Ngoại truyện 1: Chiều Thứ Sáu.

786 68 10
                                    


{ DazAtsu - Dazai và Câu chuyện Đi Đón Người Yêu Chiều Thứ Sáu }

*

Dazai: *đóng laptop* Haiz!!! Cuối cùng cũng xong. *nhìn đồng hồ* Huh? Đã bốn giờ rưỡi rồi à? *dọn dẹp tài liệu* Đi đón Atsushi-kun thôi~~

---___---

Dazai: *mở cửa xe* Hm~ hm~ Đi đón Atsushi-kun~ Rồi đi tự tử đôi~ *vặn chìa khóa* *xe xì xì mấy cái rồi tắt n*ng* Ớ? Chú mày làm phản anh à? =_= Nổ máy!!! Nổ máy nhanh lên để anh còn đi đón vợ anh nữa!!! *xe vẫn không nổ máy* Á à hẳn là chú mày định làm phản anh rồi!!! Haiz!!! *cầm điện thoại lên mở ghi chú rồi nói vào* Ghi chú: Thêm vào mục Sính lễ rước Atsushi một chiếc xe hơi xịn.

Dazai: *ra khỏi xe* Dù sao cũng phải đi đón cục cưng, không thể bỏ em ấy về một mình được. *ngó tới ngó lui, lọt vô mắt một chiếc xe hơi mới toanh* ... *cười nham nhở* Chuuya mới được tậu cho chiếc xe mới nhỉ?

.

.

.

Chuuya: *bế Akutagawa* Để ta đi lấy xe, nhóc ở đây chờ ta— *trước mắt trống không* ... DAZAI OSAMU!!!!!

---___----

Dazai: *đang chờ đèn đỏ, nhìn sang bên đường là một tiệm bánh ngọt* ... Không phải là chazuke nhưng cũng tạm được đi. *cầm điện thoại lên mở ghi chú rồi nói vào* Ghi chú: Đám cưới với Atsushi phải có ít nhất ba mươi loại đồ ngọt.

---___---

Dazai: *lái xe chạy trên cầu* Hm~ hm~ Tự tử đôi với Atsushi~ Ở đây là lý tưởng nhất~~ *nhìn ra cửa sổ xe* ... *cầm điện thoại lên mở ghi chú rồi nói* Ghi chú: Cầu hôn Atsushi ở cầu cảng.

---___---

Dazai: *dừng xe trước Văn phòng Thám tử Vũ trang* *ngó vào gương vuốt tóc đồ các kiểu* Hm... *cầm điện thoại lên mở ghi chú rồi nói vào* Ghi chú: Cầu hôn Atsushi với một tình yêu to lớn. *mở cửa xe tung tăng đi vào trong* Atsushi-kun, anh đến đón em nè~~.

*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{BSD-DazAtsu} Ngày Nhàn Nhã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ