giới tính
FantasíaĐây là một thế giới đảo lộn giới tính nhưng chỉ đảo với các nhân vật gennin của chúng ta thôi nhe. Nhân vật chính của chúng ta xuyên không vào Sakura phiên bản nam.Nhưng tên nam mình sẽ tự chế là Haruno Katsuki nhé và sẽ có những tình tiết thay đổi...