Chapter 2

34 3 0
                                    

Warning: Matured Content. Read at your own risk.

Pagdating ko sa apartment naabutan ko si Tina.

"Ate, napano ka?" Tanong n'ya habang sinusuyod ang kabuuan ko.

"Kiel and Marco met." Nabitawan ni Tina ang dala-dala n'yang baso't mabuti nalang ay plastic.

"How?" Confused ngunit nanlilisik ang kanyang mga mata. "Ang sabi mo may appointment ka tapos pupuntahan mo lang pala ang demonyong 'yon?" Naluluha na naman ako.

"Mali ka ng iniisip. Kiel suddenly got lost tapos nakita ko nalang s'yang karga-karga ni Marco. Anong akala mo sa akin ganun-ganun nalang? Hindi ka ba nag-iisip? Hindi ako marupok!" Mahaba kong litanya sa kanya. Hinilot n'ya ang kanyang sentido at tumitig uli sa akin.

"Alam n'ya na ba?" Tanong n'ya at kinarga ang natutulog na si Kiel. Napuyat sa biyahe.

"I didn't tell him at hinding-hindi ko talaga sasabihin sa kanya. Matapos n'yang magawa sa akin 'yon lahat." Napahagulgol na ako. Naglakbay ang aking isipan at sinariwa ang kahapon.

"Farah is in the house!" Sigaw ng Dj sa isang kilalang club. Yes, I am the typical party girl who spents most of my time hanging with my friends and I really love living like a free bird, kung saan-saan nalang ang nararating.

I stepped on the stage. People cheered my name. Sumayaw ako nang sumayaw. I grinded very smoothly. I perfectly showcase my nice pair of butt. I dance erotically feeling the music. I faced them and bent showing some cleavage. I saw every man na nandun sa club na naglalaway. I am Farah Letecia Flores and this is my world.

Matapos kong sumayaw sa gitna ng stage, pumunta ako sa VIP table namin. We got here sa bar dahil nagyaya ang mga friends ko. Graduation na kasi the next day and we decided to celebrate it early. I am a social butterfly but we're not rich as you think. May negosyo lang talaga ang mommy ko at maganda ang takbo nito. Isa akong scholar sa isang kilalang university dito sa Manila at wala kaming binabayaran  kaya ganito nalang ako pinapayagang gumala ni mommy. I have a sister but she likes to stay at home with her books and glasses.

Don't get me wrong, lahat ng ito ay may kapalit. Gusto ni mommy na with flying honors ako kaya nagsumikap pa ako, hustle the hardest. Wala na kaming ama. Pumanaw siya noong dalawang taong gulang palang ako at buntis si mommy noon kay Tina. My dad is a foreigner kaya ganito nalang ako ka features ko. Pointed nose, fair skin, light brown eyes, thin lips, and natural brown silky hair na may smooth curls na natural din. Halos magka pareha lang kami ni Tina ng features kaya akala nila na kambal kaming dalawa.

"We have a challenge for you. It's a dare!" Bungad ni Calvin sa akin, my gay friend.

"What?" Medyo natatawa kong tanong.

"Nakita mo 'yang lalaki?" turo n'ya sa lalaking nasa counter. "Kanina pa 'yan nakatitig sa'yo at alam kong bet na bet ka n'yan bruha."

"So what now?" I rolled my eyes. Para namang bago.

"Body shot."  Sigaw ng mga kaibigan ko.

"'Yon lang?" Napaka easy naman. I grabbed the lemon and some salts plus the glass shot na puno ng tequila. I gracely walk palapit sa lalaki.

"Hi, mind if I'll do this?" Bungad ko sa kanya. Hindi man lang tumingin sa akin. The nerve of this guy!

"Please, just one shot."

"Get lost." Medyo napahiya ako. Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay iyong hindi ko nakukuha kung ano ang gusto ko so I draw my last card.

"I can offer you a one night stand." Umangat ang kanyang ulo at doon ko nakita kung gaano siya ka gwapo. He looks like the younger version of Lucifer Morningstar in a medyo chinky eyes. Para akong nalasing sa kanyang mga titig. Marami na akong mga nakitang lalaki na mas gwapo pa sa kanya ngunit iba ang hatak ng dating niya, iyong tipong mapapatitig kang talaga.

Dala na siguro ng kalasingan ay umupo ako sa kandungan n'ya facing him.

"Don't make it too hard for me Mister." I said that while tracing my finger on his neck down to his abs. Good body framework! It turns me on even more. He slowly take off his shirt. I can't take this. Masyado na yata akong lasing kaya kung ano-ano nalang ang pumapasok sa isipan ko.

Wala s'yang sinabi. Tumitig lang s'ya. I spread some salt on his body. He made a curve position 'yong halos mahiga na para hindi mahulog iyong mga asin. I put the lemon on his lips at kinagat n'ya 'yon. Mukhang mapapasabak na akong talaga. Tinunga ko ang inumin at dahan-dahang sinuyod ang kanyang katawan gamit ang dila ko. Napa pikit siya sa ginawa ko. Dinagan ko pa masyado ang katawan ko sa kanya at naramdaman ko ang kanyang katigasan. Umigting ang kanyang panga, nakita kong nagpipigil lang s'ya. Sinipsip ko nang bahagya ang kanyang leeg. Medyo nagahan ako at napasobra yata kaya nagdulot iyon ng marka. I heard him whisper a curse. Then finally gamit ang aking bibig, I took the lemon from his lips. Ang sarap, ngayon ko lang napagtanto na mas masarap pala ang lemon pag ganito.

I saw him open his eyes and starred at me for a while. Ang mga mata niya'y parang lasing. I know it is filled with lust and I hide my smile for that.

"Are you done Miss?" he said na parang ang boring ng ginawa ko sa kanya.

"Yes, thank you!" I said while preparing for a run. Patakbo na sana ako ng hinigit n'ya ang braso ko.

"Not that fast." At walang sabi-sabing inangkin ang aking mga labi.

His hand traveled around my body. Nahihilo na talaga ako. He encircled his finger around my breast and it makes my nipples hardened. I wear a maroon silk deep V-top that is partnered with a black leathered skirt. Lumiyad ako. Bunga siguro ng kalasingan hindi ko na alam ang ginagawa ko at ganito nalang ako kung magpaubaya. Hinawakan ko ang katigasan n'ya at ramdam ko kung gaano kalaki 'yon. Nasa kalagitnaan na kami ng maramdaman ko na parang masusuka na ako.

Hindi ko na talaga mapigilan at nasuka na ako sa dibdib n'ya. Damn, hilong-hilo na ako at hindi ko na alam kung anong sumunod na pangyayari.

Napamulat ako ng may ma amoy akong parang nasusunog na kanin. Tatayo na sana ako ng biglang  sumakit ang ulo ko. Napamura ako at dahan-dahang tumayo. Asan na ba ni mommy at bakit hindi ako ginising? Patakbo akong bumaba at tinignan ang nasusunog na kanin. Jusko naman, asa na ba si Tina? Nasapo ko ang aking noo. Asan na ba ang mga tao sa bahay?

Kumuha ako ng tubig sa ref ng may biglang nagsalita sa aking likuran.

"How are you feelin'?" It's a deep husky voice. Na ubo talaga ako't halos hindi na makahinga dahil sa biglang paglagok ng tubig at ang sakit-sakit pa ng ilong ko. Nang bumuti na ang pakiramdam ko ay tinignan ko kung sino ang nagsalita. Kumunot ang noo ko.

"Who are you? Magnanakaw ka ba ha?!" Galit kong tanong sa lalaking prenteng nakatayo sa kitchen island namin. Napalayo ako at naghanap ng pwedeng matatakbuhan.

"After what you did to my body that's all you'll gonna say?" He answered while putting his right hand in his pocket. Mukhang malala ang tama nito.

"Ano bang pinagsasabi mo? Bakit nakapasok ka sa bahay namin?" Sigaw ko na naman habang tinuturo s'ya.

"You didn't remember what you did?" Napa-isip ako nang bahagya. Gusto ko ng matunaw ng mapagtanto ko kung ano ang nangyari kagabi.

"So, probably right now after that deep thoughts of yours—" I cut him.

"What?!" I said nervously at iritadong nakatingin sa kanya.

"You did remember now. Your face say so." He said while smirking.

Ano ba ang mga pinag gagawa ko sa buhay ko? Napayuko ako sa kahihiyan.

A/N: Sorry po for the inconvenience. I just edited some typo errors.
Enjoy reading.💖☺️

Patches and BurntsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon