Moshi moshi

220 19 3
                                    

Sukoya nhanh chóng ấn tắt stream. Tomoe cũng mò lại chào tạm biệt fan. Không biết sau đêm nay bọn họ sẽ thêu dệt ra bao nhiêu fanart cùng các câu chuyện khác nữa. Sukoya bắt đầu thấy hối hận khi rủ Tomoe stream cùng mình.

"Ah hên thật. Dù sao chắc mọi người cũng sẽ không nghĩ gì đâu ha."

"..."

Nàng đang cực kì cảm thấy khó chịu vì điều này. Rõ ràng chỉ là một stream ASMR bình thường. Đó là kế hoạch ban đầu trước khi Tomoe nảy ra ý tưởng về việc mang máy ghi âm vào phòng tắm lúc nàng đang gội đầu nữa chứ.

"Yah,mém tí nữa là em...em....sau này em sẽ khóa cửa phòng tắm lại."

Tomoe cũng biết Sukoya đang cảm thấy khó chịu. Ban đầu cô cũng định gội đầu cho em ấy thôi nhưng mà càng nhìn em ấy cô càng cảm thấy không ổn. Mồ,làm sao mà có thể kiềm lòng trước vẻ đẹp đó chứ. Cho nên cô mới thử cắn một chút....

Ừm.....

Chỉ một chút thôi.....

Cô còn nhớ rõ khuôn mặt ngại ngùng của em ấy và cả sự kiềm nén để không phát ra tiếng nữa.

"Tomoe-san...."

Tomoe nuốt một ngụm nước bọt. Sukoya như một loại độc dược kì lạ mà cô chừa từng gặp vậy. Càng tiếp xúc nó càng khiến cô đắm chìm hơn và sự si mê không hề thuyên giảm.

"Em nói chúng ta có thể làm tiếp điều đó sai stream mà,đúng không ?"

Tay của Tomoe mềm mại như một con rắn. Nó luồn lách qua áo choàng tắm của Sukoya rồi dừng lại ở chỗ eo ướt át. Sukoya cắn môi,nàng không muốn làm chuyện này một chút nào. Chị ấy luôn không biết thế nào là dừng lại.

"Em muốn đi ngủ."

"Thế...chị sẽ làm nhanh một chút."

"Sáng mai em có họp với quản lí."

"Nếu em mệt chị sẽ chở em đi."

"...."

Biết Sukoya có vẻ đã dần thả lỏng,Tomoe mỉm cười. Hai tay của Tomoe dần di chuyên lên trên. Cô ôm lấy thắt lưng của Sukoya,đặt lên môi em ấy một cái hôn sâu.

Đồng hồ đã điểm hai giờ sáng. Và cô biết nếu bây giờ làm điều đó thì cô gái của cô chắc chắn sẽ mệt lắm. Em ấy còn có cuộc họp sớm vào sáng mai nữa. Nên là chỉ một chút thôi...

Tomoe liếm môi dưới,răng nanh cắn nhẹ vào lưỡi của Sukoya làm cơ thể của nàng khẽ run lên. Tay của Sukoya bám víu lấy cơ thể của Tomoe. Áo sơ mi của chị ấy có lẽ đã bị nàng làm nhăn rồi. Nhưng nàng nghĩ chị ấy sẽ không phiền đâu.

Dứt khỏi cái hôn với Sukoya,Tomoe dựa trán của mình vào trán của em ấy khẽ thở ra. Có lẽ sẽ khó chịu một chút,sau khi em ấy ngủ cô sẽ đi tắm nước lạnh. Như vậy sẽ đỡ hơn.

"Xong rồi đó."

"Ể ? Chỉ vậy thôi hả ?"

"Hửm? Không lẽ...em...muốn nữa...?"

Sukoya đỏ mặt,nàng đẩy chị ấy ra rồi nhanh chóng chạy lên giường. Nàng không thích việc luôn bị Tomoe nắm thóp. Nhưng đôi lúc nàng lại yêu cái cách chị ấy hiểu mình. Cho đến cả những dục vọng bên trong.

How I Meet You [ Crossick/Nijisanji] [GL] Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ