Chapter 02

10 4 0
                                    

R02 - HER BATHROBE

Dominic's POV

Nagkataong may party na pupuntahan si mom kaya ay naiwan ako sa bahay, umalis din ang gardener na si uncle Beng dahil birthday ng anak niya kaya naiwan kaming dalawa ni Melle. Hindi rin ako lumalabas ng bahay kapag walang trabaho, nakakulong lang ako sa kwarto. Maya-maya ay nakaramdam ako ng gutom. Lumabas ako ng kwarto at tumungo sa kusina, nakita kong may nakahanda nang pagkain kaya nagsimula na'kong kumain.

Pagkatapos kong kumain ay nilinisan ko na ang pinagkainan ko. Nang palabas na ako sa kusina ay saktong may nabangga ako, nagsitapon ang buhat-buhat niyang laundry. "Sorry po," sabi ni Melle at agad pinulot ang mga maruruming damit.

Tinignan ko lang siya at may nakita akong hindi dapat, ang kaniyang cleavage. Her breast was easily move in sync to her body movements, and the fact her nipple were almost peeking out, greeting me. Agad akong umalis dahil hindi tama ang nakita ko. Bumalik ako sa kwarto at agad na isinara ito. Tinignan ko ang alaga ko sa baba at siya ay halatang buhay.

"Fuck, I never got hard like this since my puberty," mura ko sa sarili ko. Ayokong hawakan ang aking pagkalalaki sapagkat iyon ay ang nagsasabing pinagnanasaan ko ang aming bagong katulong. Hindi ako lumabas ng aking kwarto hanggang dumating si mom sa gabing iyon.

Tuwing nagsasalubong kami ay hindi ko maiwasang maging alanganin. Dahil sa nangyari sa araw na yun, hindi ko magawang kalimutan ang aking nakita. Nakakabaliw lang dahil muntikan ko nang makita ang kabuuan ng napakalusog niyang dibdib. Karaniwang kumakain ako habang tutok sa phone nang may nagbaba ng plato sa tabi ng plato ko. Napatingin ako kung sino yun at siya ay ang katulong namin na si Melle, agad naman ako tumingin pabalik sa phone at pinagpatuloy nalang ang pagkain.

"Sir, yung pinaluto n'yong pancakes." Sinabi niya ng mahimbing. Normal ang boses niya pero ba't nabubuhayan ako?! Damn you hormones.

"Salamat, iwan mo nalang diyan." Sabi ko na hindi 'man lang tumingin sakaniya. May narinig akong bagsak dahilan mapatingin ako, agad naman pinulot ni Melle ang ketchup. Napahinto ako sa pag-nguya dahil nanaman sa nakita ko.

"Sorry po, sir." paumanhin ni Melle at agad na umalis sa kusina. Hindi ako umimik kundi naiwang tulala. The way she just bends earlier, her ass and thighs was shown onto my face like some kind of a jumpscare. I swear to god she's thick and looking all juicey. I bet her insides tastes- Argh, fuck stop!

Habang tumatagal ay napapansin ko kay Melle na isa siyang clumsy type na babae dahilan makita ko ang mga hindi dapat. Bawat araw na lumilipas ay nahihirapan ako, my cock's swelling bad. My junior seemingly cannot longer take the imprisonment, he wanna swung free and be touched. Well, I don't wanna fantasize her since I'm not that kind of a man. Pero fuck, I'm so tempted. It's torturous!

"Sir," tawag ng pamilyar na boses. Napatingin ako sa babae na nakatira sa isip ko, rent-free. Nasa pinto siya ng office ko dito sa bahay, napansin kong may dala siyang meryenda sa tray. I also noticed she has delicate-looking hands.

Karaniwang nakatapat ako sa study table ko, ginagawa ang documents sa laptop. Pinagpatuloy ang pasok at binaba niya ito sa tabi ng desk ko. Aalis sana nang tawagin ko, "Melle, maari mo bang ayusin ang nagkalat na papel sa gilid?"

"Opo," tipid niyang sagot at nagsimula nang kunin ang mga papel sa lapag. My eyes moved on its own and peek at her. The maid outfit was so fitted around her, the curves was clearly visible. She is usually wearing pantyhose. Sandali nga lang, ba't pinapansin ko pa yun?! Can we not, you pervert shit?!

Agad kong binalik ang atensyon ko sa laptop at tinuloy ang trabaho habang kumakain. Maya-maya ay natapos siya kaya hinayaan ko na siyang umalis ng office ko. Nang natapos ako sa unang document ay tumungo na'ko sa kusina para ibaba ang tray at para narin kumuha ng tubig dahil magtatagal talaga ako sa office. Uminom muna ako ng tubig, pagkatapos ay dinala ko ang babasaging pitsel at baso sa'king office.

Nakaupo ako magdamag na halos uminit ang pwet ko sa office chair at idagdag mo pa ang sumasakit kong likod at leeg. Nang tinignan ko ang oras ay malapit nang mag-alas dos, naghinat ako at pinatay na ang laptop. Kailangan ko nang matulog dahil nararamdaman ko na ang pagsakit ng aking ulo.

Lumabas na'ko ng office na sakto namang bumungad si Melle sa pagbukas ng kanyang kwarto, hindi lang yun dahil nakabathrobe siya. Kita ang masinang balat at lalo na ang kaniyang malusog na dibdib.

"Sir, nag-luto po ako ng gabihan. Gusto mo po bang painitin ko?" Mukhang iba ang pumasok sa'king isip sa sinabi niyang 'painitin ko.' Sasagot sana ako pero nanlaki ang magkabilang mata ko dahil sa hindi nakatali ang robe niya, dahilan makita ko ng husto kung ano ang kaniyang suot-suot. Her breast was cupped onto her bra that seemingly trying its best to hold it, waist were really thin like she removed her ribs, her panties wrapped around her perfectly bottom, and not to mention the thick thighs she have that you could just worship.

Agad niya namang inayos ang robe at namumula pa ang mukha, hindi niya ako magawang tignan. Pumilit ako ng ngiti at wala sa sariling napalunok. I tried not to make it awkward as I ask her, "si mom?"

"Tapos na pong kumain at kanina pa pong tulog," sagot niya na hindi man lang magawang tignan ako. Alanganin ang tanong ko dahil maaga natutulog si mom, mga 10 o'clock. Nagtanong nalang ako uli, "ba't gising ka pa?"

"Hindi po makatulog," sagot niya. Tumango ako kahit hindi niya nakita dahil nakababa ang kaniyang ulo. "Kailangan mo agahan ang gising, mahirap na." nilagpasan ko na siya pero may inutos pa ako sakaniya; "Pakiayos nalang ang kalat sa office bago ka matulog, salamat."

Lumingon pa ako sakaniya para lang magtama ang tingin namin. I continue without cutting our eye contact, "also Melle, look at me when I'm talking to you."

RestlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon