121-Hoàn

502 12 12
                                    


Đệ 121 chương

Năm nay heo tử trướng giới , một đạo tên là 'Mã não thịt' mỹ thực thịnh hành Curry sau đó, heo tử giao dịch liền nghênh đón nó mùa xuân.

Rất nhiều dưỡng heo nông hộ không rõ lí do, thịt heo luôn luôn vi này đó quyền quý xem thường , như thế nào năm nay thái độ một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, đều muốn mua heo tử quyển dưỡng đâu? Không rõ về không rõ, kiếm vẫn là muốn kiếm , cho nên, năm nay heo tử giá cả liền dâng lên một chút (cũng không dám trướng giới rất nhiều, sợ đem này đó quyền quý gia quản sự nhạ mao ).

Vân Trạch cùng Menes nuôi rất nhiều heo, bao quát lợn giống, cho nên bọn họ heo tử không thiếu, thậm chí có bao nhiêu tặng cho thân bằng bạn tốt.

Chính là trưởng thành trung yêm heo là không bán , kia đều là để dành cho Vân Trạch ăn , này heo như vậy khó dưỡng, ba năm mới xuất vòng, chính mình ăn đều không đủ, nào có dư lực cung cấp người khác? Cũng chính là quốc vương dùng ngưu đổi đi rồi hai chỉ, người khác muốn, một mực không có.

"Tiếp qua năm năm, ta muốn nhượng toàn Curry người đều có thể ăn thượng thịt heo!" Vân Trạch tại kia phát đại nguyện, đã kinh quên lần đầu tiên thỉnh Curry người ăn dưa hấu bị ba ba đánh mặt sự tình.

Vân Trạch có một cái chính mình cũng không chú ý tới thói quen, xuất hiện cái gì thứ tốt thời điểm, hắn sẽ thực tự nhiên mà mở miệng: Ta muốn nhượng toàn Curry người ăn thượng dưa hấu / anh đào / đậu hũ / xì dầu... Thịt heo.

Bị người như vậy bắt tại trong lòng, khó trách Curry nhân ái hắn như là yêu chính mình tiểu nhi tử, ai có thể không thích đâu?

Duy nhất nhượng người cảm thấy kỳ quái chính là, vì cái gì nhất định là năm năm sau?

"Bởi vì tiếp qua hai năm, súc vật nuôi dưỡng ban nhân tài sẽ tốt nghiệp, bọn họ sau khi tốt nghiệp có thể chỉ đạo Curry người dưỡng heo tử, heo tử xuất vòng muốn ba năm. Thêm đứng lên không chính là năm năm sao?"

Logic hoàn mỹ, đích xác yêu cầu năm năm thời gian, hơn nữa trước hai năm còn muốn lớn hơn lượng sinh sôi nẩy nở heo tử mới được, như vậy năm thứ ba mới có đầy đủ heo tử cho vay cung cấp Curry cư dân. Hơn nữa, khi đó Menes cũng nên tiếp quản đại thần quan chức vị, Vân Trạch nói muốn đưa Curry người một miếng thịt, liền nhất định sẽ đưa bọn họ mỗi nhất hộ một miếng thịt.

Năm nay mùa xuân trừ bỏ heo tử cái này mới mẻ sự vật, khoai tây cùng trá xưởng ép dầu cũng tiến nhập nông hộ tầm nhìn.

Từ phương Nam đến binh lính đều biết khoai tây thứ này như thế nào cao sản như thế nào mỹ vị, bọn họ đem cái này thần kỳ mầm mống truyền thuyết mang về đến Curry.

Curry rất nhiều người đều tâm động , vì thế rõ ràng năm nay liền mở ra , cho phép cư dân dùng lúa mạch đổi lấy khoai tây mầm mống dùng cho gieo trồng. Nhưng là cũng trước tiên nói tốt gieo trồng khoai tây chú ý hạng mục công việc cùng thực dụng khoai tây chú ý hạng mục công việc, như có ngoài ý muốn, khái không phụ trách.

Khoai tây chế tác khoai tây bánh mì, sao khoai tây sợi, nổ khoai tây bính, nướng khoai tây phiến, đôn khoai tây... Đều thích hợp, bản thân không vị đạo như thế nào, nhưng là có thể cùng đại bộ phận nguyên liệu nấu ăn tổ hợp phối hợp, chẳng những bình dân gieo trồng không ít, chính là những cái đó không thiếu ăn người cũng đã kinh bắt đầu gieo trồng .

Thần cũng đừng muốn ngăn ta làm xây dựng!- Thanh trúc diệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ