Prologue
Every girl has set their own qualifications for the guy they want to be forever. If that boy came,it is a dream come true.That dream boy can be a girl's first love or the boy can be his husband that will stay with her forever. Though in every relationship,we can't just run through challenges.
Those challenges could make a relationship stronger but sometimes those problems make a relationship weak and may fall to "BREAK".
Main Character Introduction.
Hi I'm Sweetie Raven Bridgeton. I'm a grade 9 student at Victoria Re'al University. I have a sister and she's a Fourth Year student. Her name is Shine Rose Bridgeton.
We live with our maids only. Our parents are busy managing our business abroad. Everbody calls me SUGARPIE maybe it's because of my name(I think so xD) My height is 5'4 xD
Though I'm famous at our school I never get some attention from my ULTIMATE CRUSH. His name is Kentrick Brickson. He is the coolest,hottest,most handsome and most genius in our year level.
I was once the first honor of our batch but when he came parang tinamad na akong maging first xD syempre para mapansin nya ako kailangan kong magparaya at ibigay sa kanya ang trono ko kahit na sobrang nadidis appoint na parents ko.
- - -/- / - - -
(NP: Pangarap lang kita)
"I love you Kent"
"I love you too Sugarpie"
"So tayo na?"
"OO ,tayo na. Narealize ko na ikaw ang babaeng hinahanap ko. I love you Sugarpie"
BLAG!BLAG!
Me-Ay anak ng tokneneng!!!ano ba ate kailangan talaga akong gulatin? *sabay irap*
Ate Shine- Wag ka nga masyadong masungit jan. Kanina ka pa kaya nakatunganga jan. Day dreaming again li'l sis? Mabibitak na salamin nyan! *sarkastikong sabi nito*
Me-Hmmmp. .ate naman eh alam mo naman na kung sino iniisip ko di ba?!
Ate Shine-Alla naku po talaga naman tng batang to. Tumigil ka nga muna sa kakaisip sa kanya late na tayo oh.
Me-okay fine big sis. .
- - -car engine starts- - -
@ Bridgeton's hotelAte Shine- pwede bilis-bilisan mo kumilos li'l sis. .haler! late na tayo sa party oh. GRRRRR ka talaga gusto mo bang mapagalitan na naman tayo? Kung anu-ano iniisip mo di pa kayo ni Kent.
Me-soon big sis pag kami na. .wahaha xD. Sige tara na nga mahirap nang malate baka masira manicure ko.
Ate Shine- anong konek?!arte neto!!!haha tara na ang daldal mo talaga!
Me- Ikaw din kaya,mana lang ako sayo!!!blehh :P
Naisip ko lang may point si ate :( haist ano ba yan -_- kelan kaya ako mapapansin ni crush 3 years na akong nagpapakita ng interest sa kanya pero wala pa din it's useless. .
hayyy so sad naman ng life ko pag di pa din niya ako papansinin, buti pa si best friend Lyca pinapansin niya.:( Mabait din naman ako,matalino,mayaman at maganda.
Diyos ng pag-ibig ano na gagawin ko?kakalerki kasi si crush minsan tuloy naisip ko bakla kaya siya?Hay naku ano ka ba utak ko di bakla si Kent noh. .
Heto na naman ako parang sira na kinakausap sarili ko. Pa-check up kaya ako,ano sa tingin nyo?xD
SHINE'S POV
BINABASA MO ANG
First love
Teen FictionHi everyone xD Sorry ha it's my first time to write a story here. My advance apology sa mga di nyo magugustuhan. Lately I am enjoying reading different stories and the authors of those stories to write. Sa tuwing nagbabasa ako parang kasali na din...