In real life
Sukoya chào tạm biệt mọi người trong studio rồi ra về. Hôm nay lịch làm việc của nàng đúng là một cơn ác mộng. Phải dậy từ sáng sớm đến studio để thực hiện buổi live 3D. Tuy mệt nhưng nàng cảm thấy rất vui vì ít ra nàng có thể thấy các fan của nàng đã vui như thế nào. Nhưng một bình luận của một fan hôm nay làm Sukoya để ý tới.
Sukoya thấy Tomoe-san "đẹp trai" nhất là khi nào ?
Nàng đã hơi ngạc nhiên khi thấy nó. Nhưng sau đó nàng đã trả lời là cô ấy đẹp nhất là lúc làm bữa sáng. Phải...phải,là cái lúc tóc cô ấy được buộc lên cao,lộ ra cái gáy trắng ngần khiến nàng nhịn không được muốn cắn một cái.
Ah vậy chắc đối với Tomoe-san thì Sukoya giống một đứa trẻ hư ha.
Trẻ hư á. Nàng không có đâu nha. Sukoya cố gắng cãi lại. Nhưng có vẻ fan không tin nàng cho lắm. Sukoya á không phải là trẻ hư đâu.
Ah mà thôi đi. Giờ về nhà cái đã. Người của nàng mệt nhừ ra rồi. Sukoya bắt tàu điện để về nhà. Trên chuyến tàu,dường như không có quá nhiều người để ý tới nàng. Mà cũng phải làm một vtuber thì điều kiện đầu tiên đó chính là không thể để lộ mặt. Nên mọi người có thể sẽ chỉ biết đến một Kana Sukoya trên màn hình còn một phiên bản khác ngoài đời thì thật sự chẳng nổi bật mấy.
Không gian im lặng trên tàu điện làm Sukoya cảm thấy buồn ngủ. Nàng hơi dựa người vào thành xe,nhưng nàng sẽ cố gắng để không ngủ. Nàng muốn ăn no rồi mới ngủ cơ. Lúc ở nhà,khi nàng trở về mẹ sẽ luôn chuẩn bị đồ ăn sẵn,gia đình chỉ có một mình nàng,có lẽ vì vậy mà nàng luôn được đối xử như một cô công chúa.
Thông báo trên tàu điện vang lên làm nàng sực tỉnh. Nàng kiểm tra túi xách trước khi bước xuống tàu. Ánh đèn chập chờn ngay chỗ bến tàu làm mắt nàng cảm thấy mỏi hơn nữa. Ah có lẽ lần sau nàng nên đi taxi về. Có khi tài xế sẽ gọi nàng khi tới nhà. Sukoya tới gần chỗ máy bán nước tự động,ngón tay rà soát một hồi mới định ấn xuống chỗ nước táo.
Ah..lạnh quá.
Sukoya kéo áo khoác chặt lại,nàng chỉnh khăn cổ lại cho kín nhất có thể. Mũi nàng đỏ ửng lên vì lạnh. Sukoya hít hà,khói trắng tỏa ra từ miệng khiến nàng thèm muốn cảm giác được vùi mình vào kotatsu ở nhà. Phải mau về nhà thôi.
"Sukoya,ở đây."
Hả ? Ai lại gọi nàng vào giờ này thế ? Không phải bây giờ đã quá muộn rồi sao.
"Tomoe-san ? Chị làm gì ở đây ?"
Sukoya không nén được cảm giác vui sướng trong lồng ngực khi thấy người phụ nữ trước mặt.
"Chị tới đón em. Tính lẽ chị nên tới studio nhưng chị lại quên mất đường đi tới."
"Và thế là chị đứng đợi em ở đây sao ? Mặc cho bản thân lạnh đến đóng băng luôn hả ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
How I Meet You [ Crossick/Nijisanji] [GL] Oneshot Collection
FanficVới slogan không có gay nhất chỉ có gay hơn. Crossick cp sẽ khiến bạn tiểu đường và ăn cẩu lương tới ngỏm củ tỏi. Hố mới rất ngon. Ngọt và drama đủ khiến ngày của bạn tươi đẹp hơn. Đây là hố mới của tui. Mấy bà chị hay stream trên youtube nên có gì...