A/N: Sa taas yung uniform nila ehehe.
Chapter 4
Jimin POV
Good morning!! ang gwapo ko pa din, walang pinagbago.
"Hyung, good morning!" bati sa akin ni Jungkook.
"Yeah, morning" sabi ko at pumunta na sa banyo para maligo. Ngayon pala yung first day of school. I'm not excited, boring kapag may pasok eh.
Lumabas na ako at inayos yung sarili at yung uniform. Sumunod naman si Taehyung para maligo. Si Jungkook naman ewan ko bumaba na ata nakabihis na siya kanina, ang aga-aga kasi gumigising eh.
Bumaba na ako at pumunta sa dining area, at nakita ko yung mga girls except kay Sowon at Yerin, nakabihis na din pero hindi suot ang coat. "Good morning!!" bati ko sa kanila, okay hindi nila ako binati pabalik. tsk. Nilagay ko muna yung bag ko sa upuan at tinungo ang kusina.
"Woah Jin hyung! morning!" bati ko, nagluluto siya kasama si Sowon pero sa kabilang lutuan naglulto si Sowon na tinutulungan ni Yerin. Hindi pa din bati. "Hii good morning!" bati ko sa kanila.
"Walang good sa morning." malumnay na sabi ni Sowon at nagpatuloy na sa pagluluto.
"Bakit?"
"Nandito kayo eh tsk." ahh so plastikan lng pala yung kagabi, masakit pala mag-expect.
"Whatever." tumalikod na ako sa kanila at tinulungan na lang si Jin hyung pagluluto.
Maya-maya nilagay na namin sa mesa yung pagkain at tinawag na ang iba.
"Hyung!! Taehyung-ah!! Jungkook-ah!! Kakain na!!" tawag ko.
"Ya! can you lower your voice? You're so noisy tsk." asik na sigaw ni Yuju sakin.
hini ko nalang siya pinansin at umupo na lang sa mesa. Katabi ko si Suga hyung at J-hope hyung. May nakadikit kasi sa upuan ang pangalan namin. Daming arte mga to, nagbago na nga sila tsk.
Ang arrangement namin ay ganito
Jin Suga Ako J-hope V Jungkook
Aina ------------------------------------------- Vacant (RM)
Sowon Umji Yuju Sinb Yerin EunhaMagkaklase kaming lahat except kay Aina and RM hyung, si Aina she's on her eight grade habang kami 9th grade ganon din si RM hyung but sa America siya nag-aaral.
Hinintay muna namin yung ibang bumaba. Yung breakfast namin ay kanin,hotdog, tocino, and egg tapos banana milk. Iba yung sa girls sandwich sa kanila at pancake tapos milk.
Ganito ba sila magbreakfast?? Hindi kumakain ng kanin? What the!
"Wow dami naman ata niluto niyo? nagutom tuloy ako." masayang sabi ni Taehyung, na sa pancake at sandwich ang paningin. Ya! hindi sayo yan, ulol! Kasunod niya si Jungkook nakatabi si Aina.
"Good morning, unnie, oppa!" bati ni Aina samin at umupo na sa upuan, at nagsimula na kaming kumain.
"Ya! hindi sayo yan! sa amin yan, kami nagluto yan eh!" sigaw ni Yerin kay V.
"Ako yung una kumuha eh! at hindi naman kayo ang nagluto, si Jin hyung kaya!" sigaw naman ni V.
Ayan na nagsisigawan na sila, kaya tumigil na lang muna kami sa pagkain.
"Nakita mo bang siya ang nagluto? hindi nama ah! ako nga sabi nagluto yan eh!!"
"Ang dami pa naman jan oh! akin to eh, ako ang unang kumuha!!"
YOU ARE READING
Bangchin International Academy
FanfictionBTS X GFRIEND 7+6= 13 13 people move into a house because of their parents, and those 13 people know each other since their were kids. Their were going to meet again after how many years. Will they be friends again or will they be strangers to each...