Đệ 41 chương
"Menes ở nơi nào?" Vân Trạch hỏi ý kiến hắn thị nữ A Mai.
"Menes đại nhân ngay tại cách vách." A Mai hồi đáp.
Chiếm được tưởng muốn tin tức, Vân Trạch chuẩn bị đi tìm hắn, bất quá đột nhiên hắn lại muốn đến cái gì: "A Mai hôm nay hảo hảo nghỉ ngơi đi, không cần dùng tay đi bính lạnh như băng thủy, đã nhiều ngày nhượng a tây đại nương chuẩn bị một ít nhiệt tảo trà." Thái Tích phương Nam khu sản xuất quả hải táng, phơi nắng làm đưa đến Curry, ngọt giống như là mật nhất dạng, sinh lý kỳ nữ tính yêu cầu đồ ngọt an ủi.
A Mai mặt một chút đỏ, nàng thấp thấp đáp: "Là, điện hạ."
Vân Trạch cũng hiểu được xấu hổ, sờ sờ cái mũi đi nhanh lên .
Vân Trạch rất ít đi cách vách Menes gian phòng, tuy rằng bọn họ sẽ ngụ ở cách vách, vẫn luôn chính là Menes tìm đến hắn.
Phòng của hắn có hai cái thủ vệ đứng ở nơi đó, Vân Trạch thường nhìn đến hai người này, đại khái là Menes thân tín. Bọn họ vừa nhìn thấy Vân Trạch lại đây, đặc biệt tự giác khiến cho mở, một bên cung kính hành lễ: "Thần tử điện hạ hôm nay an."
"Hôm nay an." Vân Trạch đối hai người gật gật đầu, vươn tay xao gõ cửa.
"Điện hạ, ngài trực tiếp đi vào." Một cái thủ vệ sợ Vân Trạch gõ cửa đau tay nhất dạng, vươn tay liền đem môn đẩy ra.
"Ai?" Bên trong truyền ra Menes thanh âm.
"Là ta."
Tận lực bồi tiếp ghế dựa đẩy ra cùng vải dệt ma xát thanh âm, Vân Trạch đã kinh đi tới, nhìn đến Menes buông xuống tấm da dê cùng lông chim bút, có chút ngoài ý muốn còn có chút kinh hỉ mà đi tới, cước bộ biên độ so ngày thường đại một ít: "Điện hạ."
"Hôm nay yến hội, ngươi bất hòa ta đồng thời chuẩn bị sao?" Ngày thường làm gì đều có Menes trong người sau điếm , có vấn đề hắn sẽ chỉ ra đến, có phiền toái hỏi hắn cũng có thể được đến giải quyết, này đột nhiên không có người chỉ đạo, Vân Trạch cảm thấy không quá thích ứng.
"Ngài mới là yến hội chủ nhân, đại gia muốn nhìn đến cũng là ngài. Hơn nữa, ngài vẫn luôn làm được thực hảo."
"Như thế nào sẽ? Ngươi là nửa cái chủ nhân."
Vân Trạch này ngoan ngoãn bộ dáng thật sự nhượng Menes tâm dương, lời như thế lại nhượng tâm hắn nhuyễn, nhưng là hắn lại không thể đáp ứng. Lần này là Vân Trạch lấy thần tử thân phận lần đầu tiên tổ chức yến hội, hắn nhất định là duy nhất quyết sách người, Menes có thể từ bên cạnh phụ trợ, nhưng tuyệt đối không thể phân đi thần tử quyền uy tính.
Thần tử chính là thần tử, không phải là ai con rối.
"Điện hạ, ngài là duy nhất chủ nhân, không chỉ là cái này gia, cũng là ta ." Menes vươn tay kéo Vân Trạch tay, đem lòng bàn tay của hắn dán tại chính mình nhảy lên trong ngực thượng, một đôi màu trà ánh mắt dịu dàng thắm thiết, "Tế tư vi hầu hạ thần linh mà tồn tại, ta vi hầu hạ ngài ở trong này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần cũng đừng muốn ngăn ta làm xây dựng!- Thanh trúc diệp
Non-FictionTấn Giang VIP2020-07-12 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 13248 Trước mặt bị cất chứa sổ: 29940 Dịch dinh dưỡng sổ: 33335 Văn vẻ tích phân: 339,079,232 Văn án: Chúng thần: Trời giá rét, nhượng thái tích văn minh biến mất tại lịch sử sông dài tr...