81-120

628 13 12
                                    

Đệ 81 chương

Vẫn luôn đi đi ra bên ngoài, lãnh gió thổi qua, Vân Trạch mới tỉnh táo lại. Hắn nghĩ đến vừa mới chính mình làm cái gì, mặt đều nổ đỏ: Hoàn, ngốc bạch ngọt nhân thiết băng .

Vân Trạch tưởng muốn buông tay ra, Menes lại nắm thật chặt, lồng ngực của hắn nóng bỏng, tình cảm tại mênh mông. Luôn luôn có chút cùng thế vô tranh Vân Trạch, vi hắn cư nhiên như vậy oán Bắc quốc vương tử. Cho dù là mẹ của hắn cùng lão sư, cũng không có như vậy hộ quá hắn, khả năng cảm thấy hắn đã kinh đầy đủ cường đại, không cần loại này giữ gìn .

Chính là tái như thế nào cường đại, đương có một người đứng ra như vậy che chở hắn...

"Điện hạ." Menes gắt gao lôi kéo Vân Trạch tay, một khắc không chịu buông tay.

Vân Trạch có chút điểm xấu hổ, nhỏ giọng lên tiếng: "Ân."

"Ta thật cao hứng, điện hạ, ngài nói ta là ngài bằng hữu, huynh đệ cùng gia nhân thời điểm, ngài nói ta là Thái Tích ưu tú nhất thanh niên tế tư thời điểm. So với bị lão sư xác định vi người thừa kế thời điểm cao hơn hưng."

Tại người nhiều như vậy trước mặt, bị như thế khẳng định, cho dù là từ tiểu bị khen ngợi Menes, cũng có một khắc cảm xúc dao động kịch liệt, hắn tài cán vì hắn khẳng định đi tìm chết.

Dữ dội may mắn, điện hạ, có thể thích thượng ngươi.

Vân Trạch lại nghĩ tới vừa mới xúc động chính mình , hắn thấp khụ một tiếng: "Ngươi vốn là liền như vậy ưu tú, ta chỉ nói là đi ra. Chúng ta, chúng ta về nhà."

Menes nhìn hắn hồng hồng mặt, mỉm cười gật gật đầu: "Hảo, chúng ta về nhà."

Hắn hai cái ngọt ngọt ngào ngào về nhà , lại đem yến hội nổ đến an tĩnh hảo mấy phút đồng hồ.

Này, đây là trước cái kia ngoan ngoãn tiểu dê con nhất dạng Thái Tích thần tử sao? Đứng ra bảo hộ chính mình người trong nháy mắt đó, quả thực giống một cái chiến sĩ anh dũng.

Loại này dũng khí không phải ai đều có thể có.

Rất nhiều người có thể đối với người khác giơ lên đao, lại không cách nào tại thời điểm mấu chốt đứng ra giữ gìn người kia. Như vậy yến hội, vạn chúng chú mục, làm khó dễ vẫn là Bắc quốc có quyền kế thừa vương tử, ngại ngùng nội liễm thần tử lại như vậy chắn phía trước, gắt gao bảo vệ. Cái kia bị giữ gìn người, giờ phút này phải là một loại như thế nào sung sướng tâm tình?

Hơn nữa, lúc này mới bao lâu, cái này thần tử đối Thái Tích tình cảm liền như vậy sâu sắc sao? Cái kia bị giữ gìn tế tư lại là xảy ra chuyện gì?

Thái Tích người gian trá a, cư nhiên phóng một người tại thần tử bên người sớm chiều ở chung, ngày đêm tương đối. Như vậy mỗi ngày quán thuốc mê, còn không đem người trực tiếp quán hôn mê? Nhìn xem, cái này thần tử đã hoàn toàn nhận định Thái Tích.

Còn muốn lừa đến Thái Tích thần tử người đều thất vọng rồi, mà Thái Tích người, không biệt , chính là kiêu ngạo!

Thần cũng đừng muốn ngăn ta làm xây dựng!- Thanh trúc diệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ