CHAPTER ONE
Sowon POV
Hello peoples! Ah I'm Kim Sojung yeah AHAHAHA aka Sowon mwehe.
[kringggg~~~]
"Unnie!! may tumatawag sa phone mo!!!" sigaw ni Eunha galing sa sala nandito kasi ako sa kusina nagluluto ng hapunan namin and it's already 7:30 pm here.
"Yes coming!!" sagot ko sa kanya.
Pumunta na ako sa sala at kinuha yung phone ko sa table at tiningnan kung sino ang tumatawag and it's ---
{Eomma calling!~~}
[Hello, eomma] sagot ko sa tawag at bumalik ulit sa kusina.
[Sowon-ah i have something to tell you] - mommy
[What is it??] ayst why did she pause? [Mom can you say it now?, i'm cooking]
[Okay, tomorrow 10:30 in the morning punta kayo sa mansyon we wiil meet your tita's]
[Okay mom.] papatayin ko na sana nang may sinabi pa siya.
[And also civilian lng susuotin nyo, at dalhin nyo din kapatid mo, and btw how is she there?]
[Okay...okay, she's fine i think she's sleeping in her room] yeah i have a little sister, ewan ko kung ano ginagawa niya sa kwarto niya baka nagja-jaming o tulog.
[Okay, hang up na, take care and please tell the girls that I said hi eheheh bye loveyou.]
[k, nado saranghae bye.] binaba ko na yung cellphone at nagpatuloy sa pagluluto.
Nang matapos na ako sa pagluluto ay lumabas na ako para ihanda yung mga pagkain at plato sa lamesa at tinawag sina Eunha para kumain na.
Eunha POV
"Guys!! kakain na!!!" tawag ni Sowon unnie samin.
"Coming!!" sabay na sabi naming lima.
Pumunta na kami sa dining table para kumain na, malamang try mo kaya maligo sa dining table AHAHAH tawa kayo please.😆
"Eunha tawagin mo nga si Aina baka tulog yun" utos sakin ni Sowon unnie, bakit kasi ako inutusan huhu gutom na ko eh.
"Ne" kahit d ko gusto ng sundin ang utos nya huhu.
Nakasimangot ako papuntang kwarto ng batang yun. Pagkadating ko sa kwarto nya ay kumatok agad ako kasi naman eh gutom na ako huhu.
"Aina!!" tawag ko sa kanya habang kumakatok, gising naman pala ba't hindi nalang bumaba ayst, naririnig ko kaya yung music tas sumasabay pa sya. Gutom na ko eh huhu.
"AINA!!!!" tawag ko ulit pero mas malakas, nagigigil na ko eh huhu.
Binuksan na niya ang pinto, kailangan pala sigawan eh. Nilibot ko ang paningin ko sa kwarto niya, ay waw ang linis ng kwarto nya ediwaw sanaol.
"What?" taena sinusungitan nya ako ha pasalamat ka cute ka pa din kahit ang sungit mo kung hindi lagot ka sakin ehehe.
"Kakain na." sabi ko at nagmamadaling bumaba kasi nga gutom na ako huhu.
Pagdating ko sa dining area namin, umupo agad ako sa upuan at nagsimula ng kumain.
"Saan na si Aina??" tanong ni Yerin unnie sakin, pero d ko sinagot busy kasi ako sa pagkain ehehe.
YOU ARE READING
Bangchin International Academy
FanfictionBTS X GFRIEND 7+6= 13 13 people move into a house because of their parents, and those 13 people know each other since their were kids. Their were going to meet again after how many years. Will they be friends again or will they be strangers to each...