Prologue

168 23 2
                                    

Vài lời nói đầu tiên trước khi vào truyện :

Đây là một spin-off của bộ Ancient Beast (AB), nhưng hoàn toàn có thể đọc riêng mà không hoàn toàn ảnh hưởng đến nội dung ah. Tất nhiên nếu bạn có đọc AB thì sẽ nhận ra những sự kiện có liên quan đến nhau ah :).

Điệu Waltz Giữa Đại Đương (ĐWGĐD) sẽ thiên về romance và hành động các thể loại, plot sẽ đơn giản hơn AB, vì vốn dĩ đây là một trong những tiền đề cho AB mà :)).

Main character : Aurora (16), Ichiji (15), Niji (15), Yonji (15), Reiju (18), Judge Vinsmoke (50), và một nhân vật đặc biệt nữa chưa được tiết lộ.

Chap này được lấy cảm hứng từ Titanic, một bộ phim khá nổi tiếng. Âm nhạc vô cùng tuyệt vời, khuyến khích các bạn vừa đọc vừa nghe nhạc nha!

Như mọi lần, Happy Reading!

Đừng quên thưởng thức âm nhạc đi kèm!

..........................................................................................................................................................

Khi tia nắng cuối cùng tắt lịm sau đường chân trời xa xôi, cũng là lúc bóng đêm giành lại quyền kiểm soát bầu trời hùng vĩ. Những ngôi sao phương xa đã bắt đầu ló dạng, xuyên qua cả tầng khí quyển dày đặc, vậy mà ánh sáng đến từ hàng triệu năm trước vẫn thật rực rỡ và mãnh liệt.

Cổ nhân gọi đó là hiện thân của thế lực vô hình đã tạo ra thế giới này, những kẻ quan sát từ trên cao. Nền trời đen bỗng chốc hóa thành sân chơi cho thần linh, tìm cách phô trương vẻ đẹp cũng như sức mạnh tuyệt diệu của mình, khiêu khích nhân loại tầm thường chỉ có thể mơ mộng hão huyền.

Đại dương vào ban đêm u ám và tĩnh lặng, gợi chút thơ mộng kỳ ảo, dòng chảy không còn cuồng loạn và bất trị như buổi sáng cùng ngày. Nhưng vẻ êm đềm của biển không giữ được bao lâu, trước khi một con thuyền khổng lồ lừng lững lướt ngang, mang theo những tiếng ồn ào đánh thức cả bầu trời, như một lời thách thức dành cho những cặp mắt kiêu ngạo.

Không gian bên trong du thuyền rực rỡ và xa hoa, đầy ắp những đồ vật sáng đến lóa mắt. Chủ đề của đêm nay là vũ hội hóa trang mang đậm sắc màu của Hoàng tộc và giới thượng lưu, những kẻ đam mê danh vọng, quyền lực và của cải. 

Khoác lên mình những bộ cánh quý phái và sang trọng, khoe khoang thứ trang sức lấp lánh quý giá và những chiếc mặt nạ sặc sỡ tinh tế, chúng là đại diện cho bộ máy cai trị của biển Bắc, cả bề chìm lẫn nổi. Những kẻ có mặt ở đây lúc này, đều là những nhân vật máu mặt có khả năng khơi mào những cuộc chiến đẫm máu vô nghĩa. 

Con cừu đen đứng ngay tâm điểm giữa đàn cừu trắng, bị chèn ép bởi những bộ mặt sứ hoàn hảo. Nó đi lang thang, lướt ngang đám cừu trắng xô bồ, bỏ ngoài tai những lời thì thầm gièm pha đầy ghen tị, ngó lơ những cái liếc mắt đưa tình. Nó cứ cất bước, để lại sự nuối tiếc sau mỗi bước chân, cho đến khi xung quanh chỉ còn lại bản thân và cả khoảng trời cao vời vợi.

Nó ngước lên cao, đôi mắt mang cả một đại dương mênh mông ôm lấy ngàn vì tinh tú, để lý trí lạc lối trong những tia sáng vô cực. Vầng trăng dõi theo nó, nó cũng không ngần ngại mà đáp lại bằng một nụ cười nhạt sau chiếc mặt nạ, thách thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điệu Waltz Giữa Đại Dương [ĐN OP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ